Thông tin về thiết bị Camera ngoài trời Viettel mới nhất

Thứ sáu, 30/12/2022

Camera ngoài trời Viettellà một trong những thiết bị thuộc bộ sản phẩm Home Camera Viettel với chức năng giám sát và bảo vệ những khu vực bên ngoài ngôi nhà. Sản phẩm được đông đảo người dùng yêu thích bởi mức giá phù hợp, nhiều tính năng ưu việt cho người dùng và quá trình lắp đặt nhanh chóng. Trong bài viết hôm nay hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm và tính năng nổi bật của Camera ngoài trời Viettel nhé!

 

Thiết bị Camera ngoài trời Viettel có gì đặc biệt?

Xem thêm ==>

Top 5 camera đàm thoại 2 chiều được nhiều người dùng yêu thích hiện nay

Những điều cần biết về thiết bị camera trong nhà 360 Viettel

Thiết bị Camera ngoài trời Viettel có đặc điểm gì nổi bật?

Camera ngoài trời Viettel là thiết bị camera giám sát theo dõi bảo vệ khu vực xung quanh ngôi nhà. Đây là sản phẩm độc quyền của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel, ra mắt vào cuối năm 2020, với những đặc điểm nổi bật như: Độ phân giải Full HD 1080p đem đến cho người dùng hình ảnh chất lượng, sắc nét, không bị nhòe hay vỡ khi zoom ra. Nhờ khả năng chống nước, bụi IP67 giúp cho thiết bị camera ngoài trời hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết, bất chấp nắng gay gắt hay mưa giông bão tố,... mà không hề bị hỏng hóc hay giật lag. Công nghệ nén hình ảnh theo chuẩn H.265 giúp tiết kiệm băng thông kết nối Internet và dung lượng lưu trữ. Ngoài ra, Camera Viettel ngoài trời còn được trang bị những tính năng nổi bật, phải kể đến như:

- Cảnh báo khi có chuyển động: Khi phát hiện chuyển động bất thường, camera sẽ nhanh chóng ghi nhận lại và thông báo đến ứng dụng VHome để cảnh báo người dùng.

- Tính năng AI phân biệt chuyển động người, vật: Thiết bị được trang bị tính năng AI, do đó dễ dàng phân biệt được chuyển động của vật và chuyển động của người. Sự phân biệt đẳng cấp này đã mang đến cho người dùng sản phẩm trải nghiệm tuyệt vời nhất. Khi hệ thống chỉ cập nhật và cảnh báo chuyển động bất thường của người, không thông báo chuyển động của vật. Từ đó tránh được sự phiền toái do thông báo sai. Đồng thời tăng độ tin cậy hơn cho người dùng mỗi khi nhận được thông báo.

- Tính năng Spotlight giúp Camera tự động phát sáng khi phát hiện chuyển động: Có đèn báo động khi phát hiện chuyển động vào ban đêm. Nhờ đó mà ngăn chặn kịp thời các hành vi xâm phạm và trộm cắp tài sản của kẻ xấu. 

- Hình ảnh quan sát có màu vào ban đêm: Người dùng dễ dàng biết được chính xác và chi tiết sự việc đang diễn ra hay đối tượng có trong khung hình. Từ đó đảm bảo khả năng “phán đoán” được chuẩn xác.

- Phạm vi quan sát lên tới 30m: Vùng quan sát rộng lớn giúp khách hàng có thể quan sát được toàn bộ khu vực nhà ở. Từ đó, khách hàng sẽ không phải mất quá nhiều chi phí để lắp đặt cả hệ thống camera giám sát xung quanh không gian nơi ở.

Tìm hiểu thêm ==> Một số nguyên nhân camera không xem được và cách khắc phục

Camera ngoài trời Viettel có giá bao nhiêu?

Hiện nay, Camera Viettel ngoài trời có giá bán lẻ là 1.100.000 VNĐ/thiết bị. Giá trên đã bao gồm VAT và chưa gồm những khoản phí khác (phí mua gói lưu trữ,...). Nhận thấy đây là mức giá ổn định, vừa phải, phù hợp với kinh tế, tài chính của nhiều hộ gia đình. Đồng thời, so với chất lượng sản phẩm thì đây là một mức giá vô cùng hợp lý và xứng đáng để bạn đặt mua.

Ngoài ra, để xem lại dữ liệu lưu trên hệ thống điện toán đám mây (cloud), khách hàng cần mua thêm gói lưu trữ được cung cấp bởi nhà mạng Viettel. Hiện nay, có 4 gói lưu trữ cho khách hàng lựa chọn. Đó là gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 1 ngày: 16.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT); gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 3 ngày: 22.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT); gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 7 ngày: 36.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT); gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 30 ngày: 120.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT). Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như tài chính của mỗi gia đình mà đưa ra phương án lựa chọn hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Cách mua thiết bị camera ngoài trời Viettel chính hãng

Nhằm đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người dùng, Viettel cung cấp và hỗ trợ nhiều cách để đăng ký mua thiết bị camera ngoài trời. Trong đó, bạn có thể thực hiện theo một trong ba cách cơ bản, đơn giản sau đây:

Cách 1: Liên hệ tổng đài Viettel 18008168 (miễn phí): Liên hệ trực tiếp tổng đài Viettel là cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi vào số 18008168 để được gặp nhân viên tư vấn và cung cấp các thông tin cần thiết là đã có thể đặt mua thành công thiết bị. Với cách này, bạn hãy an tâm nhé vì cước gọi sẽ được Viettel hỗ trợ miễn phí 100%.

Cách 2: Mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng Viettel Store: Hệ thống cửa hàng của Viettel được phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Vì vậy, bạn có thể đến cửa hàng Viettel gần nhất để mua hàng chính hãng nhanh chóng. 

Cách 3: Mua hàng online trên website của Viettel: Ngoài các cách trên khách hàng có thểmua hàng qua website của Viettel chỉ với các thao tác đơn giản, nhanh chóng. Dưới đây là chi tiết các bước thực hiện:

Bước 1: Truy cập trang website https://viettel.vn/homecamera

Bước 2: Tìm đến sản phẩm Camera ngoài trời Viettel, bấm chọn "Đăng ký ngay"

Bước 3: Nhấn chọn"Tiếp tục" và điền thông tin đơn hàng để hoàn tất.

Bài viết đã cung cấp những thông tin chi tiết về camera ngoài trời Viettel. Hy vọng quý khách hàng đã có thể an tâm tin tưởng hơn khi đặt mua sản phẩm. Nếu yêu thích sản phẩm này, đừng quên liên hệ cho chúng tôi thông qua hotline 18008168 (miễn phí) ngay hôm nay để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...