Thiết bị camera wifi có cần đầu ghi hình hay không?

Thứ ba, 14/02/2023

Không quá khó để bắt gặp trên các diễn đàn, website, nhiều người dùng thắc mắc, băn khoăn không biết thiết bị camera có cần đầu ghi hình hay không. Đồng thời họ cũng mong muốn tìm kiếm những lý do thuyết phục để sử dụng thiết bị camera wifi này. Trước những lắng lo cũng như nguyện vọng trên, chúng tôi sẽ giải đáp một cách cụ thể và chi tiết nhất ngay trên bài viết dưới đây, nào cùng theo dõi nhé!

 

Thiết bị Camera wifi là gì?

Camera Wi-Fi hay còn gọi là camera IP Wi-fi, là thiết bị dùng để quan sát, theo dõi, giám sát, kiểm tra an ninh thế hệ mới do được ứng dụng công nghệ hiện đại. Thiết bị hoạt động, duy trì được nhờ có kết nối Wi-Fi, giúp camera kết nối trực tiếp với các thiết bị ngoại vi khác, chẳng hạn như với máy tính bảng, điện thoại di động hoặc laptop. Camera wifi sử dụng công nghệ hiện toán đám mây (cloud) để lưu trữ dữ liệu nên không cần sử dụng cùng với ổ cứng hay đầu thu như những dòng camera thông thường khác.

Đây là dòng thiết bị camera thông minh có khả năng hoạt động ổn định, liên tục xuyên suốt 24/24 nhằm đảm bảo mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. So với các thiết bị camera truyền thống thì camera IP wifi được nâng cấp, cải tiến với nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội.

Thiết bị nhận được nhiều cảm tình của người tiêu dùng, nhất là trong bối cảnh thời đại công nghệ 4.0 ngày càng phát triển và hiện đại như hiện nay. Thiết bị dễ dàng cài đặt, đơn giản trong quá trình sử dụng và hình ảnh, âm thanh nhận được một cách nhanh chóng. Hơn hết đều được bảo mật dưới dạng 1 địa chỉ IP.

Xem thêm => 

Mách bạn các vị trí lắp đặt camera ngoài trời tối ưu nhất 

Kinh nghiệm mua camera an ninh ngoài trời tốt nhất bạn nên biết

Camera wifi có cần đầu ghi hình không?

Trên nhiều website, diễn đàn, nhiều người đã không ngừng bày tỏ thắc mắc, băn khoăn không biết camera wifi có cần đầu ghi hình như dòng camera truyền thống hay không. Theo đó, thiết bị camera sử dụng wifi để kết nối giữa thiết bị camera và các thiết bị ngoại vi không cần dùng đến đầu thu hay đầu ghi hình. Bởi lẽ camera thông minh đã được nhà sản xuất tối giản hoá các bước trong quá trình lắp đặt cũng như sử dụng. Do đó, bạn không cần phải sử dụng thêm đầu thu hay đầu ghi hình cồng kềnh, phức tạp. Thậm chí, tên miền, dây cáp, màn hình hay hosting,... tất cả đều không cần thiết đối với dòng sản phẩm camera wifi này. Do vậy giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và chi phí lắp đặt tốn kém.

Ưu điểm khi lắp đặt Camera wifi

Theo nhiều chuyên gia lĩnh vực công nghệ nhận thấy camera wifi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, cải tiến hơn gấp nhiều lần so với dòng camera có dây truyền thống, cụ thể như sau:

- Vì thiết bị camera wifi kết nối bằng sóng wifi, do đó tiết kiệm chi phí mua dây và không hao tốn sức lực để lắp đặt đi dây phức tạp, cồng kềnh.

- Nhiều thiết bị camera wifi được nâng cấp, cải tiến có khả năng xoay dọc 120 độ, xoay ngang lên đến 355 độ giúp hạn chế góc chết, điểm mù một cách tối đa, vượt xa các dòng camera thông thường. Từ đó cho phép người dùng có thể quan sát một cách cụ thể, chi tiết sự việc đang diễn ra xung quanh.

- Hỗ trợ âm thanh sắc nét 2 chiều giúp người dùng có thể trò chuyện, thảo luận trực tiếp dù không có mặt tại khu vực.

- Lắp đặt một cách dễ dàng, di chuyển thuận tiện và không tốn kém khi sửa chữa.

- Độ phân giải của camera Wifi cao, thường cho ra hình ảnh HDD, chuẩn HD 720P, thậm chí có dòng lên đến 1080P sắc nét.

- Một vài các thiết bị camera cao cấp còn hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng lên đến 128GB, giúp khả năng lưu trữ hình ảnh được lâu và thuận tiện hơn.

- Tích hợp công nghệ hồng ngoại nên hỗ trợ quan sát có màu vào ban đêm.

- Giá thành hợp lý, vừa túi tiền.

- Có thể lắp đặt ngoài trời nhờ được tích hợp khả năng kháng bụi, kháng nước

- Báo trộm, báo cháy và gửi tin nhắn về điện thoại.

Đọc thêm => Những lưu ý khi lựa chọn camera ngoài trời có dây tốt nhất 

Hiện nay, camera wifi ngoài trời Viettel là một trong những thiết bị được nhiều người dùng yêu thích và dọn lựa. Sản phẩm vừa sử dụng đồng thời dây mạng LAN vừa kết nối bằng sóng wifi. Do đó, vừa bổ sung những ưu điểm và loại bỏ những mặt hạn chế, tồn đọng. Bên cạnh đó, camera wifi ngoài trời của hãng còn được trang bị, bổ sung thêm nhiều tính năng nổi trội, trong đó phải kể đến là khả năng quan sát có màu vào ban đêmm, công nghệ AI giúp phân biệt chuyển động giữa người và vật, chỉ bật cảnh báo của chuyện động người không thông báo chuyển động của vật,....Với chất lượng tuyệt vời khi trang bị nhiều tính năng hiện đại nhưng chúng tôi cam kết đem đến mức giá tốt nhất cho khách hàng. Hiện nay, chỉ với 1.100.000 VND là bạn đã có thể sở hữu camera wifi ngoài trời Viettel với thiết kế nhỏ gọn, lớp vỏ hợp kim bên ngoài cứng cáp, sang trọng. Đặc biệt áp dụng ưu đãi đối với khách hàng là thuê bao Internet cáp quang Viettel, giá thiết bị Camera ngoài trời chỉ còn 1.000.000 VNĐ/thiết bị đối với nếu khách hàng đăng ký sử dụng gói cước lưu trữ Cloud.

Với những thông tin chia sẻ trên, hy vọng bạn đã có thể đưa ra cho mình chọn lựa có nên mua thiết bị camera có đầu ghi hình hay không. Nếu yêu thích và mong muốn sở hữu camera wifi ngoài trời Viettel, quý khách hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi thông qua hotline 18008168 (miễn phí cước gọi) để được hỗ trợ tư vấn ngay hôm nay bạn nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...