Thiết bị camera an ninh lắp trong nhà đáng mua nhất hiện nay

Thứ năm, 13/04/2023

Mục lục

Lắp đặt camera giám sát trong nhà là lựa chọn tất yếu để đảm bảo an ninh, an toàn cho người và tài sản. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều loại camera an ninh trong nhà khiến các gia đình băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào tốt. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng thiết bị camera an ninh lắptrong nhàmới nhất của Viettel, hy vọng sẽ giúp quý khách có thêm 1 gợi ý tuyệt vời. Cùng tìm hiểu nhé!

 

Thiết bị camera an ninh lắp trong nhà đáng mua nhất hiện nay

Lợi ích khi sử dụng camera an ninh lắp trong nhà

Không phải ngẫu nhiên những thiết bị camera an ninh lắp trong nhà được nhiều người lựa chọn sử dụng. Điều đó là bởi những lợi ích mang lại cho người dùng như sau:

- Giám sát 24/7 khi vắng mặt: Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh, bạn có thể chủ động giám sát ngôi nhà của mình mọi lúc, mọi nơi nhất là những lúc vắng nhà hoặc đi du lịch, công tác,...

- Camera an ninh trong nhà có rất nhiều tính năng như quan sát 360 độ, thu tiếng và đặc biệt là tính năng đàm thoại 2 chiều giúp người dùng có thể trò chuyện trực tiếp thông qua ứng dụng trên điện thoại.

- Lắp đặt camera an ninh trong nhà cũng là giảm hành vi trộm cắp,

- Trong trường hợp xấu xảy ra cho tài sản của bạn, thì những hình ảnh từ camera sẽ hỗ trợ không nhỏ trong việc truy vết thủ phạm hỗ trợ lực lượng chức năng.

Như vậy, sở hữu một chiếc camera trong nhà sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp bảo vệ an ninh, tài sản cho gia đình 24/7. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một thiết bị camera an ninh lắp trong nhà chất lượng, giá thành phù hợp thì Camera an ninh wifi 360 Viettel sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này trong phần nội dung dưới đây nhé!

 

Tham khảo thêm =>

Những sai lầm cần tránh khi lắp đặt camera an ninh cho gia đình

Mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng camera an ninh lắp trong nhà an toàn, hiệu quả

Camera an ninh trong nhà 360 Viettel - Giáp pháp camera thông minh mới nhất của Viettel

Nhận thấy nhu cầu sử dụng các thiết bị an ninh gia đình ngày càng tăng cao, Viettel đã mang đến giải pháp camera thông minh mang tên Home Camera Viettel với 2 sản phẩm nổi bật là: Camera trong nhà 360 và Camera ngoài trời.

Camera quan sát trong nhà 360 Viettel là thiết bị an ninh được thiết kế dành riêng cho không gian bên trong ngôi nhà. Thường được sử dụng lắp đặt cho các hộ gia đình, công ty, nhà xưởng, cửa hàng kinh doanh,... Camera trong nhà của Viettel có độ phân giải Full HD 1080p mang đến những hình ảnh sắc nét, chân thật; công nghệ chống ngược sáng WDR, giảm nhiễu số 3D DNR giúp camera hoạt động tốt trong môi trường trong nhà kể cả khi thiếu ánh sáng. Công nghệ nén hình ảnh theo chuẩn H.265 giúp tiết kiệm băng thông kết nối Internet và dung lượng lưu trữ. Các dữ liệu, hình ảnh của người dùng được lưu trữ trên Cloud đặt tại hệ thống server của Viettel đảm bảo an toàn và bảo mật cao. Người dùng có thể điều khiển camera trực tiếp trên app VHome dễ dàng và thuận tiện. Bên cạnh đó, thiết bị Camera trong nhà 360 Viettelcònhỗ trợ kết nối cả Wifi và qua dây LAN, giúp cho dữ liệu hình ảnh được truyền tải nhanh chóng, ổn định.

Ngoài những đặc điểm nổi bật trên, Camera trong nhà 360 của Viettel còn được tích hợp rất nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ an ninh tối đa cho người dùng như:

- Đàm thoại 2 chiều trực tiếp: Đây là một tính năng nổi bật nhất của Camera trong nhà Viettel. Thiết bị được tích hợp loa và mic giúp người quan sát có thể kịp thời nhắc nhở, trao đổi với người ở nhà thông qua ứng dụng kết nối. Rất phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

- Theo dõi chuyển động thông minh: Thiết bị camera tự động xoay và bám theo chuyển động.

- Hình ảnh chân thực trong mọi điều kiện: Dù ghi hình vào ban đêm hay điều kiện thiếu ánh sáng, camera vẫn cho hình ảnh sắc nét, Full HD nhờ các tính năng chống nhiễu, ngược sáng,…

- Phạm vi quan sát lên tới 10m: Ngoài khả năng xoay 360 độ, camera trong nhà Viettel có góc quan sát rộng lên tới 10m. Điều này sẽ giúp người dùng có thể quan sát được toàn bộ không gian ngôi nhà, cửa hàng,... mà không bỏ sót một ngóc ngách nào.

 

Xem thêm => Camera an ninh bị mờ là do đâu và cách khắc phục?

Camera trong nhà 360 Viettel có giá bao nhiêu?

Hiện nay, Camera trong nhà 360 Viettel đang được bán với giá niêm yết là 850.000 đồng/thiết bị. Đây là mức giá tương đối cạnh tranh so với các dòng camera trên thị trường và phù hợp với các đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, mức giá này chưa bao gồm phí gói lưu trữ.

Hiện tại, Viettel đang cung cấp 4 gói lưu trữ, đó là gói sử dụng và lưu trữ trong vòng một ngày (1 ngày), gói sử dụng và lưu trữ trong vòng ba ngày (3 ngày), gói sử dụng và lưu trữ trong vòng một tuần (7 ngày), gói sử dụng và lưu trữ trong vòng 1 tháng (30 ngày). Thông tin gói lưu trữ dữ liệu cụ thể như sau:

 

Tên gói        

Gói lưu trữ trong vòng 1 ngày

Gói lưu trữ trong vòng 3 ngày

Gói lưu trữ trong vòng 7 ngày

Gói lưu trữ trong vòng 30 ngày

Cước phí        

16.000đ/tháng/camera

22.000đ/tháng/

camera

36.000đ/tháng/

camera

120.000đ/tháng/camera

 

 

Mô tả        

Hỗ trợ lưu trữ và xem lại video, hình ảnh ghi hình trong vòng 1 ngày. Hệ thống sẽ tự động xóa dữ liệu của ngày thứ nhất, sau đó chủ động cập nhật thêm dữ liệu ngày thứ 2 và luân phiên như vậy.

Hỗ trợ ghi hình và lưu trữ, xem lại video, hình ảnh trong vòng 3 ngày. Hệ thống sẽ tự động xóa dữ liệu của ngày thứ nhất, sau đó chủ động cập nhật thêm dữ liệu ngày thứ 4 và luân phiên như vậy.

Hỗ trợ lưu trữ và xem lại video, hình ảnh ghi hình trong vòng 7 ngày. Hệ thống sẽ tự động xóa dữ liệu của ngày thứ nhất, sau đó chủ động cập nhật thêm dữ liệu ngày thứ 8 và luân phiên như vậy.  

Hỗ trợ ghi hình và lưu trữ, xem lại video, hình ảnh trong vòng 30 ngày. Hệ thống sẽ tự động xóa dữ liệu của ngày thứ nhất, sau đó chủ động cập nhật thêm dữ liệu ngày thứ 31 và luân phiên như vậy.

 

Hy vọng qua những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp khách hàng có thêm 1 lựa chọn về thiết bị camera an ninh lắp trong nhà tốt nhất hiện nay. Khách hàng cần mua và lắp đặt camera trong nhà 360 của Viettel có thể đến các cửa hàng Viettel gần nhất. Hoặc đặt mua trực tuyến tại website  hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng. Nếu quý khách còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, hãy liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được giải đáp nhanh nhất nhé!

 

 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...