Thiết bị camera an ninh của Viettel có chất lượng không?

Thứ năm, 13/04/2023

Mục lục

Camera an ninh cao cấpViettel - một sản phẩm đã đồng hành với không ít hộ dân trên khắp cả nước, trở thành “người bạn thân thiết, đáng tin cậy" của mọi nhà. Tuy vậy vẫn không thể tránh được câu hỏi Home Camera của Viettel có chất lượng hay không. Bài viết dưới đây sẽ là lời giải đáp giúp bạn tháo gỡ những băn khoăn, thắc mắc đó của mình. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không cùng theo chân chúng tôi tìm hiểu ngay bây giờ!

 

Thiết bị camera an ninh của Viettel có chất lượng không?

Các sản camera Viettel đang được ưa chuộng

Mặc dù ra đời không lâu so với các sản phẩm trên thị trường nhưng camera Viettel đã nhanh chóng phủ sóng rộng khắp toàn quốc, trở thành một trong những thiết bị camera an ninh cao cấphàng đầu trong nước. Hiện nay, Home Camera Viettel được ưa chuộng và săn đón với 2 sản phẩm đó là Camera trong nhà 360 và Camera ngoài trời Viettel. Cùng tìm hiểu chi tiết về 2 sản phẩm này nhé! 

Camera trong nhà 360 độ

Một trong những sản phẩm nổi bật của Home Camera Viettel không thể không kể đến đó là camera trong nhà 360 độ với nhiều những tính năng, ưu điểm nổi trội, cụ thể như sau:

- Đàm thoại 2 chiều trực tiếp: Camera trong nhà 360 Viettel được tích hợp đồng thời cả loa và mic trên cùng một sản phẩm. Nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng trao đổi, thảo luận trực tiếp với những người trong vùng camera. Đây được nhận xét là một trong tích năng cần thiết và quan trọng cho những gia đình có trẻ em và người lớn tuổi.

- Theo dõi chuyển động thông minh (camera chủ động xoay theo chuyển động). Khi phát hiện có chuyển động lạ, bất thường, camera sẽ nhanh chóng xoay theo các chiều khác nhau để bắt kịp hoạt động của chuyển động.

- Phạm vi quan sát lên tới 10m. Nhờ đó mà bạn sẽ không phải mất quá nhiều tiền bạc, công sức để lắp đặt một hệ thống camera “dày đặc" gây mất thẩm mỹ cho không gian sống.

Camera trong nhà 360 có giá niêm yết trên thị trường là 850.000 VNĐ (đã bao gồm VAT).

Camera ngoài trời

Bên cạnh đó, camera ngoài trời Viettel cũng trở thành một trong những sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực, đánh giá cao của người tiêu dùng, bởi những ưu điểm, tính năng nổi trội sau đây:

- Thiết lập hàng rào cảnh báo (khu vực sẽ nhận cảnh báo khi phát hiện chuyển động)

- Tính năng AI hiện đại giúp phân biệt chuyển động người, vật.

- Tính năng Spotlight giúp Camera phát sáng khi phát hiện chuyển động một cách tự động, không cần giám sát hay điều khiển của con người.

- Hình ảnh quan sát có màu vào ban đêm, đảm bảo hình ảnh full HD, chuẩn HD chất lượng.

- Phạm vi quan sát lên tới 30m

Camera ngoài trời Viettel có giá niêm yết là 1.100.000 VNĐ (đã bao gồm VAT).

Tham khảo thêm ⇒

Camera an ninh lưu trữ được bao nhiêu ngày?

Top 5 Camera an ninh tốt nhất cho gia đình hiện nay

Camera an ninh Home Camera Viettel có chất lượng không?

Mặc dù nhận được nhiều tình cảm yêu quý cũng như sự săn đón của người dân khắp cả nước nhưng vẫn khó tránh được những băn khoăn, thắc mắc về chất lượng của sản phẩm camera an ninh Home Camera Viettel. Hiểu được những lắng lo đó, chúng tôi sẽ đưa ra những ưu điểm của dòng thiết bị này, cụ thể như sau

Sản phẩm chính hãng 100%

Chúng tôi cam đoan sản phẩm Home Camera chỉ được cung cấp bởi tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. Điều này tức là chúng tôi chỉ phân phối cho hệ thống chi nhánh Viettel store trên toàn quốc cũng như những trang web chính thống. Do đó, bạn sẽ không phải quá lo lắng hay bất an vì sợ mua phải sản phẩm Home Camera Viettel kém chất lượng.

Tính bảo mật tuyệt đối

Server lưu trữ được đặt ngay tại Viettel, không phải đặt ở Trung Quốc như những dòng sản phẩm, thiết bị camera an ninh được bày bán tràn lan trên thị trường. Đây cũng được xem làmột trong những yếu tố góp phần khẳng định vị thế của camera an ninh cao cấp Home Camera Viettel, giúp nó trở thành “người bạn đáng tin cậy" của mọi nhà. Bởi vì với Home Camera, bạn sẽ không phải lo sợ tình trạng bị hacker xâm nhập hay ảnh hưởng bởi tần sóng khác.

Lưu trữ dữ liệu trên Cloud lên tới 30 ngày

Home Camera Viettel lưu trữ trên cloud (điện toán đám mây) cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu trong vòng 30 ngày. Do đó, bạn có thể dễ dàng xem lại video, hình ảnh mà không lo sợ sẽ bị mất đi, gây cản trở việc tìm kiếm lại những sự kiện, sự việc đã diễn ra trong thời gian một tháng trở lại đây.

Trang bị những tính năng tiên tiến, hiện đại

Home Camera Viettel là giải pháp tối ưu, hiệu quả trong việc theo dõi, giám sát an ninh, bảo vệ tài sản cho gia đình bạn. Gọi là camera an ninh cao cấp bởi nó được trang bị hệ thống những tính năng hiện đại, tiên tiến bậc nhất, chẳng hạn như tính năng AI giúp phân biệt được chuyển động của người và vật, từ đó chỉ bật cảnh báo chuyển động của người, không bật thông báo chuyển động của vật. Bên cạnh đó, Home Camera còn được trang bị tính năng đàm thoại hai chiều cho phép người dùng nói chuyện trực tiếp với người thân ở nhà một cách dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện.

Hình ảnh sắc nét, full HD

Home Camera Viettel đảm bảo cho ra hình ảnh, video chất lượng full HD, chuẩn HD. Cam kết trong mọi điều kiện thời tiết (mưa bão, nắng gắt,...) hay trong điều kiện thiếu ánh sáng, Camera an ninh Viettel vẫn cung cấp hình ảnh sắc nét, không bị vỡ, nhoè hay nhiễu gây cản trở trải nghiệm người dùng.

Thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ, dễ dàng lắp đặt

Với thiết kế nhỏ gọn, có thể dễ dàng kết nối bằng Wifi hay sử dụng mạng LAN đều được. Do vậy, bạn sẽ không cần phải đi dây rườm rà, phức tạp, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ của ngôi nhà.

Đọc thêm ⇒ Vì sao nên sử dụng các thiết bị camera an ninh cho gia đình?

Viettel - Đơn vị cung cấp dịch vụ camera an ninh gia đình uy tín

Viettel tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ camera an ninh uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cam kết với quý khách hàng:

-Cam kết sản phẩm chính hãng: 100% những sản phẩm, thiết bị camera an ninh cao cấpViettel được bày bán trên hệ thống chi nhánh Viettel Store cũng như các trang web chính thống đều là hàng chất lượng cao, nói không với hàng kém chất lượng hay đạo nhái.

- Quy trình lắp đặt nhanh chóng chỉ trong 48h: Sau khi liên hệ đặt mua hàng, trong vòng 48h đồng hồ, nhân viên kỹ thuật của Viettel sẽ nhanh chóng đến công trình để lắp đặt sản phẩm cho quý khách hàng.

- Hỗ trợ khách hàng 24/7: Tổng đài viên cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật cam kết hỗ trợ 24/7 nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

- Hỗ trợ khắc phục sự cố camera trong suốt thời gian bảo hành: Trong thời hạn còn bảo hành, chúng tôi cam kết hỗ trợ khắc phục sự cố kỹ thuật, thậm chí có thể đổi mới, đền bù nếu có xảy ra tình trạng hỏng hóc do lỗi đến từ phía nhà sản xuất.

Với những chia sẻ trên đây, chúng tôi hy vọng bạn đọc đã có thể khẳng định được camera an ninh cao cấp của Viettel có chất lượng hay không. Nếu quý khách hàng cần đặt mua sản phẩm, đừng quên liên hệ cho chúng tôi thông qua hotline 18008168 (miễn phí cước gọi) để được hỗ trợ tư vấn và lắp đặt ngay trong hôm nay bạn nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...