Sử dụng My Viettel tra cứu thông tin thuê bao dễ dàng, chính xác

Thứ ba, 22/11/2022

Khách hàng đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel và muốn kiểm tra thông tin thuê bao di động của mình đã chính xác hay chưa? Cùng tìm hiểu chi tiết cách sử dụng My Viettel để tra cứu thông tin thuê bao dễ dàng, chính xác và nhanh nhất trong bài viết dưới đây nhé.

Bài viết xem thêm => 

Hướng dẫn khách hàng tra cứu mã Pin và Puk nhanh chóng qua ứng dụng My Viettel

Xoá lịch sử tra cước trên ứng dụng My Viettel có được không?

Mách bạn cách kiểm tra tài khoản điện thoại Viettel chi tiết và chính xác nhất

 

Sử dụng My Viettel tra cứu thông tin thuê bao dễ dàng, chính xác

Tại sao cần tra cứu thông tin thuê bao Viettel

Chính phủ ban hành Nghị định số 49/2017/NĐ-CP quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Viễn thông. Trong đó, quy định về kiểm thông tin thuê bao của Viettel và các nhà mạng khác cần đảm bảo chính xác về ngày sinh, số CMND, nơi sinh và đặc biệt phải có ảnh chân dung. Tất cả thuê bao bị thiếu hoặc sai thông tin, không phải sim chính chủ sẽ bị chặn chiều gọi đi, 15 ngày tiếp theo sẽ bị chặn cả chiều gọi đến và đi.

Chính vì vậy mà nhiều khách hàng của Viettel có nhu cầu tra cứu thông tin thuê bao Viettel trả sau và trả trước để xem sim đã đăng ký chính chủ hay chưa. Đăng ký thuê bao chính chủ rất quan trọng, giúp người dùng giữ được số điện thoại khi xảy ra trường hợp xấu, bảo vệ quyền lợi tốt nhất trong suốt quá trình sử dụng.

Tra cứu thông tin thuê bao Viettel giúp khách hàng nắm được đầy đủ các thông tin bao gồm số thuê bao, loại thuê bao, loại sim đang sử dụng, mã Pin, Puk,... Việc kiểm tra thông tin như vậy sẽ hạn chế được các trường hợp xảy ra sai sót thông tin của khách hàng. Không những vậy người dùng Viettel còn có thể bổ sung những thông tin còn thiếu và cập nhật những thông tin đã thay đổi so với trước đó đã khai báo.

Tra cứu thông tin thuê bao trên My Viettel nhanh chóng, chính xác

Ứng dụng My Viettel được phát triển bởi nhà mạng Viettel, có thể cài đặt và sử dụng trực tiếp trên các thiết bị điện thoại thông minh. Ứng dụng này sẽ giúp hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng các dịch vụ của Viettel như: Quản lý tài khoản, tra cứu cước, kiểm tra khuyến mại Viettel mới nhất, mua data, nạp thẻ/nạp tiền,... và tra cứu thông tin thuê bao cũng là tính năng có trên My Viettel.

Tra cứu thông tin thuê bao là cách để người dùng nắm bắt được những thông tin của mình đã chính xác hay chưa và kịp thời bổ sung. Nếu như khách hàng chưa biết cách tra cứu thông tin thuê bao trên My Viettel thì có thể tham khảo các bước thực hiện dưới đây:

Bước 1: Khách hàng đăng nhập ứng dụng My Viettel thành công.

Nếu chưa cài đặt ứng dụng My Viettel, khách hàng cần tải ứng dụng về điện thoại thông minh thông qua CH Play/App Store. Đăng ký tài khoản theo hướng dẫn trên ứng dụng, sau đó đăng nhập ứng dụng để tiếp tục tra cứu.

Bước 2: Trên màn hình trang chủ của ứng dụng My Viettel, khách hàng ấn chọn vào icon trợ lý ảo Viettel ở bên dưới góc phải của màn hình điện thoại.

Bước 3: Khách hàng lựa chọn “Thông tin thuê bao” và ngay lập tức trợ lý ảo sẽ phản hồi đầy đủ những thông tin về thuê bao của khách hàng.

Tất cả những thông tin của khách hàng đều được lưu trên ứng dụng My Viettel, các thao tác kiểm tra, tra cứu hoàn toàn miễn phí và cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản. Người dùng có thể sử dụng thoải mái mọi lúc, mọi nơi chỉ cần điện thoại luôn được kết nối internet.

Có thể thấy cách sử dụng My Viettel để tra cứu thông tin thuê bao nhìn chung không có gì phức tạp. Chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản và nhanh chóng, khách hàng đã có thể tra cứu thông tin thuê bao, biết được những thông tin về số thuê bao di động của mình mà không cần mất bất kỳ chi phí nào. Mọi thắc mắc khách hàng có thể liên hệ tổng đài 19008098 (miễn phí) để được nhân viên tư vấn hỗ trợ.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...