Những thiết bị kích sóng wifi cho điện thoại được người dùng ưa chuộng

Thứ tư, 09/11/2022

Bộ mở rộng sóng wifi có chức năng chính là khuếch đại sóng wifi và làm tăng phạm vi kết nối wifi tối ưu nhất và nó xuất hiện ngày càng phổ biến hiện nay. Với nhu cầu sử dụng mạng wifi bằng điện thoại di động vô cùng lớn chính vì thế sản phẩm kích sóng wifi cho điện thoại rất được quan tâm. Thiết bị này mang đến cho người dùng điện thoại những trải nghiệm kết nối wifi cực kỳ mượt mà, kể cả trong những khu vực góc khuất hay xa nguồn phát. Cùng điểm qua những thiết bị kích sóng wifi cho điện thoại được người dùng ưa chuộng đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay nhé.

Home Wifi Viettel

Thiết bị Home Wifi Viettel với tông màu trắng, thiết kế hình vuông nhỏ gọn

Home Wifi Viettel là mạng lưới 2-3 điểm kích sóng thống nhất một mạng chung duy nhất, tạo nên hệ thống điểm phát sóng phủ sóng wifi cho không gian rộng hiệu quả, tốc độ cao và ổn định. Đây là một trong những thiết bị kích sóng wifi điện thoại được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

Những ưu điểm nổi bật của bộ kích sóng Home Wifi Viettel là:

- Tăng độ phủ sóng đến mọi không gian, vị trí khác nhau trong nhà nhờ việc đặt các thiết bị phát tại nhiều điểm. Khả năng chịu tải lớn, cho phép tối đa lên đến 120 thiết bị cùng truy cập một lúc.

- Đảm bảo tốc độ đường truyền cao, sử dụng mạng internet mượt mà trên mọi thiết bị điện thoại, máy tính mà không bị gián đoạn hay giật lag. Mang đến trải nghiệm làm việc và giải trí tuyệt vời, thoải mái xem phim, video, chơi game, livestream…

- Chỉ có 1 mật khẩu duy nhất cho các cục home wifi giúp cho việc sử dụng mạng được liền mạch từ tầng này qua tầng khác, phòng này qua phòng khác mà không cần phải kết nối lại, tránh tình trạng nhiễu sóng do có nhiều mạng trong nhà.

- Dễ dàng sử dụng, cài đặt, quản lý từng thiết bị Home Wifi ở từng vị trí thông qua ứng dụng điện thoại hay thiết lập, điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà một cách tiện lợi, dễ dàng.

- Công nghệ thông minh đem đến tính năng tự động chọn tuyến, chuyển hướng sang một Home Wifi khác nhanh chóng khi một điểm phát gặp sự cố giúp việc truy cập internet không bị gián đoạn.

- Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, kết nối không dây giúp mang lại mỹ quan trong căn nhà.

Xem thêm ==> 

Cập nhật chi tiết giá thiết bị kích sóng wifi Viettel mới nhất hiện nay

Bộ khuếch đại wifi là gì? Nên lựa chọn loại nào tốt nhất?

Nên sử dụng bộ wifi mesh hay thiết bị kích sóng wifi?

Xiaomi Mi WiFi Amplifier 2

Một trong những thiết bị kích sóng wifi cho điện thoại khác được người dùng tìm đến nhiều bởi giá thành khá rẻ so với mặt bằng chung là Xiaomi Mi WiFi Amplifier 2. Dù có mức giá khá rẻ nhưng bộ kích sóng wifi Xiaomi được tích hợp các công nghệ mới giúp khả năng thu và phát sóng wifi hiệu quả với cường độ rất mạnh, tốc độ băng thông của thiết bị này có thể lên tới 300Mbps. Đây cũng là một lựa chọn tốt để mở rộng vùng phủ sóng, giải pháp internet cho không gian quán cà phê, nhà hàng hay cho nhà có diện tích rộng, nhà 2-3 tầng. Đáp ứng kết nối và sử dụng mạng hiệu quả cho các thiết bị điện thoại, máy tính bảng hay laptop…

TP Link TL-WA850RE

Thiết bị kích sóng wifi TP Link hỗ trợ băng thông lên đến 300Mbps chuẩn 802.11n cho khả năng mở rộng vùng phủ sóng rất hiệu quả, phục vụ tốt nhu cầu sử dụng internet cho điện thoại hay các thiết bị thông minh khác trong các hộ gia đình diện tích lớn, nhà nhiều tầng hoặc các công ty, cơ sở kinh doanh. Điểm cộng tiếp theo ở sản phẩm này chính là Wifi Repeater có khả năng ghi nhớ và lưu trữ thông tin với mạng không dây đã được ghép cặp. Vì vậy, nếu bạn có thay thế Router ghép cặp đi chăng nữa thì cũng không cần khôi phục cài đặt ban đầu.

Totolink EX750

Totolink là một thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị kích sóng wifi được nhiều dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như tính năng. Bộ kích sóng wifi Totolink EX750 có thiết kế vô cùng gọn nhẹ cùng khả năng thu và phát sóng cực kỳ mạnh mẽ nhờ 2 anten ngoài 5dBi, được hỗ trợ băng thông có tốc độ lên đến 300Mbps và chuẩn hỗ trợ wifi 802.11n.

Mercusys MW300RE

Mercusys MW300RE là thiết bị kích sóng wifi điện thoại hỗ trợ phủ sóng ở phạm vi vừa phải ở tốc độ cao tới 300Mbps trên băng tần 2.4GHz. Giúp giảm tình trạng nhiễu hiệu quả cho người dùng chơi game online liên tục vẫn mượt mà và không sợ bị mất sóng, giật lag.

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp ba ăng ten ngoài kết hợp cùng công nghệ MIMO hiện đại, giúp tăng tốc độ wifi lên đáng kể, vùng phủ sóng được mở rộng và duy trì tín hiệu ổn định liên tục. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết nối mạng và sử dụng các thiết bị điện thoại, máy tính của mình xem phim, chơi game, gọi video call thoải mái mà không lo gián đoạn.

Với ưu điểm thiết kế nhỏ gọn cùng những tính năng hiện đại, đa năng, các bộ kích sóng wifi đang dần trở thành một giải pháp công nghệ quan trọng và phổ biến giúp tăng chất lượng trải nghiệm wifi cho điện thoại và các thiết bị điện tử khác trong gia đình hay các cơ sở kinh doanh. Nếu muốn biết thêm thông tin về bộ kích sóng Home Wifi Viettel, xin vui lòng liên hệ 18008168 (miễn phí) để được tư vấn nhanh nhất.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...