Những lý do khách hàng nên sử dụng thiết bị Camera giám sát ngoài trời Viettel

Thứ ba, 14/02/2023

Hiện nay, không quá khó để tìm mua cho mình thiết bị camera giám sát ngoài trời. Bởi lẽ, không những đa dạng về thương hiệu, dòng thiết bị mà với những điểm bán cũng rất phong phú. Tuy nhiên, đây cũng chính là bài toán khó cho người tiêu dùng khi họ không biết nên chọn mua thiết bị camera nào vừa đảm bảo chất lượng, vừa có giá thành phải chăng. Sản phẩm camera giám sát wifi ngoài trời của Viettel ra đời nhằm giúp bạn tháo gỡ bài toán khó đó. Vậy lý do gì để tin dùng sản phẩm của Viettel? Cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé!

 

Những lý do khách hàng nên sử dụng thiết bị Camera giám sát ngoài trời Viettel

Giới thiệu chung về Camera ngoài trời Viettel

Thiết bị Camera ngoài trời Viettel là sản phẩm chính hãng do tập đoàn viễn thông quân đội nghiên cứu và sản xuất, được ra mắt vào tháng 12 năm 2020. Camera ngoài trời Viettel là dịch vụ camera hỗ trợ khách hàng trong việc theo dõi, giám sát an ninh, bảo vệ tài sản và theo dõi các hoạt động sinh hoạt hàng ngày trong gia đình, đặc biệt là đối với những nhà có người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ.

Xem thêm ⇒

Camera ngoài trời góc rộng là gì? Nên chọn camera ngoài trời góc rộng loại nào tốt?

Những lưu ý khi lắp đặt camera góc rộng ngoài trời, bạn nên biết?

Những tính năng nổi bật nổi bật của Camera ngoài trời Viettel

Mặc dù thời gian “trình làng” không lâu so với các “anh cả" trong lĩnh vực. Tuy nhiên, Camera ngoài trời của Viettel nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm yêu mến, săn đón cũng như ủng hộ của người tiêu dùng khắp cả nước bởi những tính năng nổi bật như sau: 

Bảo mật tuyệt đối

Camera giám sát wifi ngoài trời của Viettel có server lưu trữ đặt tại Viettel nên có tính bảo mật cao hơn so với những thiết bị, sản phẩm camera giám sát không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Vậy vì sao cùng là thiết bị camera lưu trữ dữ liệu bằng thẻ nhớ, ổ cứng hay cloud (dữ liệu điện toán đám mây) nhưng lại không đảm bảo được độ an toàn, bảo mật cho người dùng?

Bởi lẽ, thông thường các thiết bị camera giám sát được bày bán tràn lan, trôi nổi trên thị trường thường có server lưu trữ đặt tại Trung Quốc. Theo đó, việc bị hacker xâm nhập hay ảnh hưởng bởi tần sóng khác là điều chắc chắn sẽ xảy ra. Do vậy, điều này làm ảnh hưởng đến quyền riêng tư của người dùng, đem đến sự phiền toái và những trải nghiệm tệ khi chọn lắp đặt hững dòng thiết bị này.

Tính năng AI phân biệt chuyển động người, vật.

Một trong những yếu tố làm nên “tên tuổi' của dòng camera ngoài trời của Viettel phải kể đến đó là tính năng AI giúp phân biệt được chuyển động của người và vật. Với tính năng này, hệ thống chỉ thông báo chuyển động của người đến thiết bị có kết nối mạng và cài đặt ứng dụng VHome của bạn (điện thoại cảm ứng, máy tính bảng, laptop,...) mà không cảnh báo chuyển động của vật. Nhờ đó hạn chế được tối đa những cảnh báo sai gây ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Đồng thời, giúp bạn an tâm và tin tưởng hơn mỗi khi ứng dụng gửi thông báo về, giúp bạn nhanh chóng kịp thời phát hiện, xử lý vấn đề, tình huống.

Tính năng Spotlight giúp Camera tự động phát sáng khi phát hiện chuyển động

Với tính năng Spotlight giúp camera tự động phát sáng khi có chuyển động này sẽ giúp hạn chế, làm giảm ham muốn trộm cắp hay làm việc xấu ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ ngôi nhà, nơi ở, nơi làm việc của bạn. Thiết bị camera sự chủ động bật sáng mỗi khi nhận thấy có chuyển động bất thường của con người, xoay và chiếu vào đối tượng, giúp đảm bảo an toàn an ninh một cách tuyệt đối.

Hình ảnh quan sát có màu vào ban đêm

Hình ảnh quan sát đảm bảo có màu ngay trong điều kiện thiếu sáng, thậm chí khi trời tối đen như mực, thiết bị camera giám sát wifi ngoài trời của Viettel vẫn dễ dàng ghi nhận sự việc, tình huống, đối tượng một cách chuẩn xác. Nhờ đó mà bạn có thể theo dõi, giám sát an toàn an ninh khu vực mà không hề có bất kỳ trở ngại nào.

Phạm vi quan sát lên tới 30m

Phạm vi quan sát lớn, lên đến 30m. Nhờ đó mà bạn dễ dàng theo dõi, giám sát an toàn, an ninh một vùng không gian rộng lớn mà không cần phải lắp đặt một hệ thống thiết bị camera thông minh dày đặc gây tốn kém và mất thẩm mỹ cho không gian khu vực.

Đọc thêm ⇒ Làm thế nào để mua camera wifi ngoài trời chất lượng, giá tốt?

Mua Camera ngoài trời tại Viettel, khách hàng nhận được gì?

Bên cạnh những tính năng, ưu điểm nổi bật, khi mua camera ngoài trời của Viettel, khách hàng còn nhận được những tiện ích mà không phải bất kỳ sản phẩm, thiết bị camera nào cũng có thể đáp ứng được, cụ thể như sau:

Sản phẩm chính hãng

Thiết bị camera ngoài trời của Viettel cam kết là sản phẩm độc quyền, do tổng công ty viễn thông quân đội Viettel nghiên cứu và sản xuất. Do đó, chỉ những chi nhánh cửa hàng Viettel store hoặc hệ thống website Viettel mới có khả năng cung cấp thiết bị camera cho bạn. Vì vậy, hãy an tâm mỗi khi bạn đăng ký đặt mua vì không lo sợ sẽ gặp phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Giá cả phù hợp, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Thiết bịcamera giám sát wifi ngoài trời của Viettel thuộc phân khúc tầm trung, giá niêm yết bán ra trên thị trường là 1.100.000 VNĐ (đã bao gồm VAT). Do đó phù hợp với nhiều nhóm đối tượng có nhu cầu lắp đặt thiết bị camera giám sát chính hãng, nhiều tính năng nổi bật nhưng kinh phí phải chăng, “dễ chịu".

Đặc biệt áp dụng ưu đãi đối với khách hàng là thuê bao Internet cáp quang Viettel, giá thiết bị Camera ngoài trời chỉ còn 1.000.000 VNĐ/thiết bị đối với nếu khách hàng đăng ký sử dụng gói cước lưu trữ Cloud.

Chính sách bảo hành, hỗ trợ khách hàng 24/7

Khi đăng ký mua thiết bị, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật sẽ đến công trình lắp đặt sản phẩm camera ngoài trời cho bạn (nếu được yêu cầu) và bàn giao hợp đồng. Theo đó, chúng tôi cam kết bảo hành đổi trả, sửa chữa miễn phí 100% trong vòng 12 tháng kể từ ngày đặt mua thiết bị. Đồng thời, chúng tôi với đội ngũ trực tổng đài chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ khách hàng 25/7 nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng một cách tối đa.

Với những lý do mà chúng tôi liệt kê trên đây, hy vọng bạn đã tìm được cho mình câu trả lời có nên mua thiết bị camera giám sát wifi ngoài trời của Viettel hay không? Nếu câu trả lời là có, quý khách hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi thông qua hotline 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ tư vấn và  đặt lịch lắp đặt ngay hôm nay!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...