Những lưu ý khi mua Camera giám sát giá rẻ

Thứ năm, 15/06/2023

Việc mua camera giám sát giá rẻ là nhu cầu được nhiều người quan tâm, tuy nhiên việc tìm kiếm sản phẩm đảm bảo chất lượng cao lại không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu những lưu ý quan trọng khi mua camera giám sát giá rẻ trong bài viết sau!

 

Những lưu ý khi mua Camera giám sát giá rẻ

Những lưu ý khi mua Camera giám sát giá rẻ

Tìm hiểu thêm:

Giá lắp đặt Camera Viettel bao nhiêu? Có những ưu đãi gì?

Camera Ip đàm thoại 2 chiều là gì? Có những ưu nhược điểm nào?

Cần lưu ý điều gì khi mua Camera giám sát giá rẻ

Khi lựa chọn mua camera giám sát giá rẻ, bạn nên lưu một số những thông tin sau đây:

Xác định nhu cầu sử dụng và khu vực lắp đặt

Hiện nay, có rất nhiều loại camera với các mức giá khác nhau. Để chọn được camera phù hợp, trước tiên bạn phải xác định rõ nhu cầu của mình. Nếu bạn đang theo dõi trẻ em và người giúp việc, chỉ cần chọn camera IP có giá khoảng trên dưới 1 triệu đồng. Đối với những công việc có yêu cầu khắt khe hơn như giám sát dây chuyền sản xuất, nhà trẻ, xí nghiệp, nhà máy thì thiết bị camera với hệ thống ghi tốc độ ổn định là lựa chọn hợp lý.

Các tính năng cần có của Camera

Các camera chất lượng cao để giám sát an ninh trong nhà nên có một số những tính năng sau:

  • Có chức năng báo động, phát hiện chuyển động: Báo động khi người lạ đột nhập và phát hiện cảm biến chuyển động thông minh là hai tính năng nâng cao của dòng camera an ninh chất lượng cao. Mỗi khi có người lạ vào nhà, camera sẽ cảm ứng khuôn mặt và báo động bằng chuông cho người dùng nhận biết. Phát hiện chuyển động và quan sát theo mỗi chuyển động dù ngắn hay dài. Do đó, nếu lựa chọn được dòng camera có gắn liền với các tiện ích này thì sẽ là một điểm cộng tuyệt vời để bạn lựa chọn lắp đặt.
  • Có chức năng đàm thoại: Chức năng đàm thoại là một tính năng quan trọng của camera giám sát an ninh. Với tính năng này, người dùng có thể giao tiếp trực tiếp với nhân viên hoặc người thân của mình qua camera giám sát một cách thuận tiện và nhanh chóng.

  • Hình ảnh ban đêm có màu: Các loại camera giám sát truyền thống thường sử dụng đèn hồng ngoại để chiếu sáng trong điều kiện ánh sáng yếu, chỉ có thể ghi lại hình ảnh đen trắng hoặc hình ảnh mờ mịt, tối. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, các loại camera mới có khả năng quan sát ban đêm với hình ảnh có màu sắc rõ ràng, giúp người dùng có thể quản lý và bảo vệ an ninh tài sản của mình một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Dịch vụ hỗ trợ và bảo hành sau khi mua sản phẩm

Dịch vụ hậu mãi là một tiêu chí quan trọng khi đi mua camera, bởi bạn sẽ được hỗ trợ, bảo hành sản phẩm trong quá trình sử dụng nhờ vào tiêu chí này. Trong trường hợp mua hàng tại những địa chỉ thiếu uy tín, bạn sẽ không được hỗ trợ và bảo hành đối với sản phẩm, gây ra nhiều bất tiện và ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng sản phẩm. Do đó, hãy chọn mua từ những thương hiệu, địa chỉ uy tín để có được quá trình sử dụng hoàn hảo.

Có thể bạn quan tâm: Lắp đặt camera trong nhà giá rẻ nên chọn loại nào?

Home Camera Viettel - thiết bị camera giá tốt nhất thị trường

Home Camera Viettel là sản phẩm camera thông minh nhất hiện nay, với tính năng: Đàm thoại 2 chiều trực tiếp, nhận diện khuôn mặt, cảnh báo chuyển động, tự chạy cảnh, cảnh báo thời gian thực…cùng mức giá phải chăng

Đối với khách hàng là thuê bao Internet cáp quang Viettel, có cơ hội sở hữu miễn phí cam HC2 hoặc giảm giá cam HC3 chỉ còn 200.000đ nếu đăng ký gói lưu trữ Cloud 30 ngày.

Viettel cung cấp cho khách hàng các gói lưu trữ đám mây với mức chi phí khác nhau, cụ thể:

  • Gói lưu trữ dữ liệu 3 ngày: 12.000đ/ tháng/ 1 camera (khách hàng xem dữ liệu lưu trữ theo chu kỳ 03 ngày gần nhất)
  • Gói lưu trữ dữ liệu 7 ngày: 20.000đ/ tháng/ 1 camera (khách hàng xem dữ liệu lưu trữ theo chu kỳ 07 ngày gần nhất)
  • Gói lưu trữ dữ liệu 30 ngày: 99.000đ/ tháng/ 1 camera (khách hàng xem dữ liệu lưu trữ theo chu kỳ 30 ngày gần nhất)

(Khách hàng thanh toán trước 6 tháng được tặng 1 tháng, 12 tháng được tặng 2 tháng)

Trên đây là những thông tin lưu ý khi mua camera giám sát giá rẻ và giới thiệu tới các bạn về dòng sản phẩm Home Camera Viettel. Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm Home Camera Viettel, vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...