Những lưu ý khi mua bộ kích sóng wifi không dây

Thứ hai, 20/03/2023

Mục lục

Bộ kích sóng wifi không dây được coi như một loại thiết bị quan trọng đối với nhiều người dùng wifi không dây bởi tính tiện lợi, hiệu quả. Trước khi chọn mua, người dùng nên lưu ý gì đối với các sản phẩm bộ kích sóng wifi không dây? Cùng đi tìm kiếm những thông tin cho câu hỏi trên tại bài viết sau đây nhé!

 

Những lưu ý khi mua bộ kích sóng wifi không dây 

Bài viết tham khảo =>  

Thiết bị kích sóng wifi loại nào tốt nhất hiện nay

Làm thế nào để tăng sóng wifi cho điện thoại mạnh hơn?

Bộ kích sóng Wifi không dây là gì? Có nên sử dụng không?

Bộ kích sóng WiFi không dây là một bộ tăng cường, một thiết bị giúp mở rộng phạm vi WiFi của bạn, cho phép thiết bị hoạt động ở khoảng cách xa mà không bị gián đoạn. Nó là một thiết bị giúp ổn định tín hiệu mà không bị ngắt kết nối bằng cách nhận tín hiệu từ WiFi ban đầu của bạn và gửi tín hiệu đó đến nơi bạn cần sử dụng.

Hiện nay, bộ kích sóng WiFi được sử dụng rộng rãi tại các tòa nhà văn phòng, tòa nhà chọc trời, v.v. Vì đây chủ yếu là những nơi tập trung đông người, nhu cầu sử dụng nhiều và cần tín hiệu đường truyền ổn định. 

Bộ kích sóng WiFi là thiết bị tăng cường WiFi bắt buộc phải có hiện nay. Những lý do để mua một bộ kích sóng WiFi không dây là:

• Bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu mã, chủng loại như thiết kế nhỏ gọn, thiết kế hiện đại như Home Wifi Viettel, Tenda, Xiaomi, TP-Link….

•  Chi phí thấp, giá cả phải chăng.

•  Đối với những căn phòng rộng, nhà cao tầng có nhiều người sử dụng thì bộ kích sóng WiFi rất hữu ích. Nếu không có tăng cường, tín hiệu WiFi của bạn sẽ yếu và không ổn định. Sóng, phạm vi lên tới vài km, tín hiệu có thể phát xa hơn và phân bổ đều hơn với sự hỗ trợ của bộ kích sóng wifi. 

•  Với bộ kích sóng Wifi, bạn có thể tự cài đặt mà không mất thêm chi phí cài đặt, đi dây phức tạp hay thuê người cài đặt.

Tìm hiểu thêm => Mua thiết bị kích sóng wifi ở đâu chất lượng, giá tốt

Khi mua bộ kích sóng wifi không dây nên lưu ý gì?

Nhiều người trước khi lựa chọn mua bộ kích sóng wifi không dây đều thắc mắc nên lưu ý những gì. Hãy tham khảo một số những lưu ý dưới đây trước khi mua bộ kích sóng wifi không dây

Hãy chọn theo nhu cầu sử dụng của bạn

Lưu ý đầu tiên khi lựa chọn mua bộ kích sóng wifi không dây, đó là bạn nên căn cứ theo nhu cầu lựa chọn sử dụng của mình. Chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu là tiêu chí quan trọng nhất, đặc biệt là trên thị thị trường hiện nay có nhiều thiết bị liên quan đến WiFi như modem WiFi, router WiFi, USB WiFi, bộ phát, v.v. 

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng wifi ở một không gian lớn, khuếch tán sóng wifi ở tầm xa thì nên lựa chọn những bộ kích sóng wifi có tốc độ truyền dẫn cao, khả năng thu nhận sóng wifi tốt, phạm vi phủ sóng rộng, tương ứng với số lượng ăng ten của wifi…Chi phí cho các bộ kích sóng wifi không dây như vậy có thể sẽ cao hơn, tuy nhiên cũng sẽ đảm bảo chất lượng sử dụng mạng của bạn được tốt hơn. 

Nên chọn thương hiệu uy tín

Việc lựa chọn các thiết bị đến từ các thương hiệu uy tín đóng vai trò vô cùng quan trọng tới trải nghiệm của người dùng mạng wifi không dây. Những bộ kích sóng wifi không dây của những thương hiệu lớn thường đáp ứng đầy đủ những tiêu chí mà người dùng mong muốn ở một bộ kích sóng wifi không dây chất lượng cao. 

Bên cạnh đó, việc lựa chọn sản phẩm bộ kích sóng wifi không dây của các thương hiệu với thông tin cụ thể về thông số kỹ thuật, bạn còn được nhân viên kỹ thuật hỗ trợ tư vấn, lắp đặt và bảo hành, sửa chữa khi có vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng thiết bị của thương hiệu. Điều này sẽ giúp cho người dùng có được sự an tâm cũng như hỗ trợ chăm sóc khách hàng tận tình, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. 

Hiện nay, sản phẩm bộ kích sóng không dây của Viettel là sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn. Thiết bị Home Wifi Viettel đến từ thương hiệu Viettel với tên đầy đủ là Home Wifi Viettel H196A. Home Wifi H196A hỗ trợ Wi-Fi băng tần kép AC1200 và tạo ra 02 mạng WiFi khi Home Wifi được kết nối. Lên đến 300Mbps ở băng tần 2,4 GHz và lên đến 867 Mbps ở băng tần 5 GHz.

Sử dụng Home Wifi Viettel, bạn sẽ không còn gặp tình trạng sóng chập chờn, nhiễu sóng…mà thay vào đó là sóng Wifi luôn mạnh, phủ sóng cả nhà, khi bạn di chuyển trong nhà, tạo ra trải nghiệm trực tuyến thực sự liền mạch. Đến từ thương hiệu Viettel cùng những tiện ích mà sản phẩm này mang lại, Home Wifi Viettel là lựa chọn hàng đầu cho giải pháp sử dụng wifi của bạn. 

Trên đây là những thông tin về những lưu ý khi mua bộ kích sóng wifi không dây. Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm Home Wifi Viettel, vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết hơn nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...