Những điều cần biết về thiết bị camera trong nhà 360 Viettel

Thứ sáu, 30/12/2022

Cùng với camera ngoài trời, camera Viettel trong nhà cũng trở thành một trong những sản phẩm, thiết bị được yêu thích và săn đón trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về nó. Nhận thấy được điều đó, chúng tôi sẽ cập nhật đầy đủ những thông tin cần biết về thiết bịCamera trong nhà 360 Viettel ngay trong bài viết dưới đây, mời mọi người cùng theo dõi!

 

Những điều cần biết về thiết bị camera trong nhà 360 Viettel

Xem thêm ==>

Thông tin về thiết bị Camera ngoài trời Viettel mới nhất

Vì sao thiết bị camera Viettel ngoài trời được nhiều khách hàng lựa chọn?

Tại sao nên lắp camera trong nhà?

Nhiều người vẫn còn giữ suy nghĩ rằng chỉ cần giám sát, bảo vệ an ninh khu vực xung quanh nhà, còn bên trong nhà thì không cần thiết phải lắp đặt camera theo dõi. Tuy nhiên, với những lý do dưới đây, chúng tôi tin chắc khách hàng sẽ thay đổi hoàn toàn suy nghĩ đó, cụ thể như sau:

+ Giám sát từ xa: Chỉ với 1 ứng dụng trên chiếc điện thoại bạn có thể quan sát, theo dõi những hoạt động trong gia đình lúc mình vắng mặt. Giám sát được con cái có đang thực hiện đúng thời gian biểu hay không, xem bố mẹ, người lớn tuổi có an toàn với các hoạt động thường nhật hay không. Hơn nữa, bạn cũng dễ dàng giám sát, theo dõi quá trình làm việc của người làm trong nhà. Từ đó cho bạn cảm giác an toàn, an tâm hơn mỗi khi đi vắng.

+ An toàn 24/24: Camera sẽ giúp khách hàng giám sát ngôi nhà thân yêu của mình mọi lúc. Camera được ví như “con mắt không ngủ”, do đó, trong bất kỳ khoảnh khắc nào, bạn cũng an tâm vì có camera sẽ giúp bạn ghi lại được toàn bộ sự việc, diễn biến.

+ An Ninh bảo mật: Trong trường hợp xấu xảy ra cho tài sản của bạn, thì những hình ảnh từ camera sẽ hỗ trợ không nhỏ trong việc truy vết thủ phạm, hỗ trợ lực lượng chức năng trong công tác điều tra, tìm ra đối tượng.

Thiết bị Camera trong nhà 360 Viettel có đặc điểm gì nổi bật?

Camera trong nhà 360 Viettel là dòng camera quan sát được thiết kế lắp đặt riêng cho khu vực trong nhà với công nghệ chống ngược sáng WDR, giảm nhiễu số 3D DNRgiúp chất lượng hình ảnh sắc nét hơn. Công nghệ nén hình ảnh theo chuẩn H.265 giúp tiết kiệm băng thông kết nối Internet và dung lượng lưu trữ. Tính năng đàm thoại 2 chiều trực tiếp giúp người quan sát có thể kịp thời nhắc nhở, trao đổi với người ở nhà. Phạm vi quan sát 10m, góc quan sát lên đến 360 độ, người dùng có thể quan sát được toàn bộ mọi ngóc ngách của ngôi nhà. 

Bên cạnh tính ổn định và bảo mật cao do server được lưu trữ đặt tại Viettel, dễ dàng chia sẻ và phân quyền truy cập cho nhiều người xem cùng một lúc, điều khiển camera trực tiếp trên ứng dụng VHome một cách dễ dàng và thuận tiện, sản phẩm Camera trong nhà 360 Viettel còn có những đặc điểm nổi bật sau đây:

- Cảnh báo khi có chuyển động: Khi phát hiện chuyển động, thiết bị camera sẽ nhanh chóng ghi nhận và thông báo đến ứng dụng VHome để cảnh báo cho người dùng.

- Tính năng tự động dò tìm chuyển động: Khi phát hiện có chuyển động lạ, camera tự động xoay và bám theo chuyển động để xác nhận và bật thông báo đến người dùng.

- Đàm thoại 2 chiều thông minh: Thiết bị được tích hợp loa và mic nên cho phép người dùng dễ dàng trò chuyện, thảo luận trực tiếp với người thân trong gia đình đang ở trong vùng camera. Do đó, nếu bạn có chuyến công tác hay du lịch dài ngày, bạn vẫn có thể dễ dàng quản lý hoặc giám sát, theo dõi nhà cửa một cách trực tiếp mà không có bất kỳ một trở ngại nào.

Camera trong nhà 360 Viettel có giá bao nhiêu?

So với các sản phẩm camera truyền thống thì Camera trong nhà 360 Viettel có giá tương đối cạnh tranh trên thị trường, phù hợp với mức thu nhập của hầu hết hộ gia đình. Chỉ với 850.000 đồng, khách hàng đã có thể sở hữu thiết bị Camera trong nhà 360 của Viettel. Ngoài ra, để có thể xem lại video mọi lúc, mọi nơi, khách hàng cần mua thêm gói lưu trữ với mức giá như sau:

- Gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 1 ngày: 16.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT)

- Gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 3 ngày: 22.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT)

- Gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 7 ngày: 36.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT)

- Gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 30 ngày: 120.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT)

Đặc biệt áp dụng ưu đãi đối với Khách hàng là thuê bao Internet cáp quang Viettel, giá thiết bi Camera chỉ còn 720.000 VNĐ/thiết bị đối với Camera trong nhà và 1.000.000 VNĐ/thiết bị đối với Camera ngoài trời nếu KH đăng ký sử dụng gói cước lưu trữ Cloud.Như vậy, với chất lượng sản phẩm vượt trội cũng những tính năng ưu việt, Camera trong nhà 360 độ của Viettel là sản phẩm camera thông minh hoàn toàn xứng đáng để bạn đặt mua.

Đọc thêm ==> Một số nguyên nhân camera không xem được và cách khắc phục

Cách mua thiết bị Camera trong nhà 360 Viettel chính hãng

Nhằm tạo điều kiện và mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất, Viettel hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm Camera trong nhà 360 Viettel chính hãng qua 3 cách sau đây:

Liên hệ tổng đài Viettel 18008168 (miễn phí)

Để mua thiết bị Camera trong nhà 360 Viettel khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tổng đài Viettel 18008168 (0đ), đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn và hỗ trợ mua hàng chính hãng nhanh chóng. Khách hàng chỉ cần cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân và địa chỉ nơi muốn tiến hành lắp đặt camera. Sau khi xác nhận đơn hàng, Viettel sẽ nhanh chóng cử đội ngũ chuyên viên kỹ thuật đến địa chỉ theo yêu cầu để tiến hành lắp camera cho quý khách hàng.

Như vậy, không cần phải di chuyển để các điểm bán hàng khách hàng có thể đặt mua thiết bị camera Viettel ngay tại nhà nhanh chóng thông qua tổng đài Viettel. Cước gọi của cuộc gọi này là hoàn toàn miễn phí. Do đó, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm cũng như được giải đáp những thắc mắc của mình về sản phẩm/thiết bị trước khi quyết định mua hàng. 

Mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng Viettel Store

Một cách khác là khách hàng có thể mua thiết bị camera Viettel chính hãng tại cửa hàng Viettel gần nhất. Hiện nay, Viettel có các cửa hàng được phủ sóng rộng khắp trên 63 tỉnh thành trên cả nước, khách hàng có thể đến trực tiếp để được hỗ trợ tư vấn và mua sản phẩm nhanh chóng.

Mua hàng online trên website của Viettel

Ngoài 2 cách trên, khách hàng cũng có thể mua sản phẩm Camera trong nhà 360 của Viettel tại địa chỉ website, với các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Truy cập vào website https://viettel.vn/homecamera

Bước 2: Tại màn hình hiển thị sản phẩm, quý khách hàng bấm chọn "Đăng ký ngay"

Bước 3: Nhấn "Tiếp tục" và điền thông tin đơn hàng để quá trình đăng ký được hoàn tất.

Như vậy, chỉ cần thực hiện theo 3 bước trên đây, khách hàng đã có thể đặt mua sản phẩm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian thay vì phải đến trực tiếp cửa hàng.

Với những thông tin trên đây, hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn về thiết bị camera trong nhà Viettel. Nếu quý khách hàng yêu thích sản phẩm này, đừng quên liên hệ cho chúng tôi thông qua hotline 18008168 (miễn phí) ngay hôm nay để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...