Những điều cần biết khi chọn mua Camera nhận diện khuôn mặt

Thứ năm, 15/06/2023

Ngày nay, xu hướng sử dụng các thiết bị camera thông minh có khả năng nhận dạng khuôn mặt đang phổ biến rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như y tế, giáo dục và văn phòng. Các camera thông minh này giúp quản lý nhân sự nhanh chóng và an toàn với công nghệ bảo mật tiên tiến và an ninh được tích hợp trong thiết bị. Bài viết này cung cấp cho bạn mọi thông tin cần biết khi chọn mua Camera nhận diện khuôn mặt. Hãy cùng theo dõi chi tiết.

 

Những điều cần biết khi chọn mua Camera nhận diện khuôn mặt

Những điều cần biết khi chọn mua Camera nhận diện khuôn mặt

Tìm hiểu thêm:

Camera thông minh hãng nào tốt, nên mua hiện nay?

Có nên lắp camera thông minh của Viettel hay không?

Camera nhận diện khuôn mặt là gì?

Ở nhiều quốc gia phát triển, công nghệ nhận dạng khuôn mặt được áp dụng rộng rãi trong lĩnh vực bảo mật. Công nghệ này cho phép người dùng xác định hoặc xác nhận danh tính của một cá nhân từ các hình ảnh kỹ thuật số được quét trước đó hoặc hình ảnh tĩnh từ một nguồn video khác.

 

Camera an ninh nhận dạng khuôn mặt sử dụng khuôn mặt để xác định, phát hiện, so sánh, đối chiếu và đưa ra cảnh báo khi phát hiện khuôn mặt khớp với khuôn mặt mẫu có sẵn trong cơ sở dữ liệu công cộng. Quá trình nhận dạng, ghi nhận và so sánh camera được hệ thống tự động hóa hoàn toàn với nhiều tính năng tích hợp AI mà không cần sự can thiệp của con người. Do đó, camera IP nhận diện khuôn mặt luôn đóng vai trò rất tích cực trong việc lắp đặt camera tại các khu vực công cộng nhạy cảm.

 

Xem thêm: Những tiêu chí chọn mua Camera Wifi thông minh không thể bỏ qua

Những lý do nên sử dụng Camera thông minh nhận diện khuôn mặt

Gần đây, sự ra đời của camera thông minh đã trở nên phổ biến. Hầu như mọi hộ gia đình đều sử dụng thiết bị này. Dưới đây là một số lợi ích tuyệt vời của camera thông minh:

 

Tăng cường an ninh

Việc sử dụng camera nhận diện khuôn mặt giúp tăng cường an ninh trong các khu vực như văn phòng, trường học, bệnh viện và các cơ quan nhà nước.

 

Thiết kế hiện đại

Nhiều người lo lắng rằng việc lắp đặt camera sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của ngôi nhà và khiến chúng trông kém tự nhiên hơn. Nhưng những chiếc camera thông minh ngày nay đều có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với sự kết hợp màu trắng sáng tinh tế hoặc màu đen lộng lẫy. Hòa hợp với màu sắc của cả căn phòng. Việc lắp đặt camera thông minh cũng rất dễ dàng và nhanh chóng nhờ thiết kế nhỏ gọn. Chỉ mất vài phút để xem toàn bộ không gian bạn cần giám sát.

 

Thiết bị đa dạng và mới nhất

Tất nhiên, tính năng nhận dạng khuôn mặt tiên tiến nhất của camera thông minh là giúp bạn tìm thấy khuôn mặt mình cần tìm. Đây là giải pháp tốt nhất để theo dõi, truy tìm đối tượng trong những trường hợp đặc biệt. Ngoài ra khả năng kết nối với điện thoại thông minh mà hầu hết mọi người sử dụng ngày nay. Giám sát ngôi nhà thân yêu của bạn mọi lúc mọi nơi miễn là có kết nối internet.

Lưu ý khi mua Camera nhận diện khuôn mặt

Dưới đây là một số lưu ý cho quý khách hàng khi mua camera thông minh nhận diện khuôn mặt:

Xác định rõ nhu cầu

Bạn cần xác định rõ ràng các nhu cầu sử dụng của mình và trình bày với nhà cung cấp giải pháp camera của mình. Nhu cầu của bạn càng cụ thể thì giải pháp thiết thực sẽ càng hiệu quả và tiết kiệm.

Xác định mức chi phí đầu tư

Việc xác định số tiền cần bỏ ra để mua hệ thống camera nhận dạng khuôn mặt hiệu quả là rất quan trọng. Nếu đầu tư một khoản tiền nhỏ, giải pháp nhận dạng khuôn mặt có thể không đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả tốt hơn thì chi phí đầu tư cao hơn. Do đó, để đưa ra quyết định đúng đắn, bạn cần cân nhắc giữa vốn đầu tư và lợi ích thu được từ việc sử dụng hệ thống camera IP nhận diện khuôn mặt của mình.

Nhà cung cấp

Việc lựa chọn một nhà cung cấp camera uy tín là rất quan trọng để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng. Lựa chọn nhà cung cấp tốt mang đến sự tin cậy, hiệu quả và tiện lợi, đảm bảo an toàn cho dữ liệu. Tránh các hệ thống dễ bị rò rỉ dữ liệu và hack.

 

Trước nhu cầu ngày càng cao về các thiết bị an ninh, Viettel đã chính thức cung cấp sản phẩm camera thông minh. Home Camera Viettel đã được nhiều người dùng lựa chọn để hỗ trợ cuộc sống và đáp ứng nhu cầu an ninh ngày càng cao.

 

Home Camera Viettel sở hữu các tính năng vượt trội như:

  • Tính bảo mật và ổn định cao với máy chủ đặt tại Viettel, đàm thoại trực tiếp 2 chiều đơn giản, tiện lợi.
  • Camera có tính năng phát hiện chuyển động, phân biệt giữa chuyển động của con người và vật thể. Đồng thời gửi cảnh báo đến điện thoại của người dùng khi có sự kiện bất thường.
  • Đèn LED hồng ngoại thông minh giúp quan sát được cả ban ngày và ban đêm.
  • Camera có độ phân giải Full HD (1920 x 1080p) cho hình ảnh rõ nét và chất lượng cao.
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7, bảo hành thiết bị 12 tháng.

Bảng giá camera 360 độ trong nhàcamera ngoài trời như sau:

 

Thiết bị

Camera trong nhà 360 - HC2

Camera ngoài trời - HC3

Giá (VNĐ)

690.000đ

990.000đ

 

Đặc biệt nếu khách hàng sử dụng FTTH Viettel, quý khách có cơ hội sở hữu miễn phí cam HC2 hoặc giảm giá cam HC3 chỉ còn 200.000đ nếu đăng ký gói lưu trữ Cloud 30 ngày.

 

➤ Giá các gói lưu trữ Cloud:

  • Gói lưu trữ Cloud 3 ngày: 12.000đ/tháng
  • Gói lưu trữ Cloud 7 ngày: 20.000đ/tháng
  • Gói lưu trữ Cloud 30 ngày: 99.000đ/tháng

(Khách hàng thanh toán trước 6 tháng được tặng 1 tháng, 12 tháng được tặng 2 tháng)

 

➤ Ưu đãi khác dành RIÊNG cho khách hàng sử dụng FTTH Viettel:

  • Giảm 50% phí lắp đặt camera: Còn 55.000đ/cam với HC2 và 77.000đ/cam với HC3
  • Miễn phí duy trì với khách hàng mua gói Cloud 7 ngày trở lên (khách hàng được miễn phí kiểm tra tại nhà khi có sự cố)

Lưu ý: Với KH đăng ký gói Cloud kèm FTTH (cũ + mới): Cam kết sử dụng trong 2 năm, khách hàng không được hủy hay hạ gói cloud trong thời gian cam kết

 

Trên đây là những thông tin để giúp bạn biết các lưu ý khi chọn mua camera IP nhận diện khuôn mặt và giới thiệu tới bạn về dòng sản phẩm chất lượng cao Home Camera Viettel. Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm Home Camera Viettel, vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...