Nhà có diện tích rộng, nhiều tầng nên dùng gói cước Internet Viettel nào phù hợp?

Thứ năm, 15/06/2023

Khi sở hữu một căn nhà có diện tích rộng, nhiều tầng, chúng ta cần một mạng Internet ổn định, mạnh mẽ và đáng tin cậy để đáp ứng mọi nhu cầu truy cập Internet của gia đình.

 Dưới đây là các gói cước Internet Viettel phù hợp cho nhà có diện tích rộng, nhiều tầng, quý khách có thể tham khảo.

 

Nhà có diện tích rộng, nhiều tầng nên dùng gói cước Internet Viettel nào phù hợp?

Nhà có diện tích rộng, nhiều tầng nên dùng gói cước Internet Viettel nào phù hợp?

Bài viết tham khảo:

Tại sao Internet Viettel được nhiều người lựa chọn?

Cách đăng ký gói cước Internet Viettel cho doanh nghiệp

Lợi ích khi lắp đặt Internet Viettel?

Giữa thị trường có rất nhiều nhà mạng khác nhau thì Viettel vẫn luôn là cái tên nổi bật nhất, được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng mạng internet cũng như dịch vụ. Những ưu điểm nổi bật và lợi ích dành cho khách hàng khi lắp đặt Internet Viettel (Home Wifi Viettel) đó là:

  • Viettel luôn mang đến nhiều chính sách khuyến mại, ưu đãi khi lắp đặt internet Viettel.
  • Hệ thống cục Home Wifi được đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà cung cấp tín hiệu ổn định, giúp cho việc xem phim, chơi game hay gọi điện trực tiếp không bị gián đoạn hay chập chờn, ngay cả khi thay đổi vị trí trong nhà.
  • Có khả năng chịu tải lớn, đáp ứng lên đến tối đa 120 người dùng truy cập cùng lúc mà không gặp các vấn đề như chập chờn hay kết nối kém.
  • Home Wifi Viettel được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và không cần phải đi dây hay lắp đặt phức tạp. Với thiết kế này, khách hàng có thể đặt Home Wifi ở bất cứ đâu mà vẫn giữ được thẩm mỹ và sự thông thoáng cho căn nhà.
  • Không cần kết nối lại wifi khi di chuyển trong nhà do Home Wifi là một mạng wifi sử dụng chung 1 SSID duy nhất.
  • Viettel cung cấp nhiều gói cước internet tốc độ cao với giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng, từ cá nhân, hộ gia đình cho đến các công ty, doanh nghiệp.
  • Các cửa hàng giao dịch cùng các cơ sở hạ tầng Viettel được phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, giúp khách hàng có thể thuận tiện qua địa chỉ gần nhất và việc lắp đặt cũng dễ dàng hơn.

Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn gia hạn cước Internet Viettel qua My Viettel

Các gói cước Internet Viettel phù hợp cho nhà có diện tích rộng, nhiều tầng

Với mục tiêu mang đến giải pháp mạng wifi tối ưu đáp ứng với từng nhu cầu sử dụng vừa cân đối với chi phí của khách hàng, Viettel cung cấp nhiều gói cước Internet Viettel với tốc độ đường truyền và mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Đối với những căn nhà có diện tích rộng như biệt thự hay nhà nhiều tầng và số lượng thiết bị truy cập mạng internet lớn thì có thể tham khảo lựa chọn một trong những gói cước sau:

 Gói cước

Tốc độ

Giá cước (VNĐ)

Nội thành Hà Nội và TP HCM

Ngoại thành Hà Nội, TP HCM và 61 tỉnh thành

STAR1 (01 vùng phủ Wi-Fi)

150Mbps

255.000

210.000

STAR2 (02 vùng phủ Wi-Fi)

250Mbps

289.000

245.000

STAR3 (03 vùng phủ Wi-Fi 6)

Lên tới 1 Gbps, tối thiểu 300 Mbps (*)

359.000

299.000

(*). Băng thông trong nước tối thiểu.

Có rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi đăng ký lắp đặt một trong ba gói cước trên, đó chính là:

Khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt, đồng thời được trang bị miễn phí thiết bị tùy theo từng gói cước Internet Viettel như:

Khi thanh toán cước trước sẽ được khuyến mại tặng tới 2 tháng khi đóng cước trước12 tháng, tặng 1 tháng khi đóng cước trước 6 tháng.

Phí hòa mạng với Khách hàng đăng ký lắp đặt mới là 300.000đ (đã bao gồm VAT).

Trên đây là những thông tin giúp khách hàng lựa chọn được gói cước Internet Viettel phù hợp tùy theo mục đích sử dụng và chi phí của mình. Nếu có thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm về các gói cước MESH Viettel hay có nhu cầu đăng ký mạng Internet Viettel thì khách hàng hãy gọi ngay tới tổng đài 18008098 miễn phí để được hỗ trợ và hưởng những ưu đãi tốt nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...