Nên mua Camera Wifi không dây hay không? Loại nào tốt?

Thứ năm, 15/06/2023

Hiện nay nhu cầu lắp đặt Camera Wifi không dây ngày càng tăng, không chỉ ở các khu vực nhà máy, xí nghiệp mà trong hộ gia đình cũng rất cần chúng. Nhiều người muốn lắp đặt camera nhưng không biết nên mua camera không dây hay không loại nào tốt. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những thông tin cần thiết để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

 

Nên mua Camera Wifi không dây hay không? Loại nào tốt

Nên mua Camera Wifi không dây hay không? Loại nào tốt?

Xem thêm:

Camera Wifi hãng nào tốt? Tham khảo ngay!

Những điều cần biết về Camera an ninh không dây của Viettel

Camera Wifi không dây là gì? Lợi ích khi sử dụng Camera Wifi không dây

Camera không dây là tên gọi dành cho những thiết bị giám sát sử dụng sóng wifi để truyền tải dữ liệu hình ảnh, video. Sản phẩm kết nối trực tiếp với các thiết bị smartphone, máy tính bảng, laptop,... mà không cần đến dây cáp. Camera Wifi không dây thường dùng công nghệ lưu trữ điện toán đám mây, không cần thẻ nhớ hay ổ cứng do đó dữ liệu rất an toàn không bị mất khi camera bị hỏng hoặc trộm.

Khi sử dụng Camera kết nối không dây bạn sẽ nhận được những lợi ích rất thiết thực:

  • Lắp đặt đơn giản, nhanh chóng tốn ít chi phí bởi không cần đi dây khắp nhà, khoan đục tường.
  • Có thể di chuyển camera đến bất kỳ vị trí nào bạn muốn một cách dễ dàng không phát sinh thêm chi phí dây dẫn, lắp đặt, bảo trì,...
  • Có nhiều tiện ích hiện đại mà các dòng camera có dây không có như: Đàm thoại trực tiếp 2 chiều, xoay 360 độ, theo dõi chuyển động,...
  • Kết nối điện thoại thông minh nên việc giám sát rất thuận tiện, có thể phân quyền truy cập người dùng để tiện quản lý.
  • Lưu trữ đơn giản thông qua điện toán đám mây hoặc thẻ nhớ không cần ổ cứng.

Tìm hiểu thêm: Tất tần tật những điều cần biết về Camera Wifi

Nên sử dụng Camera Wifi không dây loại nào tốt?

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt Camera Wifi không dây thì không thể bỏ qua Home Camera Viettel. Hiện nay trọn bộ thiết bị bao gồm Camera 360 trong nhà và Camera ngoài trời mang lại sự an toàn cho gia đình, xí nghiệp, cửa hàng,...

Camera ngoài trời

Camera Wifi không dây ngoài trời là thiết bị giám sát an ninh hiện đại được thiết kế khép kín giúp sản phẩm hoạt động bền bỉ, ổn định ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu, nắng gắt, bụi bẩn, độ ẩm cao,... Trang bị công nghệ chống nước đạt chuẩn IP65, bất kể có mưa bão khắc nghiệt thì vẫn có thể chuyển tải hình ảnh rõ nét đến người dùng.

Hệ thống được trang bị mắt hồng ngoại có thể nhìn xa đến 10m, cho hình ảnh rõ ràng, có màu ngay cả ban đêm. Hình ảnh quan sát cực rõ nét, chất lượng HD 960P màu sắc sống động và chân thực.

Hơn nữa thiết bị tích hợp rất nhiều tính năng thông minh như theo dõi chuyển động, thiết lập hàng rào cảnh báo, đàm thoại 2 chiều nhờ tích hợp mic và loa trên cùng một thiết bị, phân biệt chuyển động người/vật qua tính năng AI,... Chỉ với các bước cài đặt đơn giản trên ứng dụng VHome, bạn có thể bắt đầu quan sát khu vực mình mong muốn bằng bất kỳ thiết bị kết nối với wifi không dây của bạn.

Camera 360 trong nhà

Camera trong nhà thường được sử dụng với nhu cầu giám sát, quản lý các hoạt động thường ngày. Chúng thường được lắp đặt ở các hộ gia đình, trường học, cửa hàng, văn phòng công ty,...

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại kết nối qua sóng wifi nên không có nhiều dây dợ rất thẩm mỹ. Camera 360 trong nhà Viettel có thể xoay theo cả phương dọc và phương ngang giúp bạn bao quát được tất cả các khu vực mong muốn, hạn chế điểm mù. Điều này rất có ích trong công tác bảo vệ an ninh, đặc biệt là vào ban đêm.

Bên cạnh đó sản phẩm sở hữu nhiều tính năng hữu ích giúp bạn quản lý tốt hơn như: đàm thoại 2 chiều trực tiếp, theo dõi chuyển động thông minh (camera xoay theo chuyển động) và phạm vi quan sát lên tới 10m.

Lắp đặt Camera Viettel bạn sẽ sở hữu sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, hoạt động bền bỉ và được bảo hành lên tới 12 tháng. Hơn nữa, bạn sẽ được hỗ trợ 24/7 và bảo dưỡng định kỳ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Trên đây là những thông tin để giúp bạn biết về Camera Wifi không dây. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp để đồng hành cùng mình. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm Home Camera Viettel, vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ và hưởng chính sách ưu đãi nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...