Nên mua camera không dây có âm thanh loại nào tốt nhất?

Thứ năm, 13/04/2023

Trước đây camera chỉ có khả năng quan sát, nhưng hiện nay với sự phát triển của khoa học công nghệ camera không dây có âm thanh đã không còn lạ lẫm đối với người tiêu dùng. Tại sao camera không dây có giọng nói lại được nhiều người tìm kiếm như thế? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về loại sản phẩm này nhé!

 

Nên mua Camera không dây có âm thanh loại nào tốt nhất

Nên mua Camera không dây có âm thanh loại nào tốt nhất

Tìm hiểu thêm:

Gợi ý trọn bộ camera không dây Viettel dưới 2 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

Camera không dây tốt nhất, nên chọn hãng nào?

Tại sao nên sử dụng camera không dây có giọng nói?

Camera không dây có tiếng ngoài khả năng ghi hình như các loại camera wifi thông thường khác chúng còn có khả năng thu âm trong một phạm vi nhất định. Ngày nay loại camera này đang được sử dụng phổ biến trong các gia đình Việt Nam bởi những tính năng rất thiết thực:

  • Cho phép người dùng trao đổi trực tiếp với nhau một cách dễ dàng và nhanh chóng.
  • Camera sử dụng sóng wifi để truyền thông tin sau đó không cần dây cáp lằng nhằng, phức tạp.
  • Thiết bị có khả năng hoạt động độc lập mà không cần đầu thu hay ổ cứng, dữ liệu được lưu bằng thẻ nhớ hoặc điện toán đám mây tiện lợi.
  • Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian nhất là những khu vực không được phép đi dây.
  • Có phần mềm kết nối điều khiển camera trực tiếp trên điện thoại, máy tính một cách dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm: Cách lựa chọn Camera Wifi đàm thoại 2 chiều phù hợp

Camera không dây có âm thanh loại nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại camera không dây có âm thanh. Quý khách có thể tham khảo một số sản phẩm dưới đây.

Home Camera Viettel

Home Camera Viettel là sản phẩm camera được nghiên cứu và sản xuất bởi Viettel. Nhờ có hệ thống máy chủ được đặt trong nước và do chính Viettel quản lý nên các dữ liệu được bảo mật rất tốt. Thêm vào đó camera không dây có âm thanh của Viettel được tích hợp nhiều tính năng hiện đại thông minh như:

  • Tính năng đàm thoại 2 chiều cho phép người dùng trò chuyện trực tiếp với nhau dù đang ở cách xa nhau.
  • Tính năng AI phân biệt chính xác được chuyển động của người và vật. Nhờ đó hệ thống sẽ chỉ gửi cảnh báo tới điện thoại khi phát hiện chuyển động của người, giảm những thông báo rác không mong muốn.
  • Hình ảnh ghi lại rất rõ nét, chân thực trong mọi điều kiện thời tiết hoặc ban đêm.
  • Có thể chia sẻ hoặc phân quyền cho người dùng khác.
  • Tính năng Spotlight giúp Camera tự động phát sáng khi phát hiện chuyển động.
  • Dữ liệu được lưu trữ trên cloud lên đến 30 ngày, vì vậy bạn có thể xem lại video mọi lúc, mọi nơi.
  • Sử dụng chuẩn nén H265 tiết kiệm dung lượng lưu trữ băng thông kết nối Internet.
  • Có thể điều khiển camera không dây có loa Viettel trực tiếp trên ứng dụng VHome dễ dàng và thuận tiện. Giao diện tiếng Việt rất dễ dùng cho cả người già và trẻ nhỏ.

Camera không dây có loa Magicsee

Magicsee là một chiếc camera có giọng nói được nhiều người sử dụng bởi có nhiều tiêu chí hấp dẫn như: kích thước nhỏ gọn, có tính năng đàm thoại 2 chiều, giá thành rẻ,... Phần mềm kết nối có giao diện tiếng Việt dễ hiểu, cài đặt đơn giản nên cho dù là người già hay trẻ em đều có thể dùng được. Hơn nữa thiết bị được tích hợp tính năng phát hiện và cảnh báo chuyển động giúp đảm bảo an ninh cho gia đình bạn.

Camera không dây Hikvision

Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng giúp camera Hikvision lấy được đánh giá khá tốt từ người tiêu dùng. Thương hiệu Hikvision đến từ Trung Quốc và có đại lý phân phối chính hãng tại Việt Nam. Những chiếc camera này có nhiều tính năng thông minh, hiện đại mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng. Tuy nhiên bạn nên tìm địa chỉ phân phối chính hãng để mua hàng tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Hy vọng qua bài viết bạn đọc có thể lựa chọn cho mình một chiếc camera không dây có âm thanh phù hợp nhất. Nếu như bạn có nhu cầu tư vấn hay lắp đặt hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ sớm nhất có thể. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...