Nên chọn mua thiết bị nối sóng wifi loại nào?

Thứ hai, 20/03/2023

Mục lục

Thiết bị nối sóng Wifi là một giải pháp hàng đầu để mở rộng và tăng tốc độ vùng phủ sóng cho không gian. Có rất nhiều bộ thiết bị nối sóng hiện nay trên thị trường với đa dạng cấu hình, mức giá khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy nên chọn mua bộ phát nào? Cùng giải đáp ngay!

 

Nên chọn mua thiết bị nối sóng wifi loại nào

Đọc thêm =>

Địa chỉ mua thiết bị thu sóng Wifi cho điện thoại uy tín

Hướng dẫn cài đặt thiết bị kích sóng Wifi Viettel đơn giản nhất

Lợi ích khi sử dụng thiết bị nối sóng Wifi

Mạng Internet đã trở thành một phần không thể thiếu trong xã hội ngày nay. Tuy nhiên, vì một số lý do khác nhau mà mạng Wifi có thể không khỏe, dễ bị giật, lag…Do đó, việc sử dụng các thiết bị nối sóng Wifi là giải pháp được nhiều người lựa chọn với những lợi ích hàng đầu như:

• Thiết bị nối sóng giúp mở rộng vùng phủ sóng rộng hơn so với phạm vi ban đầu của router gốc. Do đó, với những không gian có diện tích lớn, mọi ngóc ngách đều có thể kết nối được với tín hiệu Wifi, tránh làm gián đoạn tới việc học tập, làm việc, liên lạc cũng như giải trí của mỗi người.

• Tốc độ ổn định: Dù ở bất kỳ vị trí nào trong nhà, xa hay gần router phát sóng thì tốc độ đường truyền cũng vô cùng mạnh mẽ và ổn định. Hạn chế tối đa hiện tượng giật, lag, mất kết nối mạng.

• Cấu tạo và cách sử dụng đơn giản. Người dùng hoàn toàn có thể tự cài đặt, thiết lập cũng như quản lý các thiết bị nối sóng Wifi chỉ bằng ứng dụng trên điện thoại thông minh.

• Thiết bị nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt, không cần đi dây quá phức tạp, có thể đặt tại bất kỳ vị trí nào trong nhà mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao.

• Không phải tốn chi phí mua thêm router Wifi hay các bộ lặp, không cần đi dây, giúp người dùng tiết kiệm hơn khi sử dụng mạng.

Có thể nói, với các thiết bị nối sóng, kích sóng Wifi sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi truy cập internet.

Có thể bạn quan tâm => Thiết bị kích sóng wifi trong nhà có tác dụng gì?

Home Wifi Viettel - thiết bị nối sóng Wifi tốt nhất hiện nay

Có rất nhiều thiết bị nối sóng Wifi được người dùng tin tưởng, điển hình như Home Wifi Viettel. Thiết bị này bao gồm nhiều node phát sóng, kết nối không dây với nhau để tạo thành một mạng lưới internet rộng khắp, bao phủ khắp mọi ngóc ngách trong không gian nhà ở, văn phòng, cửa hàng,....Dù ở bất kỳ vị trí nào, xa hay gần router gốc thì người dùng đều có thể truy cập internet ổn định, không gặp sự cố về mạng.

Tất cả thiết bị sẽ được kết nối thống nhất với nhau để tạo thành hệ thống Wifi hoàn chỉnh. Từ đó, vùng phủ sóng Wifi sẽ được mở rộng hơn, có thể lên đến 300 - 500w, tốc độ nhanh hơn. Không cần kết nối lại khi di chuyển giữa các tầng, các phòng hoặc không gian khác nhau nhờ tính năng tự đồng chuyển vùng. Hệ thống Wifi Mesh Viettel được trang bị băng tần kép với tần số 2.4 GHz hoặc 5GHz, tốc độ truy cập có thể lên đến 867 Mbps. 

Home Wifi bộ 2 thiết bị phù hợp với không gian có diện tích 100m2 - 200m2, số lượng người dùng truy cập tối đa vào khoảng 80 user. Còn với diện tích lớn, trên 300m2, nhiều tầng thì nên lựa chọn Home Wifi bộ 3 thiết bị, cho phép tối đa 120 user truy cập cùng lúc. Viettel cũng đang có những chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng khi mua bộ phát Home Wifi hoặc đăng ký sử dụng gói cước Mesh tốc độ cao.

Trên đây là những thông tin cơ bản về lợi ích của thiết bị nối sóng Wifi và giải pháp Home Wifi Viettel. Nếu có nhu cầu tìm hiểu hoặc lắp đặt về bộ phát Home Wifi Viettel, vui lòng liên hệ tới số hotline 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...