Mua thiết bị kích sóng wifi ở đâu chất lượng, giá tốt?

Thứ hai, 20/03/2023

Mục lục

Khi có những trải nghiệm sử dụng mạng không được thoải mái, thường xuyên bị chập chờn hay giật lag khiến việc học tập, làm việc hay kể cả giải trí cũng bị gián đoạn, nhất là trong những căn nhà có diện tích rộng, biệt thự, có nhiều tầng thì tình trạng đó càng dễ xảy ra. Mua thiết bị kích sóng wifi thường là lựa chọn hàng đầu thường được người dùng sử dụng bởi tính hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng mạng cùng mức giá cũng khá phải chăng, hợp túi tiền. Tuy nhiên, vẫn sẽ có nhiều băn khoăn, thắc mắc về việc lựa chọn mua ở đâu hay loại nào thì chất lượng và giá tốt. Tất cả sẽ có trong bài viết này, mời khách hàng cùng theo dõi.

 

Mua thiết bị kích sóng wifi ở đâu chất lượng, giá tốt

 

Đọc thêm =>

Mua modem wifi ở đâu chất lượng, giá tốt?

Thiết bị kích sóng wifi loại nào tốt nhất hiện nay

Thiết bị kích sóng wifi là gì?

Thiết bị kích sóng wifi hay còn gọi là Repeater wifi hay bộ khuếch đại sóng wifi, chúng thu wifi ở modem wifi gốc rồi phát lại ở khoảng cách xa hơn với tốc độ sóng wifi khỏe hơn và luôn ổn định. Sản phẩm này sẽ giúp cho người dùng có thể bắt được sóng wifi ở khoảng cách xa hơn, đồng thời việc kết nối mạng của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đây là giải pháp tối ưu giúp khắc phục những tình trạng thường gặp của modem truyền thống như tốc độ kết nối chậm, sóng yếu, số lượng truy cập hạn chế…

 

Có thể bạn quan tâm => Làm thế nào để tăng sóng wifi cho điện thoại mạnh hơn?

Nên mua thiết bị kích sóng wifi loại nào?

Bộ kích sóng wifi là thiết bị phổ biến hữu dụng và cần thiết trong đời sống hiện nay, do đó trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm đa dạng, phong phú đến từ các thương hiệu khác nhau đáp ứng nhu cầu của người dùng. Dành cho ai đang băn khoăn không biết nên mua thiết bị kích sóng wifi nào thì bạn có thể tham khảo Home Wifi Viettel, đây là thiết bị được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn, trở thành bộ kích sóng wifi hiệu quả cho mọi gia đình.

 

Home Wifi Viettel ngoài việc có thể mở rộng vùng phủ sóng trên diện rộng còn được tích hợp nhiều công nghệ mới tiên tiến và hiện đại đã giải quyết được những vấn đề mạng mà các dòng modem wifi đời cũ không thể xử lý được như mất tín hiệu, kết nối kém, mạng bị giật lag,... Đây chính là giải pháp hoàn hảo có thể khắc phục tất cả các vấn đề trên với khả năng tìm đường đi thông minh, tự khắc phục lỗi và chuyển vùng liền mạch giúp cho việc kết nối mạng được đảm bảo liên tục không gián đoạn. Cũng không cần phải kết nối lại wifi khi thay đổi vị trí, di chuyển giữa các tầng, các phòng với hệ thống wifi được thống nhất.

 

Ngoài ra, thiết bị này còn có khả năng phát sóng xuyên tường mạnh mẽ, khắc phục tình trạng nhiễu sóng do gặp vật cản một cách hiệu quả. Cùng với đó là thiết kế gọn nhẹ, lắp đặt đơn giản nhanh chóng mà không cần kéo dây rườm rà và quá trình cài đặt, quản lý cũng vô cùng dễ dàng, có thể điều khiển từ xa tiện lợi.

 

Bộ Home Wifi Viettel gồm có 2-3 thiết bị và có mức giá khuyến mãi cho bộ 2 thiết bị Home Wifi (thích hợp cho căn hộ dưới 200m2 hoặc nhà 2 tầng) là 1.400.000 đồng, bộ 3 thiết bị Home Wifi (căn hộ trên 300m2 hoặc nhà 3 tầng, biệt thự) là 2.100.000 đồng. Đặc biệt, khách hàng đăng ký gói cước Mesh của Viettel sẽ được trải nghiệm mạng wifi mesh tốc độ cao lên đến 300Mbps và được trang bị miễn phí thiết bị Home Wifi.

Mua thiết bị kích sóng Wifi Viettel ở đâu?

Khách hàng dễ dàng mua được thiết bị kích sóng Wifi Home Wifi Viettel bằng nhiều cách khác nhau như tới các cửa hàng giao dịch của Viettel có mặt tại tất cả các tỉnh thành phố trên cả nước, gọi điện thoại tới tổng đài Viettel 18008168 hoàn toàn miễn phí, hoặc khách hàng cũng có thể đăng ký mua online thông qua trang Web Viettel.vn hoặc Vietteltelecom.vn. Dù đăng ký mua với hình thức nào thì khách hàng cũng sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ phía nhân viên của Viettel, được triển khai lắp đặt nhanh chóng và có chế độ bảo hành, bảo trì đầy đủ trong suốt quá trình sử dụng thiết bị.

 

Thông qua bài viết này, hy vọng rằng khách hàng đã lựa chọn được cho mình địa chỉ mua thiết bị kích sóng Wifi chất lượng, uy tín và giá tốt nhất. Nếu còn thắc mắc, cần tư vấn thêm về thiết bị Home Wifi Viettel hay các gói cước internet Viettel tốc độ cao thì hãy gọi ngay tới tổng đài 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ và hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...