Mách bạn cách kiểm tra tại sao điện thoại bị trừ tiền qua My Viettel

Thứ tư, 10/05/2023

Mục lục

Thỉnh thoảng điện thoại bạn lại bị trừ tiền mà không hiểu tại sao. Thay vì phải ghé qua các cửa hàng giao dịch Viettel hay gọi điện đến tổng đài thì giờ đây người dùng có thể kiểm tra tại sao điện thoại bị trừ tiền ngay tại nhà, bất kể khi nào thông qua ứng dụng My Viettel.

Bài viết dưới đây sẽ mách bạn về điều kiện và cách thực hiện kiểm tra tài khoản điện thoại bị trừ tiền như thế nào, hãy cùng theo dõi.

 

Mách bạn cách kiểm tra tại sao điện thoại bị trừ tiền qua My Viettel

 

Tìm hiểu thêm =>

Hướng dẫn cách kiểm tra gói cước Viettel có thể đăng ký siêu nhanh chóng

Cách kiểm tra tài khoản Viettel trả sau đơn giản nhất

Điều kiện để kiểm tra tại sao điện thoại bị trừ tiền trên ứng dụng My Viettel

Bị trừ tiền không rõ nguyên nhân, tài khoản bỗng dưng hết tiền và không thể sử dụng khi có việc cần thiết là tình trạng nhiều khách hàng dùng điện thoại gặp phải. Kiểm tra tiền điện thoại bị trừ là cách giúp chủ thuê bao biết được chi tiết lịch sử trừ tiền cước gọi, nhắn tin hay các dịch vụ đăng ký mỗi ngày một cách đầy đủ và chính xác.

Từ đó điều chỉnh kịp thời và xem xét tiếp tục sử dụng hay không. Nếu không, bạn có thể hủy bỏ hoặc đổi sang dịch vụ khác để tránh bị gia hạn và trừ phí không cần thiết. Điều này giúp khách hàng kiểm soát được chi phí điện thoại minh bạch và tiết kiệm được các khoản chi phí.

Mọi thuê bao trả trước, trả sau Viettel đều có thể kiểm tra điện thoại khi bị trừ tiền nhanh chóng qua ứng dụng My Viettel. Ứng dụng My Viettel mang đến cho người dùng nhiều tiện ích giải quyết được nhiều nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, để kiểm tra điện thoại bị trừ tiền thì khách hàng cần phải tải ứng dụng My Viettel về điện thoại, cài đặt và đăng ký tài khoản, nên lưu ý là dùng số thuê bao cần tra cứu.

Khách hàng chỉ có thể tra cước lịch sử trừ tiền cuộc gọi, tin nhắn hay dịch vụ trong vòng 6 tháng gần nhất. Để đảm bảo truy cập ổn định và kiểm tra thông tin trên ứng dụng thuận tiện và thành công trên ứng dụng My Viettel thì người dùng cần đảm bảo duy trì kết nối mạng wifi hoặc 4G, đồng thời có thiết bị chứa thuê bao ở cạnh để nhận mã OTP từ tổng đài Viettel.

 

Có thể bạn quan tâm => Thanh toán cước trả sau Viettel bằng thẻ cào có được không?

Cách kiểm tra tại sao điện thoại bị trừ tiền qua My Viettel

My Viettel là một ứng dụng miễn phí của nhà mạng Viettel nhằm hỗ trợ khách hàng dễ dàng quản lý và tra cứu thông tin thuê bao tiện lợi khi sử dụng các dịch vụ Viettel. Ngoài tính năng nạp thẻ, thanh toán cước ra, My Viettel còn giúp khách hàng cập nhật những chương trình ưu đãi, khuyến mãi mới nhất dành riêng cho thuê bao. Cùng với đó khách hàng còn có thể đăng ký, chuyển đổi hay hủy các gói cước, đặc biệt là còn tra cứu được lịch sử sử dụng dịch vụ, cước tiêu dùng. Sử dụng My Viettel là cách kiểm tra tại sao điện thoại bị trừ tiền nhanh chóng và chính xác nhất chỉ với vài bước thực hiện đơn giản sau:

Bước 1:Đăng nhập vào ứng dụng My Viettel bằng tài khoản đã đăng ký với số thuê bao đang dùng.

Bước 2:Tại màn hình trang chủ ứng dụng, người dùng chọn icon “Viễn thông” góc dưới màn hình —> Chọn “Tra cước” —> Sau đó chọn tháng cần tra cứu

Bước 3:Ngay lập tức màn hình sẽ hiển thị kết quả số tiền bạn bị trừ trong tháng. Để xem chi tiết thông tin bị trừ vì dịch vụ gì, khách hàng chọn từng mục để hiển thị tra kết quả bao gồm:

. Cước gọi nội/ngoại mạng

. Cước tin nhắn nội/ngoại mạng

. Cước lưu lượng data

. Cước dịch vụ GTGT khác

Đối với mục tra cứu cước gọi và tin nhắn, hệ thống sẽ yêu cầu nhập mã OTP xác nhận mới có thể thực hiện xem tiếp. Sau khi xác minh thành công, khách hàng sẽ thấy hiển thị chi tiết số cước bị trừ là bao nhiêu, vào ngày nào.

 

Các bước kiểm tra tại sao điện thoại bị trừ tiền qua My Viettel

 

Trên đây là cách kiểm tra tại sao điện thoại bị trừ tiền, chúc bạn thực hiện thành công để quản lý tốt hơn cước thuê bao và chi tiêu điện thoại của mình nhé. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn thêm về các dịch vụ điện thoại Viettel thì hãy liên hệ ngay tới tổng đài 18008098 (miễn phí) để được các nhân viên hỗ trợ và không bỏ lỡ các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn của Viettel dành cho thuê bao của bạn nhé.

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...