Lắp đặt camera trong nhà giá rẻ nên chọn loại nào?

Thứ năm, 15/06/2023

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm camera với giá thành hợp lý và tích hợp nhiều chức năng phù hợp với nhu cầu của người dùng. Vậy lắp đặt camera trong nhà giá rẻ nên chọn loại nào? Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết tại bài viết dưới đây!

 

Lắp đặt camera trong nhà giá rẻ nên chọn loại nào

Lắp đặt camera trong nhà giá rẻ nên chọn loại nào?

Tìm hiểu thêm:

Những rủi ro khi mua Camera giá rẻ mà bạn cần biết

Giá lắp đặt Camera Viettel bao nhiêu? Có những ưu đãi gì?

Nhu cầu sử dụng camera trong nhà giá rẻ hiện nay

Hiện nay, vấn nạn trộm cắp đang gia tăng từng ngày. Vì vậy, việc trang bị camera an ninh trong nhà và nơi làm việc của bạn là một điều cần thiết để bảo vệ tài sản và đảm bảo an ninh. Việc lắp đặt camera trong nhà giá rẻ là một trong những giải pháp giám sát khu vực tiện lợi và giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa.

 

Đặc biệt, lắp đặt camera WiFi trong nhà, bạn có thể kiểm soát tất cả các sự kiện trong nhà, cửa hàng,... lắp camera wifi không những tiết kiệm được nhiều chi phí mà còn giúp bạn dễ dàng quản lý camera trực tiếp trên điện thoại thông minh.

 

Dưới đây là một số những ưu điểm của việc lắp đặt và sử dụng camera Wifi trong nhà giá rẻ:

  • Không cần đi dây rợ, nối tín hiệu một cách phức tạp
  • Không cần sử dụng đầu ghi hình
  • Người dùng có thể tự thực hiện việc lắp đặt một cách dễ dàng.
  • Nhiều tính năng thông minh hoạt động 24/24 như đàm thoại 2 chiều, phát hiện chuyển động và gửi cảnh báo qua điện thoại…
  • Bạn có thể thoải mái tắt/mở chế độ báo trộm trên điện thoại
  • Xem camera của bạn trên các thiết bị kết nối internet khác nhau.

Tóm lại, việc sử dụng camera trong nhà giá rẻ mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, đặc biệt là khi người dùng có nhu cầu giám sát và bảo vệ tài sản một cách hiệu quả mà không muốn tốn quá nhiều chi phí.

 

Có thể bạn quan tâm: Camera Ip đàm thoại 2 chiều là gì? Có những ưu nhược điểm nào?

Home Camera Viettel - Sản phẩm camera trong nhà giá tốt nhất thị trường

Tại sao Camera trong nhà Viettel được khách hàng yêu thích?

Home Camera Viettel được coi là giải pháp camera hiện đại, thông minh có tích hợp nhiều tính năng cao cấp và mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu giám sát an ninh, bảo vệ tài sản và liên lạc với các thành viên trong gia đình, đặc biệt là người già và trẻ em. Dưới đây là một số lý do mà Home Camera Viettel được nhiều người ưa chuộng.

 

Đàm thoại 2 chiều trực tiếp

Đàm thoại hai chiều trực tiếp là một trong những tính năng giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng. Giờ đây, kể cả khi bạn đi công tác xa nhà hay đi du lịch, bạn vẫn có thể dễ dàng theo dõi, trò chuyện với người thân.

 

Theo dõi chuyển động thông minh (camera xoay theo chuyển động)

Sản phẩm camera của Viettel cũng được người dùng đánh giá cao nhờ tính năng tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) giúp phân biệt chuyển động của con người và vật thể. Điều này có nghĩa là Home Camera Viettel có thể phân biệt chính xác chuyển động của con người và chuyển động của vật thể. Vì vậy, khi kích hoạt tính năng này, ứng dụng VHome sẽ chỉ cập nhật thông báo khi phát hiện có chuyển động bất thường của con người.

 

Phạm vi quan sát lên tới 10m

Bạn luôn lo lắng ảnh chụp bị mờ, nhiễu, khó nhận dạng đối tượng, với cải tiến vượt trội, Home Camera Viettel cho phép hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết, nhiệt độ,... với phạm vi quan sát và ghi hình lên tới 10m với góc quan sát là 360 độ, bao quát toàn bộ không gian bạn cần giám sát. Do đó, nó mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

Chi phí lắp đặt Camera trong nhà Viettel là bao nhiêu?

Camera trong nhà 360 (HC2) có giá 690.000 đồng/thiết bị. Đặc biệt đối với khách hàng là thuê bao Internet cáp quang Viettel, có cơ hội sở hữu miễn phí cam HC2 hoặc giảm giá cam HC3 chỉ còn 200.000đ nếu đăng ký gói lưu trữ Cloud 30 ngày.

 

Về chi phí lưu trữ, có các gói để khách hàng lựa chọn.

  • Gói lưu trữ dữ liệu 3 ngày: 12.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT)
  • Gói lưu trữ dữ liệu 7 ngày: 20.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT)
  • Gói lưu trữ dữ liệu 30 ngày: 99.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT)

(Khách hàng thanh toán trước 6 tháng được tặng 1 tháng, 12 tháng được tặng 2 tháng)

 

Ngoài ra, Camera trong nhà 360 Viettel được bảo hành trong 12 tháng, hỗ trợ 24/7 từ đội ngũ nhân viên của Viettel, giúp khách hàng yên tâm sử dụng và tận hưởng dịch vụ tốt nhất.

 

Ưu đãi khác dành RIÊNG cho khách hàng sử dụng FTTH Viettel:

  • Giảm 50% phí lắp đặt camera: Còn 55.000đ/cam với HC2 và 77.000đ/cam với HC3.
  • Miễn phí duy trì với khách hàng mua gói Cloud 7 ngày trở lên (Khách hàng được miễn phí kiểm tra tại nhà khi có sự cố).

Lưu ý: Với khách hàng đăng ký gói Cloud kèm FTTH (cũ + mới): Cam kết sử dụng trong 2 năm, khách hàng không được hủy hay hạ gói cloud trong thời gian cam kết.

 

Trên đây là những thông tin để giúp bạn biết về việc lắp đặt camera trong nhà giá rẻ và giới thiệu tới bạn về dòng sản phẩm chất lượng cao Home Camera Viettel. Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm Home Camera Viettel, vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...