Lắp đặt camera giám sát an ninh Viettel giá khuyến mại chỉ từ 850.000 đồng/thiết bị

Thứ năm, 13/04/2023

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt camera giám sát cho khu vực nhà ở của mình nhưng băn khoăn không biết giá cả ra sao, để sở hữu và sử dụng camera thì cần chi trả những khoản tiền nào? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cập nhật đầy đủ chi tiết giá lắp đặt camera an ninh Viettel cũng như giá niêm yết cụ thể, chi tiết cho từng dòng sản phẩm, thiết bị Home Camera, để từ đó giúp quý khách hàng ước chừng, tính toán được số tiền cần thanh toán. Hãy cùng theo dõi nhé!

 

Lắp đặt camera giám sát an ninh Viettel giá khuyến mại chỉ từ 850.000 đồng/thiết bị

Lắp đặt camera giám sát an ninh Viettel giá khuyến mại chỉ từ 850.000 đồng/thiết bị

Bài viết xem thêm:

Camera an ninh có ghi âm được không và cách nhận biết như thế nào?

Camera an ninh khi mất điện có hoạt động không?

Giới thiệu về Home Camera Viettel

Home Camera Viettel là thiết bị camera giám sát thông minh chính hãng của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. Thiết bị được “trình làng" vào cuối năm 2020 nhưng nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của khách hàng sử dụng. Bởi lẽ, Home Camera Viettel là giải pháp tối ưu hiệu quả trong việc bảo vệ tài sản, bảo đảm an ninh, theo dõi không gian nhà cửa, công ty, doanh nghiệp,...

Cùng với đó, Home Camera Viettel sở hữu rất nhiều những tính năng ưu việt khác như: Bảo mật tuyệt đối 100% do server lưu trữ đặt tại Viettel, tính năng đàm thoại 2 chiều trực tiếp tiện lợi; tích hợp công nghệ AI tiên tiến giúp phân biệt chuyển động giữa người và vật; lưu trữ dữ liệu trên cloud (điện toán đám mây) lên tới 30 ngày, bảo hành thiết bị 12 tháng,...

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp camera an ninh chất lượng với mức giá nằm ở phân khúc trung bình, vừa phải thì chắc chắn không nên bỏ qua Home Camera Viettel.

Thiết bị Home Camera Viettel có giá bao nhiêu?

Để sở hữu và sử dụng thiết bị Home Camera Viettel, quý khách hàng cần chi trả, thanh toán 2 khoản tiền, một là chi phí thiết bị và hai là phí gói lưu trữ, cụ thể như sau:

Đối với chi phí thiết bị

Home Camera Viettel trọn bộ gồm có 2 sản phẩm nổi bật. Đó là camera trong nhà 360camera ngoài trời. Tuỳ thuộc vào tính năng cũng như ưu điểm riêng biệt mà nó có những mức giá chênh lệch khác nhau:

  • Giá niêm yết Camera trong nhà 360° (đã bao gồm VAT ): 850.000 VNĐ.
  • Giá niêm yết Camera ngoài trời (đã bao gồm VAT): 1.100.000 VNĐ.

Đặc biệt, khách hàng là thuê bao Internet cáp quang Viettel sẽ được áp dụng ưu đãi chỉ còn 720.000 VNĐ/thiết bị đối với Camera trong nhà và 1.000.000 VNĐ/thiết bị đối với Camera ngoài trời nếu khách hàng đăng ký sử dụng gói cước lưu trữ Cloud.

Đối với chi phí gói lưu trữ

Bên cạnh phí thiết bị, bạn còn cần mua thêm gói lưu trữ để có thể xem lại video, hình ảnh đã diễn ra trong khoảng thời gian nhất định. Hiện nay, Viettel cung cấp 4 gói lưu trữ với những mức giá như sau;

  • Gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 1 ngày: 16.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT)
  • Gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 3 ngày: 22.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT)
  • Gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 7 ngày: 36.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT)
  • Gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 30 ngày: 120.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT)

Tìm hiểu thêm: Gợi ý những vị trí lắp camera an ninh trong nhà tốt nhất cho gia đình

Những ưu đãi khi khách hàng lắp đặt Home Camera Viettel

Không chỉ cung cấp sản phẩm thiết bị Camera chất lượng với giá lắp đặt camera an ninh siêu tiết kiệm, Viettel còn “hào phóng" tung ra nhiều ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn khi mua lẻ thiết bị nhằm tri ân khách hàng, cụ thể như sau: Hỗ trợ lắp đặt và tư vấn 24/7, bảo hành thiết bị 12 tháng.

Bên cạnh những ưu đãi mà chúng tôi vừa kể trên, khi đăng ký sử dụng kèm thêm combo internet Viettel, quý khách hàng còn nhận được ưu đãi “khủng" từ Viettel như sau:

  • Tặng kèm modem wifi gồm có 4 cổng và một đầu thu HD box chuẩn sắc nét, siêu chất lượng.
  • Giảm chi phí lắp đặt (Chỉ áp dụng đối với khách hàng đóng trước cước phí).
  • Khuyến mãi giá cước lên đến 46% so với giá niêm yết.
  • Khi khách hàng đã đóng trước cước phí từ 6 tháng trở lên, Viettel tặng thêm từ 1 đến 3 tháng cước.
  • Miễn phí hoàn toàn 100% dây quang, vật tư và dây truyền hình.

Nếu bạn đang cần tìm một dòng camera an ninh chất lượng siêu tốt cùng mức giá vừa phải, cạnh tranh thì chắc chắn không nên bỏ qua cái tên Home Camera Viettel. Đừng quên liên hệ cho tổng đài chúng tôi thông qua hotline 18008168 (miễn phí cước gọi) nếu quý khách hàng vẫn còn băn khoăn, thắc mắc về giá lắp đặt camera an ninh Viettel.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...