Lắp đặt Camera 360 độ giá bao nhiêu?

Thứ năm, 15/06/2023

Hiện nay, việc lắp đặt Camera 360 độ là một giải pháp cần thiết và toàn diện nhất để giám sát và bảo vệ toàn bộ ngôi nhà, nhà xưởng của bạn và hơn thế nữa. So với camera bình thường chỉ nhìn được một hướng, Camera 360 độ cho phép quan sát rộng hơn với góc nhìn rất rộng. Vậy lắp đặt Camera 360 độ giá bao nhiêu? Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

 

Lắp đặt Camera 360 độ giá bao nhiêu?

Lắp đặt Camera 360 độ giá bao nhiêu?

Xem thêm:

Camera giám sát gia đình Viettel có điểm gì khác biệt?

Camera giám sát là gì? Có những loại nào?

Lợi ích khi lắp đặt Camera 360 độ

Camera 360 độ là công nghệ mới nhất giúp người dùng có thể quan sát, giám sát các khu vực trong ngôi nhà của mình. Nó mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích như:

 

  • Sự an toàn: Lắp đặt Camera 360 độ giúp tăng cường an ninh cho ngôi nhà, văn phòng, kho bãi, giúp người dùng cảm thấy yên tâm và an tâm hơn trong việc bảo vệ tài sản và gia đình.
  • Quan sát rộng: Camera 360 độ có khả năng quan sát toàn diện, giúp người dùng giám sát một khu vực rộng lớn hơn và nhìn thấy tất cả các góc độ.
  • Dễ dàng quản lý: Việc quản lý Camera 360 độ được thực hiện một cách dễ dàng thông qua phần mềm điều khiển hoặc ứng dụng trên điện thoại, giúp người dùng có thể quản lý từ xa mọi lúc mọi nơi.
  • Tiết kiệm chi phí: Với Camera 360 độ, bạn chỉ cần lắp đặt một camera duy nhất để quan sát được toàn bộ khu vực, tiết kiệm chi phí so với việc lắp đặt nhiều camera khác nhau.

Tóm lại, Camera 360 độ là công nghệ thiết thực mới nhất mang lại nhiều lợi ích cho người dùng như an toàn, tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí.

 

Có thể bạn quan tâm: Nên lắp đặt Camera Wifi trong nhà loại nào?

Báo giá lắp đặt Camera 360 độ

Hiện nay, trên thị trường có nhiều nhà cung cấp sản phẩm Camera 360 độ. Tuy nhiên, Viettel là thương hiệu uy tín được nhiều người lựa chọn. Với Camera 360 độ (Home Camera Viettel), quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi.

 

Với hệ thống máy chủ và dữ liệu lưu trữ đặt ở trong nước do Viettel quản lý, Home Camera Viettel có độ tin cậy và bảo mật cao, giúp giảm thiểu rủi ro về an ninh mạng và đảm bảo tính riêng tư cho người dùng. Đồng thời, việc lưu trữ dữ liệu tại Việt Nam cũng giúp giảm thiểu thời gian truyền tải dữ liệu, tăng tốc độ đọc/ghi dữ liệu và giảm thiểu tình trạng gián đoạn trong quá trình truyền tải.

 

Camera 360 độ Viettel cung cấp cho khách hàng hình ảnh full HD bất kể đêm tối hay thời tiết xấu, bạn có thể truy xuất hình ảnh từ camera của Viettel rất nhanh và rõ nét. Ngoài ra, khách hàng có thể giám sát và điều khiển tất cả các camera bằng một ứng dụng duy nhất là VHome.

 

Thông qua ứng dụng VHome, Home Camera Viettel có thể gửi thông báo ngay khi phát hiện chuyển động bất thường, đồng thời phân biệt được người và vật nhờ sử dụng công nghệ AI tiên tiến. Ngoài ra, camera còn tích hợp chế độ đàm thoại hai chiều cho phép các thành viên trong gia đình trò chuyện trực tiếp qua loa và micro tích hợp trên camera, đặc biệt phù hợp với người già và gia đình có trẻ nhỏ

 

Bên cạnh đó, tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng là một thế mạnh, camera được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại phù hợp với các căn hộ chung cư, ngôi nhà thông minh. Giải pháp lắp đặt Home Camera Viettel cũng rất tiện lợi, không cần đi dây phức tạp và có thể cài đặt trực tiếp bằng Wifi hoặc mạng LAN của Viettel.

 

Các sản phẩm Home Camera Viettel với tất cả các tính năng tuyệt vời trên có giá như sau:

Chi phí thiết bị

Camera trong nhà 360 độ (HC2) có giá 690.000đ/thiết bị. Camera ngoài trời (HC3) có giá 990.000đ.

Nếu khách hàng sử dụng FTTH Viettel, khách hàng có cơ hội sở hữu miễn phí cam HC2 hoặc giảm giá cam HC3 chỉ còn 200.000đ nếu đăng ký gói lưu trữ Cloud 30 ngày.

Chi phí gói lưu trữ

Chi phí lưu trữ của Home Camera Viettel phụ thuộc vào dịch vụ lưu trữ đám mây (cloud) mà bạn chọn. Cụ thể như sau:

  • Gói lưu trữ Cloud 3 ngày: 12.000đ/tháng
  • Gói lưu trữ Cloud 7 ngày: 20.000đ/tháng
  • Gói lưu trữ Cloud 30 ngày: 99.000đ/tháng

(Khách hàng thanh toán trước 6 tháng được tặng 1 tháng, 12 tháng được tặng 2 tháng)

 

Chương trình ưu đãi dành RIÊNG cho khách hàng sử dụng FTTH Viettel:

  • Giảm 50% phí lắp đặt camera: Còn 55.000đ/cam với HC2 và 77.000đ/cam với HC3
  • Miễn phí duy trì với khách hàng mua gói Cloud 7 ngày trở lên (Khách hàng được miễn phí kiểm tra tại nhà khi có sự cố)

Lưu ý: Với khách hàng đăng ký gói Cloud kèm FTTH (cũ + mới): Cam kết sử dụng trong 2 năm, khách hàng không được hủy hay hạ gói cloud trong thời gian cam kết.

 

Trên đây là những thông tin để giúp bạn biết những lợi ích của việc sử dụng Camera 360 độ và giới thiệu tới bạn về dòng sản phẩm chất lượng cao Home Camera Viettel. Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm Home Camera Viettel, vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...