Làm thế nào để mua camera wifi ngoài trời chất lượng, giá tốt?

Thứ ba, 14/02/2023

Bạn có nhu cầu tìm mua camera wifi ngoài trời nhưng không biết nên chọn mua thiết bị nào? Bạn băn khoăn không biết các tiêu chí cần có cho một sản phẩm thiết bị camera giám sát chất lượng là bao gồm những tiêu chí nào? Đừng lo, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn mua camera wifi ngoài trời tốt nhất trên thị trường hiện nay, mời bạn cùng tham khảo!

 

Làm thế nào để mua camera wifi ngoài trời chất lượng, giá tốt?

Bài viết xem thêm ⇒

Tại sao camera wifi không kết nối được mạng? Cách xử lý như thế nào?

Camera ngoài trời góc rộng là gì? Nên chọn camera ngoài trời góc rộng loại nào tốt?

Xác định nhu cầu và mục đích lắp đặt camera ngoài trời

Theo thực tế, tính năng hoạt động của thiết bị camera sẽ là yếu tố trực tiếp quan trọng quyết định đến giá tiền cuối cùng bán ra trên thị trường. Với lý do đó, thông thường camera giám sát càng có nhiều tính năng, ưu điểm thường sẽ có giá thành cao và mắc hơn so với những dòng thiết bị ít tính năng. Do vậy, khi chọn mua thiết bị, bạn nên xác định được nhu cầu cần thiết của mình để chọn sản phẩm có tính năng mà bản thân mong muốn. Nhờ đó hạn chế mua những thiết bị có những tính năng quá hiện đại mà bạn ít khi dùng đến, tiết kiệm được chi phí cho những tính năng đó.

Theo đó, một thiết bị camera an ninh có giá thành thấp thường đáp ứng được nhu cầu nào? Thông thường, hệ thống camera có giá thấp chỉ đáp ứng được nhu cầu quan sát thông thường, tức là chỉ để dùng theo dõi hoạt động diễn ra ở khu vực trước nhà hoặc ở phòng có con nhỏ. Ngược lại, với những sản phẩm thuộc phân khúc trung bình hoặc cao thường đảm bảo cung cấp hình ảnh chân thật sắc nét trong mọi điều kiện thời tiết, ánh sáng cùng nhiều những tính năng hiện đại cần thiết khác nhằm phục vụ cho quá trình giám sát an ninh, bảo vệ tài sản.

Nghiên cứu vị trí, không gian phù hợp để lắp đặt camera ngoài trời

Cần xác định được vị trí, không gian lắp đặt phù hợp để thiết bị camera giám sát được phát huy một cách tối đa công dụng hiệu quả của nó. Theo đó, bạn cần xác định, đánh giá được khu vực mà bản thân mong muốn, có nhu cầu theo dõi. Trong đó gồm có xác định khoảng cách từ camera đến mục tiêu và khu vực. Đây là căn cứ quan trọng để bạn có thể chọn lựa được thiết bị giám sát chất lượng, có khả năng hiển thị hình ảnh, video đúng theo mong muốn của bạn.

Lấy một ví dụ điển hình như sau: Nếu bạn cần theo dõi một cách chuẩn xác những con số, số liệu, dữ liệu (chẳng hạn như hoạt động ghi chép, làm việc buôn bán thối tiền của nhân viên hay quan sát biển số xe,...) thì nên ưu tiên chọn thiết bị camera an ninh có độ sắc nét cao nhất. Tuy nhiên, giá thành của những loại sản phẩm này khá cao. Do đó, bạn hãy cân nhắc để đảm bảo phù hợp với túi tiền của mình.

Nếu muốn theo dõi, quan sát người ra vào ở cửa nhà, cửa công ty hay quán bán buôn, cửa hàng, hãy lắp đặt ở góc phía trên cao. Ở vị trí này sẽ cho ra tầm quan sát rộng, có thể thấy rõ được người nào đi từ hướng nào vào nhà, có đặc điểm nhận dạng ra sao,... Từ đó giúp bạn kiểm soát một cách tối đa an ninh an toàn tài sản và tính mạng.

Nếu muốn quan sát người ra vào cửa nhà, bạn hãy đặt camera từ góc ở phía trên. Góc soi từ phía có tầm quan sát khá rộng nên bạn có thể thấy rõ được người nào đi từ hướng nào sang, đi vào bên trong nhà.

Đọc thêm ⇒  Những lưu ý khi lắp đặt camera góc rộng ngoài trời, bạn nên biết?

Lựa chọn theo tính năng, độ phân giải camera

Khi chọn camera gia đình tốt nhất, bạn nên chọn theo độ phân giải cao từ 525 đến 580. Chúng sẽ giúp bạn nhìn chuẩn xác từng chữ hay con số. Vậy nên, giá thành của thiết bị camera an ninh gia đình này cũng khá cao.

Ngược lại, nếu bạn chọn mua thiết bị camera có độ phân giải thấp dao động 350 đến 480. Chúng chỉ đáp ứng được nhu cầu quan sát thường, giá thành lại phải chăng hơn nhiều

Tham khảo giá camera an ninh ngoài trời trên thị trường

Trong tư vấn mua camera wifi ngoài trời, chúng tôi còn khuyên các bạn nên chú ý tham khảo qua giá camera an ninh ngoài trời trên thị trường hiện nay. Bởi lẽ, nhiều người nghĩ rằng chỉ cần nên chọn lựa camera có giá thành cao thì chắc chắn sẽ đảm bảo được độ chất lượng. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng “đắt xắt ra miếng". Do vậy, cần tham khảo qua bảng giá camera trên thị trường để tìm mua được thiết bị phù hợp với túi tiền của mình cũng như đảm bảo được độ uy tín, chất lượng.

Lựa chọn đơn vị cung cấp camera an ninh ngoài trời uy tín

Đơn vị uy tín cũng là một trong những tiêu chí đảm bảo được độ an toàn, chắc chắn cho thiết bị, sản phẩm camera giám sát. Không những đảm bảo về mặt chất lượng, mà với những đơn vị, công ty chuyên nghiệp, uy tín đều đảm bảo được nhiều những chính sách, chế độ hậu mãi, khuyến mại,... nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của người tiêu dùng.

Với những tư vấn mua camera wifi ngoài trời mà chúng tôi giới thiệu trên đây, hy vọng bạn đã tìm mua được cho mình một thiết bị đúng như mong muốn của mình. Nếu quý khách hàng còn bất kỳ thắc mắc, băn khoăn nào cần được giải đáp, xin vui lòng liên hệ cho đơn vị chúng tôi thông qua hotline 18008168 (cước gọi miễn phí 100%) nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...