Kinh nghiệm mua camera an ninh ngoài trời tốt nhất bạn nên biết

Thứ ba, 14/02/2023

Không quá khó để nhận thấy hiện nay, con người dần ưa chuộng và yêu thích việc sử dụng thiết bị camera để “thay mắt người" theo dõi, giám sát an ninh khu vực, nhất là khu vực ngoại thất. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua thiết bị camera an ninh ngoài trời tốt nhất hiện nay nhưng chưa biết nên tin chọn vào thương hiệu, hãng nào thì chắc chắn không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

 

Camera an ninh ngoài trời là gì?

Camera an ninh ngoài trời là thiết bị camera thông minh dùng để quan sát, theo dõi, giám sát an ninh khu vực, được thiết kế riêng biệt để lắp đặt ở khu vực ngoại thất. Thiết bị chịu được môi trường điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa gió, nắng nóng, mật độ bụi cao,... mà các sản phẩm camera trong nhà không có hoặc còn hạn chế về khả năng này.

Xem thêm =>

Thiết bị camera wifi có cần đầu ghi hình hay không? 

Phân biệt camera ngoài trời và camera trong nhà? Khi nào nên dùng camera ngoài trời? 

Lắp đặt camera an ninh ngoài trời có lợi gì?

Camera an ninh ngoài trời được nhiều người yêu thích chọn lựa, nhất là trong cuộc sống hiện đại như ngày nay. Bởi lẽ thiết bị này đem đến nhiều lợi ích cho người sử dụng, cụ thể như sau:

- Hạn chế trộm cắp:Lắp đặt camera ngoài trời giúp làm giảm ý định, ham muốn phạm tội của kẻ xấu. Từ đó hạn chế được những vụ trộm cắp lặt vặt không đáng có.

- Theo dõi mọi thứ đang diễn ra:Thông qua thiết bị camera, bạn dễ dàng kiểm soát hoạt động kinh doanh của công ty, doanh nghiệp cũng như quản lý tác phong làm việc của nhân viên, năng suất và tiến độ làm việc của nhân công,... mà không cần trực tiếp có mặt tại cửa hàng, công ty, văn phòng.

- Bảo vệ khu vực cấm đảm bảo an ninh: Ở một số khu vực quan trọng nội bộ của công ty, yêu cầu tính bảo mật cao thì việc lắp đặt camera ngoài trời là vô cùng quan trọng. Giúp bạn dễ dàng kiểm soát được hoạt động vào ra của người lạ, của nhân viên không phận sự vào trong khu vực này.

- Cải thiện chiến lược kinh doanh: Thông qua camera an ninh ngoài trời, bạn có thể cải thiện, phát triển được chiến lược kinh doanh của mình. Có thể áp dụng được với các loại hình kinh doanh như cho thuê phòng trọ, trường mầm non,... giúp người thuê phòng trọ an tâm về an ninh khu vực của mình, giúp các bậc phụ huynh quản lý con trẻ cũng như theo dõi hoạt động của con cái ở trường học.

Đọc thêm => Mách bạn các vị trí lắp đặt camera ngoài trời tối ưu nhất 

Kinh nghiệm mua camera an ninh ngoài trời tốt nhất

Xác định mục đích lắp camera an ninh

Xác định rõ mục đích lắp camera an ninh sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều khoản phí. Theo đó, mức giá cuối cùng phụ thuộc vào các tính năng có trên thiết bị. Điều này đồng nghĩa với việc nếu bạn chỉ cần thiết bị camera giám sát với những tính năng cơ bản như hình ảnh sắc nét, quan sát có màu vào ban đêm, khả năng chống chịu nước, mưa gió. bụi, nắng nóng,...thì chỉ nên mua thiết bị đáp ứng một cách tốt nhất những yêu cầu trên.

Chọn vị trí lắp camera phù hợp

Nên lắp đặt thiết bịcamera an ninh ngoài trời ở khu vực thích hợp nhất nhằm đảm bảo quá trình hoạt động theo dõi, giám sát an ninh khu vực được diễn ra hiệu quả. Theo đó, không nên lắp camera ở quá xa khu vực quan sát, cũng không nên lắp đặt ở cự ly quá gần. Chọn một khoảng vừa đủ để có thể vừa bao quát được không gian, diện tích, vừa đảm bảo nhận diện rõ hiện trường.

Lựa chọn camera có tiêu cự phù hợp

Tiêu cự của camera được hiểu một cách đơn giản đó là mức độ phóng đại mà ống kính đạt được. Muốn camera phóng đại đến một điểm nào đó, đòi hỏi thiết bị phải có độ phân giải lớn, vì điều này sẽ ảnh hưởng đến độ sắc nét cũng như chất lượng của hình ảnh. Do đó, cần lựa chọn tiêu cự phù hợp với tình hình thực tế sẽ giúp việc theo dõi, giám sát an ninh khu vực đạt hiệu quả tối đa.

Lựa chọn camera an ninh có quan sát ban đêm

Theo thống kê, các vụ trộm cắp hay thời gian để tội phạm hoạt động nhiều nhất rơi vào ban đêm. Do vậy, nên ưu tiên lựa chọn camera ngoài trời có khả năng quan sát có màu vào ban đêm thông qua tia hồng ngoại, giúp đảm bảo an toàn an ninh khu vực một cách tối đa hiệu quả.

Tham khảo mức giá của các loại camera

Hiện nay không quá khó để nhận thấy camera ngoài trời có đa dạng mẫu mã, thiết kế và cả phân khúc. Từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Do vậy, trước khi quyết định đặt mua thiết bị, bạ nên tham khảo mức giá chung của các loại thiết bị có cùng tính năng, ưu điểm. Như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá đấy!

Chọn địa chỉ mua camera uy tín

Tính đến thời điểm hiện tại, có nhiều cửa hàng đơn vị chuyên cung cấp thiết bị camera an ninh ngoài trời, nhưng không phải địa chỉ nào cũng cam kết uy tín, chất lượng.

Viettel - thương hiệu uy tín được lòng của nhiều người dân Việt Nam cũng thành công cho ra mắt sản phẩm Camera ngoài trời Viettel. Là một sản phẩm do chính hãng nghiên cứu, sản xuất và phát triển, do đó đem đến chất lượng uy tín hàng đầu cho người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật phải kể đến đó là quan sát có màu vào ban đêm, tính năng AI giúp phân biệt chuyển động giữa người và vật, server lưu trữ được đặt tại Viettel đảm bảo tính bảo mật cao,... Thiết bị còn có mức giá vô cùng phù hợp, chỉ với 1.100.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu ngay thiết bị này. Đặc biệt áp dụng ưu đãi đối với khách hàng là thuê bao Internet cáp quang Viettel, giá thiết bị Camera ngoài trời chỉ còn 1.000.000 VNĐ/thiết bị đối với nếu khách hàng đăng ký sử dụng gói cước lưu trữ Cloud.

Với những chia sẻ trên đây, nếu bạn thấy yêu thích và mong muốn có thiết bị camera an ninh ngoài trời Viettel đồng hành cùng không gian nhà bạn thì đừng quên liên hệ cho chúng tôi thông qua hotline 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ tư vấn ngay hôm nay bạn nhé

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...