Khám phá tính năng AI phân biệt người, vật trên thiết bị Home Camera Viettel

Thứ sáu, 30/12/2022

Trong thời công nghệ 4.0, chúng ta hẳn đã quen thuộc với các sản phẩm camera an ninh đảm bảo an toàn cho người và tài sản. Các kỹ sư công nghệ vẫn luôn nghiên cứu, cải tiến tung ra thị trường những chiếc camera đột phá mới về công nghệ cho những hình ảnh sắc nét, tính năng vượt trội giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn.

Viettel là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm Home Camera Viettel với tính năng AI phân biệt người, vật một cách chính xác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Home Camera Viettel và những tính năng nổi bật qua bài viết dưới đây nhé!

 

Home Camera Viettel - Camera thông minh tích hợp tính năng AI

Bài viết xem thêm ==>

Home Camera Viettel mang đến những tính năng ưu việt gì cho khách hàng?

Các sản phẩm Home Camera Viettel đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Giới thiệu Home Camera Viettel

Cuối năm 2020, Viettel đã cho ra mắt Home Camera - sản phẩm đầu tiên trong chuỗi hệ sinh thái SmartHome với đầy đủ các tính năng thông minh, hiện đại với một mức giá vô cùng hấp dẫn.

Đây là giải pháp thông minh giúp khách hàng bảo vệ tài sản, đảm bảo an ninh và trò chuyện cùng các thành viên trong gia đình với mức độ bảo mật cao. Home Camera Viettel gồm 2 thiết bị nổi bật là Camera 360 trong nhà và Camera ngoài trời. Đặc biệt, thiết bị camera ngoài trời Viettel được tích hợp công nghệ AI thông minh giúp phân biệt chuyển động người và vật.

Có thể thấy, kinh tế phát triển kéo theo những vấn đề về xã hội cũng ngày một phức tạp. Thiết bị Camera Viettel thông minh sẽ bảo vệ bạn và gia đình khỏi những vấn nạn trộm cắp tài sản, trật tự an ninh, dàn dựng kịch bản để lừa đảo,... Lắp đặt camera bạn có thể theo dõi diễn biến từ xa, theo dõi hoạt động của khu vực thông qua ứng dụng VHome trên điện thoại, máy tính một cách dễ dàng và thuận tiện.

Đọc thêm ==> Home Camera Viettel có giá bao nhiêu? Cập nhật những thông tin mới nhất

Những tính năng nổi trội của Home Camera

Kể từ khi ra mắt, Camera Viettel đã nhanh chóng chiếm lĩnh được vị trí nhất định trên thị trường và được nhận được sự ủng hộ của hàng ngàn người tiêu dùng trong nước bởi những tính năng vượt trội:

- Là thiết bị camera an ninh thông minh, bảo mật tốt nhất trên thị trường với hệ thống máy chủ và dữ liệu lưu trữ đặt ở Việt Nam rất an toàn và ổn định.

- Thiết lập hàng rào cảnh báo khi phát hiện xâm nhập bất thường.

- Lưu trữ dữ liệu trên Cloud đến 30 ngày cho phép người dùng truy cập xem trực  tiếp, xem lại video mọi lúc, mọi nơi.

- Sử dụng chuẩn nén H265 giúp tiết kiệm băng thông kết nối Internet và dung lượng lưu trữ

- Điều khiển, cài đặt thiết bị camera thông qua app VHome rất nhanh chóng và dễ dàng.

- Có thể chia sẻ và phân quyền truy cập cho nhiều người xem khác nhau.

- Tính năng AI phân biệt chuyển động người, vật.

- Theo dõi chuyển động thông minh.

- Tính năng đàm thoại 2 chiều trực tiếp, tiện lợi phù hợp.

- Dịch vụ Camera của Viettel hỗ trợ khách hàng 24/7, bảo hành thiết bị trong 12 tháng.

Công nghệ AI tiên tiến phân biệt chuyển động người và vật một cách chính xác

Điểm đột phá trong công nghệ của Home Camera Viettel là tích hợp tính năng AI hay còn gọi là trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence) trong thiết bị. Người dùng theo dõi, giám sát và kiểm soát từ xa thông qua ứng dụng VHome do Viettel cung cấp giúp dễ dàng quản lý. Khi bật tính năng AI, camera có thể phân biệt được đâu là chuyển động của người và chuyển động của vật một cách chính xác và chỉ cảnh báo khi có chuyển động của người, tránh gây làm phiền người dùng khi chó mèo đi qua khu vực cảnh báo. Trong trường hợp người dùng tắt tính năng, mọi chuyển động bất thường đều sẽ được báo về máy.

Camera Home cung cấp hình ảnh Full HD cho khách hàng rất rõ nét bất chấp ánh sáng yếu ban đêm hay thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, tính năng đàm thoại 2 chiều giúp mọi người có thể trò chuyện, giao tiếp với nhau thông qua mic và được tích hợp ngay trên camera. Do đó thiết bị phù hợp với nhiều đối tượng nhất là những hộ gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, Home Camera kết nối không yêu cầu đi dây phức tạp mà sử dụng trực tiếp wifi hoặc mạng LAN từ Viettel. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại phù hợp với mọi không gian, không làm mất tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

Vị trí cần được lắp đặt camera thông minh để đảm bảo an toàn thường là cổng nhà, trước cửa ra vào, nhà xe, ban công,... Với tính năng AI phân biệt rõ chuyển động của người và các vật thể khác như lá rụng, con vật, xe cộ,... camera sẽ ghi lại những hình ảnh quan trọng. Những khoảnh khắc có người xuất hiện sẽ được ghi lại và đưa đưa ra cảnh báo khi đó là đột nhập bất thường. Giúp bạn phát hiện kịp thời những đối tượng có ý định xâm nhập bất hợp pháp để trộm cắp tài sản, tránh những mất mát không mong muốn. Đây là điểm khác biệt tuyệt vời mà thiết bị camera tích hợp tính năng AI mang lại.

Như vậy, với ưu điểm mà tính năng AI tích hợp trên Home Camera Viettel mang lại, quý khách hoàn toàn yên tâm khi lắp đặt sản phẩm cho gia đình mình để đảm bản an toàn. Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm Home Camera Viettel, xin vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được giải đáp chi tiết và nhanh chóng nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...