Khám phá các gói cước combo Internet - Truyền hình Viettel mới nhất hiện nay

Thứ sáu, 10/03/2023

Để đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí trên tivi như thời sự, nghe nhạc, xem phim, thể thao, bóng đá… của người dùng. Nhà mạng Viettel đã cung cấp rất nhiều gói cước combo Internet và Truyền hình Viettel với nhiều khuyến mại hấp dẫn.

Qua đó, khách hàng có thể thoải mái tận hưởng những giờ phút thư giãn tại nhà với những chương trình yêu thích với mức chi phí rất phải chăng và tiết kiệm. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm và các gói cước combo Internet và Truyền hình Viettel mới nhất hiện nay của Viettel trong bài viết dưới đây nhé.

 

Khám phá các gói cước combo Internet - Truyền hình Viettel mới nhất hiện nay

Tham khảo thêm

Các gói cước Internet Viettel truyền hình số TV360 hiện nay

Hướng dẫn khách hàng đăng ký truyền hình Viettel trên My Viettel đơn giản nhất

Ưu điểm gói cước Combo Internet - Truyền hình Viettel

Combo Internet và truyền hình Viettel được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn cho gia đình, công ty hay cơ sở kinh doanh của mình bởi nhiều ưu điểm nổi bật như:

- Khách hàng sử dụng combo Internet và truyền hình Viettel trên một đôi dây cáp quang nên chất lượng dịch vụ được đảm bảo luôn ổn định, thiết bị cao cấp, an toàn, không lo bị ảnh hưởng do thời tiết.

- Khách hàng có thể thỏa sức sử dụng các dịch vụ giải trí cho gia đình mà vẫn đáp ứng tối đa tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình khi không cần kéo quá nhiều đường dây mạng lằng nhằng.

- Công nghệ cáp quang hiện đại, mới nhất cho tốc độ đường truyền cực nhanh, lên tới 1000Mbps.

- Combo Internet và truyền hình Viettel có tới hơn 155 kênh Truyền hình trong nước và quốc tế cho người dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích.

- Khách hàng đăng ký lắp đặt mới lần đầu sẽ được trang bị miễn phí thiết bị bao gồm: Modem wifi 2 băng tần cao cấp và đầu thu Viettel TV Box. Đồng thời, khi đăng ký các gói combo Mesh, quý khách còn được tặng thêm từ 1 - 3 thiết bị Home wifi giúp cho việc phủ sóng internet được rộng khắp, kết nối wifi luôn được ổn định và liền mạch.

- Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí gói VOD Giải trí tổng hợp với kho nội dung khổng lồ gồm Thiếu nhi, phim, ca nhạc,… miễn phí cước data Viettel (4G/5G) khi xem TV360 trên điện thoại.

- Thủ tục đăng ký, lắp đặt combo internet và truyền hình cáp nhanh chóng, chính sách bảo hành, bảo trì đầy đủ trong suốt quá trình sử dụng, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng 24/7.

Đọc thêm  Danh sách các kênh truyền hình Internet Viettel mới nhất hiện nay

Các gói cước combo Internet - Truyền hình Viettel mới nhất hiện nay

Hiện nay Viettel cung cấp rất nhiều gói cước combo internet và truyền hình Viettel với tốc độ băng thông lớn cùng giá cước rẻ nhất cho khách hàng thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu và mức đầu tư mong muốn.

Gói cước combo SUN và TV App 360

Dưới đây là thông tin các gói cước SUN và TV App 360 được Viettel cung cấp áp dụng cho các khu vực để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình:

 

Gói Cước/

Tốc Độ

Giá cước ngoại thành HN - HCM

Giá cước nội thành HN - HCM

 SUN1 + App

(150Mbps)

205.000

245.000

 SUN2 + App

(250Mbps)

255.000

270.000

 SUN3 + App

(1Gbps)

305.000

355.000

 

Chương trình khuyến mãi: Khi quý khách hàng đăng ký lắp đặt các combo SUN và TV App 360 sẽ được miễn phí Modem Wifi 2 băng tần. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng thêm thời gian sử dụng khi đóng cước trước, cụ thể như sau:

- Tặng thêm 1 Tháng sử dụng khi đóng trước 6 tháng

- Tặng thêm 2 Tháng sử dụng khi đóng trước 12 tháng.

Gói cước combo STAR và TV App 360

Dưới đây là thông tin các gói cước STAR và TV App 360 được Viettel cung cấp áp dụng cho các khu vực để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình:

 

Gói Cước/

Tốc Độ

Giá cước ngoại thành HN - HCM

Giá cước nội thành HN - HCM

Khuyến Mãi

 STAR1 + App

(150Mbps)

235.000

280.000

Trang bị Modem Wifi 2 băng tần và 1 Home Wifi

STAR2 + App

(250Mbps)

270.000

315.000

Trang bị Modem Wifi 2 băng tần và 2 Home Wifi

STAR3 + App

(1Gbps)

325.000

385.000

Trang bị Modem Wifi 2 băng tần và 3 Home Wifi

 

Chương trình khuyến mãi: Khi quý khách hàng đăng ký lắp đặt và thanh toán trước cước phí các combo Mesh và TV App 360 sẽ được tặng thêm thời gian sử dụng, cụ thể như sau:

- Tặng thêm 1 Tháng sử dụng khi đóng trước 6 tháng

- Tặng thêm 2 Tháng sử dụng khi đóng trước 12 tháng.

Quý khách hàng đã được khám phá Combo Internet và truyền hình cáp mới nhất hiện nay thông qua bài viết. Nếu có nhu cầu sử dụng và đăng ký lắp đặt các combo Internet - Truyền hình Viettel thì có thể liên hệ tới tổng đài Viettel 18008168 (miễn phí)  để được hỗ trợ ngay lập tức.

 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...