Hướng dẫn tra cứu bảo hành nhanh chóng trên My Viettel

Thứ tư, 10/05/2023

Mục lục

Là một tập đoàn viễn thông lớn nhất hiện nay, Viettel luôn không ngừng cập nhật, cải tiến cả về chất lượng sản phẩm và dịch vụ với nhiều tổng đài để tư vấn, hỗ trợ chăm sóc khách hàng khác nhau. Có thể nói rằng, một trong những lý do khiến nhiều khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Viettel chính là vì sự tận tình, chu đáo, các chế độ bảo hành, bảo trì và sửa chữa đầy đủ hàng đầu.

Dưới đây là các chính sách bảo hành của Viettel Telecom và cách tra cứu bảo hành nhanh chóng trên My Viettel để quý khách hàng tiện theo dõi.

 

Hướng dẫn tra cứu bảo hành nhanh chóng trên My Viettel

Xem thêm =>

Cách kiểm tra tài khoản Viettel trả sau đơn giản nhất

Thanh toán cước trả sau Viettel bằng thẻ cào có được không?

Các chính sách bảo hành thiết bị của Viettel Telecom

Viettel có các chính sách bảo hành minh bạch và rõ ràng giúp khách hàng luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh nào trong quá trình sử dụng, khách hàng sẽ được hỗ trợ xử lý một cách nhanh chóng và hiệu quả. Các chính sách này bao gồm:

1. Thời gian bảo hành các thiết bị

- Đối với thiết bị di động sẽ được bảo hành 12 tháng gồm thân máy và phụ kiện. Riêng với những sản phẩm như đồng hồ Kiddy hay phụ kiện pin sạc được bảo hành 6 tháng.

- Với các thiết bị cố định sẽ được bảo hành trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

- Đối với thiết bị các hãng như Iphone, Samsung, HTC, Phillip… sẽ được bảo hành theo thời gian quy định của hãng.

Một số lưu ý:

+ Thời gian bảo hành được kích hoạt tự động kể từ khi khách hàng mua thiết bị.

+ Với những thiết bị còn bảo hành ≤ 1 tháng nhưng bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất, có đủ điều kiện bảo hành thì vẫn sẽ được gia hạn thêm thời gian bảo hành 3 tháng (90 ngày) sau sửa chữa.

2. Điều kiện bảo hành của thiết bị đó là:

- Đang còn trong thời gian bảo hành và nguyên nhân bị hư hỏng là do lỗi nhà sản xuất.
- Thiết bị phải còn nguyên vẹn: không bị biến dạng, nứt, gãy, vỡ hay nhiễm nước, mất ốc, không cài đặt sử dụng phần mềm không rõ nguồn gốc, không có bản quyền; tem bảo hành phải còn nguyên, không bị rách, tẩy xóa, chắp vá…

* Lưu ý:

+ Với những thiết bị của các hãng thì điều kiện bảo hành sẽ áp dụng theo quy định của mỗi hãng.

+ Viettel sẽ không bảo hành phần mềm và ứng dụng do khách hàng tự cài đặt .
+ Trong quá trình sửa chữa sẽ bị mất các dữ liệu được lưu trữ trong thiết bị, vì vậy khách hàng cần sao lưu các dữ liệu trước khi mang thiết bị đến bảo hành. Với trường hợp cần thiết, Viettel sẽ hỗ trợ khách hàng nếu có yêu cầu.

 

Có thể bạn quan tâm =>Mách bạn cách kiểm tra tại sao điện thoại bị trừ tiền qua My Viettel

Các bước tra cứu bảo hành trên ứng dụng My Viettel

My Viettel là ứng dụng đã quá quen thuộc với những khách hàng sử dụng các dịch vụ của Viettel, giúp người dùng quản lý thông tin và nắm bắt, điều chỉnh được chi phí điện thoại của mình tốt hơn. Ứng dụng này được trang bị nhiều tính năng vô cùng tiện ích như tra cứu lịch sử cuộc gọi, tin nhắn, data, cước phí sử dụng các dịch vụ khác.

Ngoài ra, khách hàng còn được thông báo các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và còn có thể nạp thẻ, thanh toán cước cùng chương trình tích điểm đổi quà vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt là còn dùng My Viettel để tra cứu bảo hành được chỉ với vài bước thực hiện đơn giản và nhanh chóng như:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng My Viettel theo tài khoản đã đăng ký.

Nếu chưa có ứng dụng này trên điện thoại, người dùng có thể vào các kho ứng dụng CH Play hoặc App Store để tải về, cài đặt và đăng ký thông tin tài khoản bằng số điện thoại đang sử dụng.

Bước 2:Tại màn hình trang chủ ứng dụng -> Khách hàng chọn ‘’Tiện ích khác’’ -> Sau đó chọn ‘’Hỗ trợ khách hàng’’ -> Và nhấn vào ‘’Tra cứu bảo hành’’

Bước 3:Tại mục ''Tra cứu bảo hành'', khách hàng hãy nhập tên linh kiện và mã Captcha -> Tiếp đó nhấn chọn tra cứu để hoàn tất quá trình thực hiện và nhận thông tin tra cứu bảo hành mình quan tâm ngay lập tức.

Các bước tra cứu bảo hành trên ứng dụng My Viettel

 

Trên đây là các chính sách bảo hành của Viettel Telecom và cách tra cứu bảo hành trên ứng dụng My Viettel nhanh chóng. Hy vọng rằng khách hàng đã nắm được các thông tin cần thiết và thực hiện tra cứu thành công. Nếu có thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm về các thông tin bảo hành hay các dịch vụ nào khác của Viettel, khách hàng hãy gọi tới tổng đài 18008168 hoàn toàn miễn phí để được nhân viên Viettel hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...