Hướng dẫn sử dụng Camera không dây Viettel kết nối điện thoại

Thứ năm, 13/04/2023

Mục lục

Bạn đang sử dụng sản phẩm camera không dây kết nối điện thoại của Viettel nhưng chưa biết kết nối smartphone để nâng cao trải nghiệm? Đừng lo lắng chúng tôi sẽ giúp bạn có thể tự kết nối thông qua app VHome một cách dễ dàng. Hãy cùng theo dõi thông tin trong bài viết của chúng tôi để kết nối ngay nhé!

 

Hướng dẫn sử dụng Camera không dây Viettel kết nối điện thoại

Giới thiệu ứng dụng Vhome và cách tải ứng dụng

Nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm trọn vẹn nhất khi dùng Camera Viettel các kỹ sư công nghệ đã nghiên cứu và cho ra mắt ứng dụng VHome cùng với thiết bị Home Camera Viettel. Ứng dụng cho phép người dùng dễ dàng quản lý, điều khiển camera mọi lúc, mọi nơi chỉ với chiếc điện thoại thông minh. Bạn có thể đàm thoại trực tiếp 2 chiều, cài đặt chia sẻ quyền truy cập, thiết lập hàng rào cảnh báo, quan sát an ninh quang ngôi nhà, nhận thông báo nhanh chóng,...

Để quản lý Camera không dây Viettel qua ứng dụng VHome, trước hết bạn cần tải app và máy và đăng ký tài khoản theo các bước dưới đây:

Bước 1: Tải app VHome trên cửa hàng Google Play hoặc Apple Store.

•  Kết nối điện thoại với mạng Internet.

•  Chọn mục  CH Play, Google Play Store, Store hoặc App Store tùy theo từng hệ điều hành của máy.

•  Trên khung tìm kiếm tại trang chủ gõ từ khóa “VHome Viettel”.

•  Chọn cài đặt ứng dụng rồi đợi vài phút để hoàn tất tiến trình.

Bước 2: Đăng ký tài khoản VHome

Bước 3: Chọn quốc gia rồi click tiếp tục

Bước 4:Click vào ô đồng ý với các điều khoản dịch vụ

Bước 5: Nhập số điện thoại và mật khẩu vào ô trên màn hình

Bước 6: Nhập mã xác thực sau đó ấn nút kế tiếp để hoàn tất quá trình

Bước 7: Màn hình chuyển sang thông báo đăng ký thành công

Sau khi đăng ký thành công sẽ chuyển đến giao diện chức năng của app. Bạn có thể thay đổi mật khẩu để bảo mật thông tin.

Cách sử dụng ứng dụng Vhome đơn giản, nhanh chóng

Khi đã có tài khoản đăng nhập bạn cần tiến hành thêm camera vào tài khoản quản lý. Hãy làm theo các bước dưới đây:

Bước 1: Đăng nhập vào app VHome bằng số điện thoại và mật khẩu đã đăng ký trước đó.

Bước 2: Thêm camera vào tài khoản

Tại màn hình trang chủ VHome bạn ấn vào nút “Thêm thiết bị” hoặc dấu “+” ở phía trên góc phải màn hình. Sau đó Reset thiết bị của bạn cho tới khi thấy nhấp nháy đèn xanh. Tiếp theo quét mã QR code trên camera để kết nối với tài khoản của bạn.

Lưu ý:

- Không cần Reset đối với các thiết bị mới

- Nếu trong quá trình thực hiện các bước gặp lỗi hãy khởi động lại thiết bị bằng cách Reset và đợi 1-2 phút rồi thực hiện lại các bước trên.

Bước 3: Nhận diện và kiểm tra lại thiết bị camera không dây

Đợi một lúc để app nhận diện thiết bị camera, kiểm tra lại nguồn điện. Nếu đã có nguồn điện tích “Thiết bị đã bật nguồn” và chọn “Kế tiếp”.

Bước 4: Khởi động thiết bị 

- Đối với camera trong nhà: Tại màn hình “Khởi động thiết bị”, nếu camera đã được kết nối với nguồn điện và nhấp nháy đèn xanh, click vào “Thiết bị khởi động và hoạt động lần đầu”.

- Đối với camera ngoài trời: Tại màn hình “Khởi động thiết bị” nếu camera đã được kết nối với nguồn điện và nhấp nháy đèn xanh, tích vào “Đèn báo nhấp nháy Màu xanh”. Sau đó chọn “Kế tiếp”.

Lưu ý cần kết nối với nguồn điện trong suốt quá trình khởi động, tránh làm gián đoạn dễ xảy ra lỗi.

Bước 5: Chọn wifi cho camera

Bạn lựa chọn wifi và điền mật khẩu để kết nối camera sau đó bấm “Kế tiếp”.

Bước 6: Kết nối thành công camera không dây với điện thoại

Sau khi kết nối thành công camera với smartphone, sẽ chuyển sang màn hình hiển thị camera đã kết nối. Nếu không kết nối được, hãy tiến hành reset camera và thực hiện lại các bước để kết nối lại một lần nữa.

Bước 7: Cài đặt tên camera và thiết lập thông báo

Sau khi hoàn thành tất cả các bước kết nối, quý khách vào mục cài đặt thông báo để thiết lập. Bạn nên đặt tên camera bằng tiếng Việt không dấu tránh bị lỗi font.

Qua bài viết chắc hẳn bạn đã biết cách tải app VHome và sử dụng camera không dây kết nối điện thoại. Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc vấn đề nào vui lòng liên hệ với tổng đài 18008168 (miễn phí) để được tư vấn hỗ trợ. Viettel luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 nên quý khách yên tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Viettel.

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...