Hướng dẫn khách hàng tra cứu gói cước ưu đãi data khủng trên ứng dụng My Viettel

Thứ sáu, 04/11/2022

Tra cứu gói cước data khủng trên My Viettel để nắm bắt ngay những gói cước ưu đãi lớn dành cho thuê bao di động của mình! Tìm hiểu ngay.

Sự ra đời của ứng dụng My Viettel là đã giúp ích rất nhiều cho những khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel. Khách hàng có thể đăng ký gói cước, nạp tiền điện thoại, đổi điểm Viettel++,... và tra cứu thông tin gói cước trên ứng dụng này. Vậy làm thế nào để tra cứu được gói cước data khủng của Viettel trên ứng dụng My Viettel, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Tra cứu gói cước data khủng của Viettel dễ dàng trên ứng dụng My Viettel

Giới thiệu chung về tiện ích My Viettel

Nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng các dịch vụ của Viettel, nhà mạng này đã cho ra đời ứng dụng My Viettelvới nhiều tính năng nổi bật, tương thích với tất cả các thiết bị Smartphone. Thông qua ứng dụng My Viettel, khách hàng có thể quản lý tài khoản, cập nhật thông tin khuyến mại nhanh chóng, hiệu quả, đổi điểm Viettel++ nhận ưu đãi, tặng gói cước data 4G cho thuê bao khác hay đổi gói cước data đang sử dụng,... Ngoài ra, ứng dụng này cũng hỗ trợ các dịch vụ về nạp tiền, chuyển tiền,  đăng ký gói cước,…

Nếu như trước đây bạn gặp khá nhiều khó khăn trong việc thực hiện các thao tác liên hệ đến tổng đài Viettel qua lệnh *098# thì hiện nay ứng dụng My Viettel có thể thay thế thực hiện toàn bộ các yêu cầu.

Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và bạn có thể tải về, sử dụng bất kỳ lúc nào mình có nhu cầu. Chỉ cần thiết bị di động của bạn có kết nối Internet là có thể đăng nhập được mọi lúc, mọi nơi.

Ý nghĩa của việc tra cứu gói cước ưu đãi data khủng trên My Viettel

Nhận thấy nhu cầu sử dụng data của khách hàng ngày càng lớn, nhà mang đã cung cấp rất nhiều gói cước với các ưu đãi lớn, nhỏ khác nhau. Vì vậy việc tra cứu gói cước data khủng của Viettel sẽ giúp người dùng nắm bắt được các gói cước ưu đãi data lớn đang thịnh hàng hiện nay để đăng ký sử dụng. Ngoài ra, với My Viettel khách hàng có thể tra cứu được các gói cước ưu đãi mà nhà mạng dành riêng cho thuê bao của mình. Điều này sẽ giúp khách hàng chủ động trong quá trình sử dụng dịch vụ mà không bỏ lỡ những gói cước ưu đãi mà nhà mạng áp dụng cho thuê bao di động của mình. Vậy cách thức tra cứu như thế nào? Mời bạn đọc theo dõi trong phần nội dung tiếp theo dưới đây! 

Các bước tra cứu gói cước data khủng của Viettel trên ứng dụng My Viettel

Các thao tác tra cứu gói cước data khủng trên My Viettel rất đơn giản, khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây:

Các bước tra cứu gói cước data khủng của Viettel trên ứng dụng My Viettel

Bước 1: Khách hàng đăng nhập thành công vào ứng dụng My Viettel.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ ứng dụng, Khách hàng chọn tab "Dịch vụ" --> Chọn mục "Gói cước" --> Chọn "Siêu ưu đãi data".

Bước 3: Lúc này, màn hình hiển thị các gói cước ưu đãi data lớn dành cho thuê bao của khách hàng. Khách hàng click vào gói cước để có thể tìm hiểu thông tin giới thiệu chi tiết về gói cước như: Tên gói cước, lưu lượng data, cước phí đăng ký.

Bước 4: Bấm nút "Xem tất cả" để có thể tra cứu gói cước Siêu ưu đãi data theo sắp xếp thứ tự: Gói giờ, gói ngày, gói tuần, gói tháng. Khách hàng có thể bấm nút " Đăng ký" khi có nhu cầu mua gói cước data.

Hy vọng bài viết đã giúp cho khách hàng có thêm thông tin về cách tra cứu gói cước data khủng của Viettel trên ứng dụng My Viettel đơn giản, nhanh chóng. Mọi thắc mắc về các gói ưu đãi của Viettel, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 198 (miễn phí) để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp nhanh nhất nhé.

Xem thêm bài viết => Hướng dẫn khách hàng tra cứu các gói cước thoại dành riêng cho thuê bao trên My Viettel

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...