Hướng dẫn khách hàng kiểm tra khuyến mại Viettel mới nhất với ứng dụng My Viettel

Thứ ba, 22/11/2022

Để mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho người dùng, Viettel đã triển khai rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho các đối tượng khách hàng. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người dùng chưa biết phải làm thế nào để biết được các chương trình khuyến mại mới nhất của Viettel cũng như các ưu đãi dành riêng cho thuê bao của mình.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn cách kiểm tra khuyến mại Viettel mới nhất với ứng dụng My Viettel để không bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn của nhà mạng nhé! 

 

Hướng dẫn khách hàng kiểm tra khuyến mại Viettel mới nhất với ứng dụng My Viettel

Có thể bạn quan tâm =>

Cách kiểm tra dung lượng data 4G trên My Viettel siêu đơn giản

Làm thế nào để kiểm tra mã thẻ cào đã nạp hay chưa trên My Viettel?

Lợi ích của việc kiểm tra khuyến mại Viettel

Việc kiểm tra khuyến mại Viettel mới nhất là vô cùng hữu ích cho các khách hàng dùng mạng Viettel nên nắm thật rõ bởi mỗi thuê bao sẽ được hưởng những ưu đãi khác nhau tùy theo thói quen và nhóm đối tượng sử dụng. Tra cứu các khuyến mại của Viettel, giúp khách hàng biết được chính xác các chương trình ưu đãi đang diễn ra mà Viettel dành tặng đến. Có thể là ưu đãi gọi thoại, nhắn tin hoặc dịch vụ data 4G, từ đó mà khách hàng có thể tham gia các chương trình dành cho thuê bao của mình để nhận các ưu đãi từ nhà mạng.

Thường xuyên kiểm tra và cập nhật các chương trình khuyến mại vừa giúp đáp ứng kịp thời các nhu cầu gọi điện, nhắn tin hay sử dụng mạng kịp thời, tận dụng tối đa nhiều ưu đãi mà còn giúp tiết kiệm chi phí sử dụng đáng kể. Viettel liên tục tạo ra các chương trình khuyến mại để chăm sóc và tri ân khách hàng, đặc biệt là có những gói ưu đãi khuyến mại khác nhau dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau theo vùng miền, theo ngành nghề đặc thù hay đối tượng học sinh sinh viên… Do vậy, nếu bỏ lỡ các chương trình khuyến mại trong khi có nhu cầu sử dụng thì rất đáng tiếc và lãng phí, đây là điều mà các khách hàng dùng mạng Viettel cần lưu ý, nên thường xuyên cập nhật kiểm tra khuyến mại Viettel.

Gợi ý xem thêm => Hướng dẫn tra cứu gói cước khuyến mại dành riêng cho thuê bao trên My Viettel

Cách kiểm tra khuyến mại Viettel mới nhất bằng ứng dụng My Viettel

My Viettel là một trong những ứng dụng dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel và đã khá quen thuộc với người dùng. Là ứng dụng tiện ích hỗ trợ người dùng trên các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng, máy tính… My Viettel được phát triển nhằm giúp cho khách hàng quản lý tài khoản, quản lý data, nạp tiền trực tiếp hay các dịch vụ khác mà bạn sử dụng. Ngoài ra, ứng dụng này còn giúp cập nhật nhanh các khuyến mãi Viettel mới nhất dành cho thuê bao để bạn không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn.

Nếu chưa cài đặt ứng dụng My Viettel trên điện thoại thì bạn hãy tải về thông qua kho ứng dụng App Store (đối với hệ điều hành IOS) hoặc CH Play (đối với hệ điều hành Android). Sau đó thực hiện đăng ký tài khoản trên My Viettel bằng số thuê bao đang sử dụng. Nếu khách hàng đã đăng ký tài khoản và có sẵn ứng dụng thì có thể kiểm tra khuyến mại Viettel mới nhất với các bước vô cùng đơn giản sau đây:

Thao tác kiểm tra khuyến mại Viettel mới nhất trên My Viettel

Bước 1: Đăng nhập thành công ứng dụng My Viettel bằng tài khoản số điện thoại đã đăng ký.

Bước 2: Tại giao diện màn hình trang chủ ứng dụng, bạn nhấn vào icon chatbot trợ lý ảo My Viettel ở góc phải màn hình để thực hiện tương tác.

Bước 3: Cửa sổ tổng đài trợ lý ảo My Viettel sẽ hiện ra các danh mục thông tin khác nhau, khách hàng bấm vào chọn "Chương trình Hot" để nắm được các chương trình, ưu đãi mới đang được nhiều người lựa chọn hay những khuyến mãi dành riêng cho thuê bao của bạn.

Bước 4: Lúc này, ở màn hình sẽ hiển thị các chương trình khuyến mại, bạn có thể bấm vào từng khuyến mại để xem chi tiết nội dung chương trình và lựa chọn đăng ký phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Ngoài kiểm tra khuyến mại Viettel mới nhất trên ứng dụng My Viettel thì bạn cũng có thể sử dụng những cách khác như tra cứu qua tổng đài tự động theo cú pháp *098#. Hoặc liên hệ trực tiếp đến tổng đài của Viettel 198 hoàn toàn miễn phí cước gọi để gặp tổng đài viên và được tư vấn cụ thể các ưu đãi thuê bao bạn được nhận và cách đăng ký nhanh chóng nhất.

Trên đây là hướng dẫn cách kiểm tra khuyến mại Viettel mới nhất với ứng dụng My Viettel cho thuê bao di động của bạn. Hy vọng bạn sẽ dễ dàng tra cứu thành công và lựa chọn được các gói cước ưu đãi nhất phù hợp với nhu cầu, đồng thời giúp bạn tiết kiệm được chi phí nhất để đăng ký sử dụng. Liên hệ ngay tới tổng đài Viettel 18008098 (miễn phí) để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất về các chương trình khuyến mại hay cần tìm hiểu thêm về ứng dụng My Viettel nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...