Hướng dẫn khách hàng đóng trước cước Internet Viettel trên ứng dụng My Viettel đơn giản nhất

Thứ ba, 14/02/2023

Bạn đang sử dụng dịch vụ Internet Viettel và muốn đóng trước cước internet để chủ động trong quá trình sử dụng, tránh trường hợp bị gián đoạn do quên đóng cước hay nợ cước.

Trong bài viết dưới đây, hãy cũng theo dõi cách đóng cước trước Internet Viettel online đơn giản nhất qua ứng dụng My Viettel nhé!

 

Hướng dẫn khách hàng đóng trước cước Internet Viettel trên My Viettel đơn giản nhất

Cước đóng trước của Viettel là gì? Lợi ích khi đóng trước cước Internet Viettel

Cước đóng trước Viettel là tiền cước phí tiêu dùng dịch vụ internet mà khách hàng sẽ đóng trước cho nhà mạng thay vì đóng mỗi tháng như thông thường. Theo đó, khách hàng có thể đóng trước cước 6 tháng hoặc 12 tháng để có thể sử dụng dịch vụ lâu dài mà không lo quên đóng phí.

Đóng trước cước Internet Viettel giúp khách hàng chủ động hơn trong việc sử dụng dịch vụ của mình mà không phải lo lắng bị gián đoạn khi đóng trễ hay quên thanh toán cước. Đặc biệt là với những khách hàng thường xuyên bận rộn thì đóng trước cước trả sau Viettel sẽ là một giải pháp hiệu quả và phù hợp. Ngoài ra, với hình thức đóng trước cước khách hàng cũng sẽ nhận được các ưu đãi siêu hấp dẫn như tặng 1-2 tháng khi đóng cước trước 6-12 tháng cùng nhiều ưu đãi chiết khấu khác.

 

=> Tham khảo thêm

Hướng dẫn khách hàng đăng ký mới dịch vụ Internet Viettel trên My Viettel đơn giản, nhanh chóng

Những ưu đãi khuyến mại đặc biệt khi lắp đặt Internet Viettel

Các bước đóng trước cước Internet Viettel trên ứng dụng My Viettel

Với ứng dụng My Viettel, khách hàng có thể thực hiện đóng trước cước đơn giản, nhanh chóng chỉ với các bước như sau:

Các bước đóng trước cước Internet Viettel trên ứng dụng My Viettel

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng My Viettel bằng tài khoản Internet/TV/PSTN.

Bước 2: Tại trang chủ ứng dụng, khách hàng chọn tab “Dịch vụ” → Chọn mục “Đóng cước trước”.

Bước 3: Chọn số tháng đóng cước trước. Tại đây, khách hàng sẽ thấy các lựa chọn đóng cước trước mà Viettel đang có: 6 tháng tặng 1 tháng, 12 tháng tặng 3 tháng, 18 tháng tặng 4 tháng. Sau khi chọn số tháng đóng trước cước phù hợp, khách hàng click vào “Thanh toán để qua bước tiếp theo.

Bước 4: Khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán. Viettel cung cấp 03 hình thức thanh toán đó là: ViettelPay, Thẻ ATM nội địa, Thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master, JCB). Khách hàng chọn cách thức thanh toán phù hợp và bấm “Thanh toán” để hoàn tất.

Xem thêm => Cách kiểm tra tốc độ mạng Internet cáp quang Viettel đơn giản nhất  

Như vậy, chỉ với các bước đơn giản nêu trên, khách hàng đã có thể đóng cước trước Internet Viettel trên My Viettel nhanh chóng và dễ dàng chỉ trong vài phút. Chúc các quý khách hàng thao tác thành công và có những trải nghiệm tốt nhất với ứng dụng My Viettel. Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ Internet Viettel, khách hàng có thể liên hệ tổng đài qua số hotline 18008168 (miễn phí) để được giải đáp kịp thời nhất nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...