Hướng dẫn khách hàng đổi gói cước data đang sử dụng trên My Viettel

Thứ sáu, 04/11/2022

Trong trường hợp gói cước data đang dùng không còn phù hợp với nhu cầu và khách hàng muốn chuyển đổi sang gói cước khác thì có nhiều cách để thực hiện. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho khách hàng cách đổi gói cước data Viettel đang sử dụng trên My Viettel đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong phần nội dung dưới đây nhé!

Gợi ý xem thêm =>

Chi tiết cách đăng ký gói cước data 4G Viettel sử dụng 1 ngày nhanh và đơn giản

Gói cước data Viettel nào rẻ nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn?

 

Hướng dẫn khách hàng đổi gói cước data đang sử dụng trên My Viettel

Khi nào cần đổi gói cước data Viettel đang sử dụng?

Hiện nay nhu cầu sử dụng data tốc độ cao để truy cập mạng internet trên điện thoại di động ngày càng lớn. Nhà mạng Viettel đã cho ra đời rất nhiều gói cước 4G Viettel đa dạng theo ngày, tuần, tháng để giúp phục vụ nhu cầu dùng mạng tối đa mà lại tiết kiệm chi phí có thể nhất cho khách hàng. Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin, đăng ký sử dụng và chuyển đổi gói cước khi có nhu cầu về data tốc độ cao.

Khi nhu cầu sử dụng mạng của bạn thay đổi thì chắc hẳn rằng bạn cũng cần đổi gói cước data Viettel đang sử dụng. Ví dụ như gói bạn đang dùng có lượng data tốc độ cao thấp, không đủ dùng, bạn thường xuyên phải đăng ký thêm các gói lẻ hỗ trợ để duy trì kết nối mạng được liên tục thì bạn nên chuyển qua dùng các gói data có dung lượng lớn hơn hoặc các gói khuyến mại data không giới hạn. Hay bạn thay đổi chỗ làm, công việc, thay đổi thói quen dùng mạng internet mà không cần dùng tới mạng trên điện thoại nhiều nữa trong khi bạn đang đăng ký gói có data 4G khuyến mại cao thì sẽ tốn kém và rất lãng phí. Khi đó việc chuyển sang gói có khuyến mại data tốc độ cao thấp hơn hoặc chuyển qua các gói theo ngày sẽ hợp lý hơn.

Hướng dẫn khách hàng đổi gói cước data Viettel đang sử dụng trên My Viettel

Nếu đang có ý định chuyển qua dùng gói cước data Viettel khác thì khách hàng có thể thực hiện ngay trên My Viettel chỉ với các thao tác đơn giản như sau:

Các bước đổi gói cước data Viettel đang sử dụng trên My Viettel

Bước 1: Truy cập ứng dụng My Viettel và đăng nhập bằng tài khoản đã có. Nếu khách hàng chưa có tài khoản có thể đăng ký Tại đây.

Bước 2: Tại màn trang chủ ứng dụng, khách hàng chọn tab “Dịch vụ”. Ngay tại phần đầu ứng dụng sẽ hiển thị thông tin gói cước khách hàng đang sử dụng. Bấm vào ký hiệu mũi tên bên cạnh gói cước và bấm chọn “Đổi gói”.

Bước 3: Lúc này, ứng dụng sẽ gợi ý cho khách hàng các gói cước có thể đăng ký sử dụng. Khách hàng chỉ cần bấm ‘Đăng ký” và xác nhận là đã có thể đổi sang gói cước mới.

Như vậy, chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã đổi gói cước data Viettel đang sử dụng trên My Viettel một cách nhanh chóng và dễ dàng rồi.

Ngoài cách trên, khách hàng có thể đổi gói cước đang sử dụng bằng cách đăng ký mới gói cước khác trong danh mục “Gói cước” trên My Viettel. Khi đăng ký gói cước mới thành công, nghĩa là gói cước cũ cũng đã được thay thế bằng gói cước hiện tại và bạn có thể sử dụng được ngay lập tức. 

Những lưu ý khi đổi gói data Viettel trên My Viettel

Sẽ có vài lưu ý khi thực hiện chuyển gói data trên My Viettel mà bạn cần biết để nắm được những thông tin giúp bạn lựa chọn đổi gói data phù hợp nhất. Đó là:

- Sau khi đã thực hiện đổi gói cước data Viettel thì gói cước cũ sẽ tự động bị hủy mà không bảo lưu bất kỳ ưu đãi data hay phút gọi nào. Do đó bạn cần lựa chọn thời điểm thích hợp để hủy gói, tránh tình trạng gián đoạn kết nối mạng khi có việc cần sử dụng.

- Để hủy và đăng ký gói cước 4G mới trên ứng dụng My Viettel thì di động của bạn phải được kết nối wifi hoặc mạng di động thì mới có thể thực hiện được.

- Gói cước data mới bạn đã đăng ký sẽ có ngay trên sim và hệ thống trừ phí đăng ký gói vào tài khoản chính với thuê bao trả trước nên sim của bạn cần có đủ số dư đủ để mua gói mới.

- Gói cước data Viettel mới mà bạn chọn đăng ký cần là gói sim bạn thuộc danh sách được tham gia. Nếu gói cước đó không hiển thị trên My Viettel thì tức là số thuê bao của bạn không được tham gia gói đó và bạn cần chọn lựa gói khác.

Bài viết trên đã cung cấp khá đầy đủ thông tin để đổi gói cước data Viettel đang sử dụng trên My Viettel một cách đơn giản và nhanh chóng nhất. Hy vọng là bạn sẽ đổi được gói cước dễ dàng và thành công để có những trải nghiệm sử dụng kết nối mạng tốc độ cao liên tục hiệu quả và tiết kiệm.

Ngoài tính năng đổi gói cước, khách hàng Viettel cũng có thể tặng gói cước data cho thuê bao khác dễ dàng và nhanh chóng trên My Viettel. Để hiểu rõ hơn về tính năng này, mời quý khách hàng xem thêm tại bài viết “Hướng dẫn khách hàng tặng gói cước data 4G Viettel cho thuê bao khác trên My Viettel”.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...