Hướng dẫn khách hàng đăng ký truyền hình Viettel trên My Viettel đơn giản nhất

Thứ sáu, 10/03/2023

Hiện nay, việc đăng ký truyền hình Viettel đã dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều khi khách hàng không cần phải ra tận các điểm giao dịch Viettel hay gọi điện thoại tới tổng đài.

Chỉ với chiếc điện thoại có kết nối internet là khách hàng đã có thể đăng ký nhanh chóng ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào thông qua ứng dụng My Viettel. Trong bài viết này sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ truyền hình Viettel và các bước đăng ký truyền hình Viettel My Viettel đơn giản nhất.

 

Hướng dẫn khách hàng đăng ký truyền hình Viettel trên My Viettel đơn giản nhất

Bài viết đọc thêm ⇒

Có nên lắp đặt truyền hình Internet Viettel hay không?

Danh sách các kênh truyền hình Internet Viettel mới nhất hiện nay

Giới thiệu về dịch vụ truyền hình Viettel

Đăng ký truyền hình Viettel là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn và gia đình có những dịch vụ truyền hình tốt nhất với kho nội dung đa dạng và phong phú phục vụ nhu cầu sử dụng giải trí. Khách hàng sẽ được nhân viên Viettel tư vấn, chăm sóc tận tình, chu đáo; thủ tục đăng ký, lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp, bảo hành trọn đời trong suốt quá trình sử dụng. Dịch vụ truyền hình Viettel không chỉ đem lại dịch vụ truyền hình chất lượng cao mà còn có mức giá vô cùng vừa phải, rẻ nhất cho khách hàng.

Dịch vụ truyền hình Viettel cung cấp cho khách hàng rất nhiều tiện ích tuyệt vời như:

- Truyền hình Viettel có độ nét cao với kho nội dung HD/3D đa dạng, hàng trăm kênh đặc sắc cùng nhiều chủ đề khác nhau từ phim, show truyền hình, thiếu nhi…, giúp người dùng có thể thoải mái xem lựa chọn theo sở thích và nhu cầu ở mọi lứa tuổi.

- Có đầy đủ các tính năng thông minh, tiện ích như: Tạm dừng, xem lại chương trình trong 7 ngày, tua lại trong 2h hay ghi lại chương trình… giúp cho khách hàng chủ động lưu trữ và không bỏ qua mất các chương trình yêu thích.

- Khi dùng đa dịch vụ gồm cả truyền hình và internet giúp khách hàng tiết kiệm hơn so với khi dùng Truyền hình số (1 chiều/2 chiều) kèm internet. Ngoài ra còn có nhiều ưu đãi lớn khi khách hàng thanh toán cước trước 6 tháng sẽ được tặng thêm 1 tháng sử dụng và thanh toán trước 12 tháng sẽ được tặng thêm 2 tháng sử dụng miễn phí.

Tìm hiểu thêm ⇒ Các gói cước Internet Viettel truyền hình số TV360 hiện nay

Các bước đăng ký truyền hình Viettel trên ứng dụng My Viettel

Để tham gia sử dụng các gói cước Internet truyền hình của Viettel thì khách hàng có thể đăng ký ngay trên ứng dụng My Viettel với các bước đơn giản sau đây:

Các bước đăng ký truyền hình Viettel trên ứng dụng My Viettel

Bước 1:Truy cập vào ứng dụng My Viettel bằng tài khoản có sẵn.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, khách hàng nhấn chọn tab “Dịch vụ” ở cuối màn hình. Sau đó chọn mục “Internet - Truyền hình số”. Tại đây sẽ có 2 mục “Đăng ký mới” hoặc “Đăng ký thêm”.

- Trong trường hợp khách hàng đăng ký thêm gói cước hoặc thay đổi gói cước internet khác thì chỉ cần nhập số điện thoại liên hệ trên hợp đồng để tiếp tục thực hiện đăng ký truyền hình Viettel.

- Trường hợp khách hàng đăng ký mới thì khách hàng cần nhập thông tin địa chỉ lắp đặt, sau đó nhấn “Đồng ý”.

Bước 3:Lúc này trên màn hình chính sẽ xuất hiện danh sách các gói cước Internet, truyền hình Viettel mà bạn có thể lựa chọn đăng ký. Khách hàng lựa chọn một gói cước mà mình đang quan tâm và chọn “Đăng ký”.

Bước 4: Trên màn hình sẽ hiện lên thông tin về gói cước và khuyến mãi đóng cước trước 6 tháng, 12 tháng. Sau đó khách hàng nhấn chọn theo mong muốn và tình hình tài chính của mình rồi ấn “Tiếp tục” và nhập thông tin khách hàng cần thiết theo yêu cầu trên màn hình ứng dụng.

Bước 5: Tiếp theo, khách hàng sẽ tiến hành xác nhận phương thức thanh toán và hoàn tất quá trình đăng ký truyền hình Viettel bằng My Viettel trên điện thoại của mình.

Như vậy, quý khách hàng đã vừa tìm hiểu về về dịch vụ truyền hình Viettel các bước để đăng ký trên ứng dụng My Viettel vô cùng nhanh chóng, dễ dàng. Nếu có thắc mắc về cách đăng ký truyền hình Viettel hoặc các gói cước internet khác thì khách hàng hãy liên hệ trực tiếp tới tổng đài 18008168 (miễn phí) để được tư vấn, hỗ trợ và nắm được các chương trình ưu đãi nhanh nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...