Hướng dẫn khách hàng cách mua camera Viettel trên website đơn giản, nhanh chóng

Thứ tư, 15/02/2023

Sau thời gian “làm mưa làm gió" trên thị trường, sản phẩm Camera ngoài trời Viettel nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu thích của người tiêu dùng. Thế nhưng, bạn chỉ vừa mới tìm hiểu hoặc nghe qua mà chưa có cơ hội đặt mua vì chưa biết làm thế nào để mua được sản phẩm? Đừng lo, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn đọc cách mua camera Viettel trên website vô cùng đơn giản và nhanh chóng, cùng tìm hiểu nhé!

 

Hướng dẫn khách hàng cách mua camera Viettel trên website đơn giản, nhanh chóng

Tại sao nên mua Camera ngoài trời của Viettel?

Trong suốt hơn 2 năm được bày bán trên thị trường, sản phẩm Camera ngoài trời của Viettel nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của người dân khắp cả nước. Trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, sản phẩm Camera ngoài trời của Viettel xứng đáng là người bạn đồng hành của mọi công trình. Tuy nhiên, vẫn có không ít người thắc mắc không biết vì sao nên chọn mua thiết bị camera giám sát của Viettel thay vì chọn mua các thiết bị của hãng khác? Dưới đây là những lý do, bạn cùng tìm hiểu nhé!

Sản phẩm chính hãng 100%

Camera ngoài trời là một trong những sản phẩm thuộc dự án Home Camera Viettel, được phát triển bởi tập đoàn viễn thông quân đội Viettel, Do đó, tất cả quy trình sản xuất đều được thực hiện tại Viettel, giúp đảm bảo phù hợp với môi trường, điều kiện thời tiết của Việt Nam cũng như có độ bảo mật an toàn tuyệt đối.

Chúng tôi cam kết thực hiện với quy trình nội bộ, đảm bảo những thiết bị bán ra trên thị trường đều đã qua xử lý nghiêm ngặt, bảo đảm cung cấp thiết bị chính hãng 100% cho quý khách hàng. Do đó, để mua được thiết bị camera ngoài trời Viettel, bạn cần đến cửa hàng Viettel gần nhất hoặc mua hàng online trên website Viettel.vn/ ứng dụng My Viettel.

Bài viết xem thêm ⇒ Gợi ý các loại camera wifi ngoài trời sử dụng tốt nhất hiện nay

An toàn bảo mật tuyệt đối

Như đã đề cập qua trước đó, thiết bị camera ngoài trời của Viettel có server lưu trữ đặt tại Viettel nên có tính bảo mật tuyệt đối 100%. Do đó, sản phẩm cam kết không giống như với những thiết bị camera được bày bán tràn lan, trôi nổi trên thị trường mà bạn dễ dàng bắt gặp, tìm mua ở bất kỳ người bán nào. Với các thiết bị camera không rõ nguồn gốc, xuất xứ thường có server lưu trữ đặt tại Trung Quốc. Do vậy, tính bảo mật không cao, thường dễ bị hacker đột nhập và ảnh hưởng bởi tần sóng khác.

Trang bị nhiều tính năng hiện đại, thông minh

Hơn hết, thiết bị camera ngoài trời Viettel còn được lòng khách hàng bởi sản phẩm được trang bị nhiều tính năng thông minh, hiện đại. Trong đó phải kể đến những tính năng nổi bật như tính năng AI giúp phân biệt được chuyển động của người và vật, tính năng đàm thoại 2 chiều trực tiếp, thiết lập hàng rào bảo vệ,...Theo đó, đây đều là những tính năng cần thiết, quan trọng trong cuộc sống hiện đại, tiện nghi như hiện nay.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Khi mua thiết bị camera ngoài trời Viettel, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. Nổi bật trong đó phải kể đến là ưu đãi đóng cước trước, cụ thể như sau:

- Đóng trước 6 tháng, quý khách hàng sẽ được tặng ngay 1 tháng cước sử dụng.

- Đóng trước 12 tháng, quý khách hàng sẽ được tặng ngay 3 tháng cước sử dụng.

- Đóng trước 18 tháng, quý khách hàng sẽ được tặng ngay 4 tháng cước sử dụng.

Bên cạnh đó còn có chính sách bảo hành trong vòng 12 tháng giúp đảm bảo quyền lợi cho khách hàng một cách tuyệt đối.

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên trực tổng đài 24/24, đảm bảo luôn sẵn sàng lắng nghe những đóng góp, ý kiến cũng như hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc, băn khoăn của khách hàng. Không những ở bộ phận trực tổng đài, Viettel còn đảm bảo có đội ngũ chuyên viên kỹ thuật sẵn sàng lắp đặt ngay khi có yêu cầu. Chỉ trong vòng 48 giờ kể từ khi đặt mua thiết bị camera ngoài trời Viettel, chúng tôi sẽ cử người đến trực tiếp công trình để lắp đặt sản phẩm cũng như bàn giao hợp đồng cho khách hàng.

Đọc thêm ⇒

Thiết bị Camera ngoài trời Viettel quan sát được bao xa?

Camera ngoài trời và camera trong nhà 360 Viettel khác nhau như thế nào?

Hướng dẫn khách hàng cá mua camera Viettel ngoài trời trên website đơn giản, nhanh chóng

Khách hàng có nhu cầu đặt mua camera Viettel trên website vui lòng thực hiện theo các thao tác sau đây:

Bước 1: Truy cập vào webiste theo địa chỉ https://viettel.vn/homecamera

Bước 2: Tại màn hình hiển thị sản phẩm, bấm chọn "Đăng ký ngay".

Bước 3:Khi đó, màn hình sẽ chuyển sang thông tin của sản phẩm, trong đó bao gồm giá tạm tính, đặc điểm nổi bật, đánh giá,... Điều chỉnh số lượng nếu có nhu cầu mua từ 2 thiết bị trở lên.

Bước 4:Xác nhận mua hàng bằng cách nhấn chọn ô màu đỏ "Tiếp tục". Sau đó chỉ cần điền thông tin đơn hàng là đã hoàn tất xong quá trình mua thiết bị Home Camera Viettel trên website Viettel.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn đã có thể đặt mua được thiết bị camera ngoài trời của Viettel. Ngoài cách mua sản phẩm qua website, quý khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi thông qua tổng đài 18008168 (miễn phí cước gọi hoàn toàn) để được hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc cũng như đặt lịch lắp đặt tận nhà ngay hôm nay!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...