Hướng dẫn khách hàng báo hỏng Internet Viettel trên My Viettel nhanh chóng

Thứ sáu, 10/03/2023

Khách hàng đang sử dụng app My Viettel nhưng chưa biết cách báo hỏng dịch vụ Internet cố định trên ứng dụng này như thế nào? Vậy đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé!

Nhằm giúp khách hàng có những trải nghiệm tiện lợi nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ, Viettel đã tích hợp thêm tính năng báo hỏng dịch vụ Internet Viettel với các thao tác đơn giản, nhanh chóng ngay trên ứng dụng My Viettel. Vậy cách thức thực hiện báo hỏng Internet Viettel trên My Viettel như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong phần nội dung bài viết hôm nay nhé!

 

Hướng dẫn khách hàng báo hỏng Internet Viettel trên My Viettel nhanh chóng

Bài viết xem thêm ⇒

Kiểm tra nợ cước Internet Viettel đơn giản, nhanh chóng với My Viettel

Internet Viettel bị lỗi kết nối, phải làm sao?

Lợi ích khi báo hỏng Internet Viettel online trên ứng dụng My Viettel

Trong quá trình sử dụng dịch vụ Internet Viettel, khách hàng gặp phải các sự cố mạng mà không tự khắc phục được, có thể báo hỏng dịch vụ bằng 3 cách như: Báo hỏng trên ứng dụng My Viettel, gọi điện đến tổng đài hỗ trợ hoặc báo lỗi trực tiếp tại điểm giao dịch Viettel gần nhất trên địa bàn.

Theo đó, việc báo hỏng Internet Viettel trên ứng dụng My Viettel đang được nhiều khách hàng hiện nay lựa chọn bởi sự tiện lợi và nhanh chóng. Với hình thức báo hỏng này, khách hàng có thể dễ dàng gửi nội dung phản ánh của mình đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel mà không cần phải gọi điện trực tiếp. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ nhận được phản hồi nhanh nhất chỉ trong vòng 24h sau khi gửi yêu cầu thành công. Còn chần chờ gì mà không tải app My Viettel để trải nghiệm ngàn dịch vụ tiện ích ngay hôm nay.

Tìm hiểu thêm ⇒ Số tổng đài Internet Viettel là bao nhiêu?

Các bước báo hỏng Internet Viettel thông qua ứng dụng My Viettel đơn giản, nhanh chóng

Để báo hỏng dịch vụ Internet Viettel trên ứng dụng My Viettel, khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản dưới đây:

Các bước báo hỏng Internet Viettel thông qua ưng dụng My Viettel

 

Bước 1: Đăng nhập thành công ứng dụng My Viettel bằng tài khoản đã có.

Trường hợp khách hàng chưa có ứng dụng My Viettel có tải miễn phí tại App Store (đối với hệ điều hành IOS) hoặc CH Play (đối với hệ điều hành Android). Sau đó, khách hàng đăng ký tài khoản theo hướng dẫn trên ứng dụng và thực hiện các bước tiếp theo bên dưới đây.

Bước 2: Tại giao diện màn hình trang chủ ứng dụng, khách hàng chọn mục “Hỗ trợ dịch vụ” → Chọn “Báo lỗi dịch vụ”.

Bước 3: Chọn thuê bao báo lỗi dịch vụ Internet Viettel và bấm “Tiếp tục” để chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 4: Khách hàng chọn mô tả sự cố để diễn tả chi tiết lỗi đang xảy ra.

Bước 5: Đặt lịch hẹn để được nhân viên kỹ thuật liên hệ lại với khách hàng

Bước 6: Cuối cùng, khách hàng chọn “Gửi” là đã hoàn thành quá trình bảo hỏng. Màn hình sẽ hiển thị kết quả “Báo lỗi thành công” là đạt yêu cầu.

Những lưu ý khi báo hỏng Internet Viettel trên ứng dụng My Viettel, bạn nên biết?

Việc báo hỏng dịch vụ Internet trên ứng dụng My Viettel thực chất rất đơn giản, chỉ với vài thao tác chạm ngay trên ứng dụng. Tuy nhiên khách hàng cũng cần lưu ý một số điều quan trọng như sau:

- Khách hàng chỉ có thể báo hỏng cho chính số đăng nhập trên ứng dụng My Viettel. Vì vậy, khách hàng cần truy cập bằng chính số đăng ký đường truyền wifi đó.

- Sau khi gửi yêu cầu báo hỏng thành công, tổng đài Viettel sẽ kiểm tra lỗi và liên hệ lại với khách hàng để xử lý lỗi hoặc sẽ đến trực tiếp địa điểm khách hàng yêu cầu để kiểm tra và sửa chữa.

- Thao tác báo hỏng Internet Viettel trên ứng dụng là hoàn toàn miễn phí. Khách hàng có thể thực hiện bất cứ lúc nào khi có nhu cầu, chỉ cần thiết bị điện thoại luôn có kết nối mạng wifi hoặc 3G/4G.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách báo hỏng Internet Viettel trên ứng dụng My Viettel vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Hy vọng bài viết đã mang đến cho khách hàng những thông tin hữu ích nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng. Mọi thắc mắc cần giải đáp liên quan đến dịch vụ Internet Viettel, khách hàng có thể liên hệ tới tổng đài của chúng tôi qua số hotline 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...