Hướng dẫn gia hạn cước Internet Viettel qua My Viettel

Thứ năm, 15/06/2023

Trong nhịp sống hối hả của xã hội hiện đại khiến bạn bận bịu và nhiều khi quên đi các việc nhỏ như thanh toán cước phí internet Viettel hàng tháng chẳng hạn. Nếu thanh toán chậm quá thời hạn sẽ khiến mạng wifi bị khóa gây gián đoạn quá trình sử dụng và ảnh hưởng đến công việc hay học tập và giải trí của người dùng.

Để khắc phục tình trạng này, khách hàng có thể lựa chọn gia hạn thanh toán cước internet Viettel. Bài viết dưới đây sẽ nêu ra những lợi ích cũng như hướng dẫn cách gia hạn internet Viettel qua My Viettel nhanh chóng, tiện lợi.

 

Hướng dẫn gia hạn cước Internet Viettel qua My Viettel

Hướng dẫn gia hạn cước Internet Viettel qua My Viettel

Xem thêm:

Nên dùng gói cước internet Viettel nào cho cá nhân và gia đình?

Tại sao Internet Viettel được nhiều người lựa chọn?

Lợi ích của việc gia hạn thanh toán cước Internet Viettel

Gia hạn cước Internet Viettel là cách thanh toán tiền mạng Internet theo hàng nửa năm hoặc 1 năm. Sau đây là một số ưu điểm và lợi ích tuyệt vời khi gia hạn internet Viettel như:

 

  • Khách hàng không phải thanh toán cước lẻ hàng tháng nữa, tránh được tình trạng hay quên hay chưa kịp đóng sẽ ảnh hưởng làm gián đoạn việc sử dụng dịch vụ mạng internet. Đảm bảo quá trình dùng mạng được ổn định, liên tục, không bị đứt quãng, phục vụ nhu cầu học tập, làm việc hay giải trí hiệu quả.
  • Khách hàng có thể tiết kiệm được 5-10% giá trị của gói cước khi gia hạn internet Viettel 6 tháng hoặc 1 năm, giúp khách hàng tiết kiệm được một phần chi phí tiêu dùng đáng kể. Hiện nay, Viettel đang triển khai chương trình khuyến mại đóng cước trước như sau: Tặng tới 2 tháng khi đóng cước trước 6 tháng, tặng tới 4 tháng khi đóng cước trước 12 tháng.

Bài viết tham khảo: Cách đăng ký gói cước Internet Viettel cho doanh nghiệp

Hướng dẫn gia hạn thanh toán Internet Viettel qua My Viettel

Nhà mạng Viettel luôn hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng khi có nhu cầu gia hạn thanh toán cước internet Viettel bằng nhiều cách khác nhau. Một trong những hình thức gia hạn internet Viettel được nhiều khách hàng lựa chọn nhất chính là thực hiện gia hạn qua ứng dụng My Viettel, với các bước thực hiện vô cùng đơn giản, nhanh chóng như sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng My Viettel, sau đó khách hàng bấm chọn Đăng nhập
  • Nếu khách hàng chưa có ứng dụng này trên điện thoại thì có thể tải xuống thông qua kho ứng dụng CH Play hoặc App Store, tiếp đến là cài đặt rồi tiếp tục thực hiện các bước bên dưới bình thường.
  • Bước 2: Chọn mục Internet/TV/PSTN
  • Bước 3: Đăng nhập bằng thuê bao đã đăng ký dịch vụ mạng internet.
  • Nếu chưa có tài khoản thì khách hàng có thể nhấn vào “Đăng ký” trên màn hình trang chủ, chọn mục “Di động” sau đó nhập số điện thoại đã sử dụng để đăng ký mạng rồi nhấn “Tiếp tục”. Tiếp đó nhập mã OTP được gửi vào SĐT, đặt mật khẩu và nhấn vào “Hoàn thành” rồi đăng nhập bằng tài khoản là SĐT và mật khẩu vừa tạo.
  • Bước 4: Tại giao diện chính, chọn mục 3 dấu gạch ngang và chọn “Hỗ trợ khách hàng” -> Sau đó chọn kênh CSKH -> Chọn chat online
  • Bước 5: Khách hàng chat nội dung “gia hạn thanh toán Internet” với nhân viên để được hỗ trợ gia hạn internet Viettel.

Trên đây là hướng dẫn gia hạn cước Internet Viettel qua My Viettel. Với những thông tin trên, hy vọng là khách hàng đã biết được lợi ích cũng như cách để gia hạn internet Viettel nhanh chóng, đơn giản, giúp cho quá trình sử dụng mạng Wifi của mình được ổn định, liên tục mà lại tiết kiệm được chi phí. Nếu có thắc mắc thêm về gia hạn hay thông tin về các gói cước internet Viettel thì hãy liên hệ ngay tới tổng đài Viettel 18008098 miễn phí để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ các chương trình ưu đãi nhanh nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...