Hướng dẫn đổi số điện thoại đăng ký mạng internet viettel siêu đơn giản

Thứ năm, 15/06/2023

Khi đăng ký mạng internet Viettel, người dùng cần cung cấp thông tin cá nhân bao gồm cả số điện thoại. Tuy nhiên, không tránh khỏi trường hợp, người dùng thay đổi số điện thoại trong quá trình sử dụng và bắt buộc phải cập nhật số điện thoại mới lên hệ thống.

Nếu trước đây khách hàng cần tới các cửa hàng của Viettel để được nhân viên hỗ trợ thì giờ đây bạn có thể tự đổi số điện thoại đăng ký Viettel tại nhà một cách nhanh chóng. Hãy cùng tham khảo hướng dẫn đổi số điện thoại đăng ký mạng internet Viettel trong bài viết dưới đây nhé.

 

Hướng dẫn đổi số điện thoại đăng ký mạng internet viettel siêu đơn giản

Hướng dẫn đổi số điện thoại đăng ký mạng internet viettel siêu đơn giản

Xem thêm:

Bảng giá cước Internet cập nhật mới nhất 2023

3 điều lưu ý khi nâng cấp gói cước Internet Viettel

Các bước đổi số điện thoại đăng ký mạng Internet Viettel trên My Viettel

Sau khi đăng ký mạng internet Viettel bằng số điện thoại, nếu như muốn đổi số thì có thể thực hiện đổi tại nhà thông qua ứng dụng My Viettel. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí và thao tác cũng rất dễ dàng nên bất kỳ người dùng nào cũng có thể thực hiện được.

 

  • Bước 1: Đăng nhập thành công ứng dụng My Viettel, nếu như bạn chưa có tài khoản thì cần tải ứng dụng về máy thông qua App Store hoặc CH Play.
  • Bước 2: Khách hàng chọn mục Internet/TV/PSTN và đăng nhập bằng số điện thoại đăng ký dịch vụ và nhập mật khẩu.
  • Bước 3: Lựa chọn ''Tiện ích'', sau đó Chọn ''Tiện ích Internet/Truyền hình''
  • Bước 4: Chọn đổi số điện thoại liên hệ và thực hiện theo hướng dẫn

Bài viết tham khảo: Tìm hiểu ngay: Các gói cước Internet Viettel cho doanh nghiệp

Lưu ý khi đổi số điện thoại đăng ký internet Viettel

Khách hàng khi muốn đổi số điện thoại đã đăng ký mạng internet Viettel cần lưu ý một số điều dưới đây để quá trình thực hiện được diễn ra thuận lợi và không xảy ra bất kỳ sai sót nào.

 

  • Khách hàng có thể đổi số điện thoại đã đăng ký mạng internet Viettel hai lần trong vòng 30 ngày tính từ lần đổi số điện thoại đầu tiên.
  • Khi đã hết chu kỳ 30 ngày, nếu như người dùng đổi số điện thoại đã đăng ký mạng Internet Viettel một lần nữa thì sẽ tính chu kỳ 30 ngày tiếp theo kể từ lần đổi số điện thoại đầu tiên mới nhất.
  • Việc thay đổi số điện thoại đã đăng ký mạng internet Viettel là hoàn toàn hoàn toàn miễn phí nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện mà không cần phải lo lắng rằng sẽ phải trả thêm bất kỳ chi phí nào khi đổi số điện thoại.

Việc đổi số điện thoại đăng ký mạng internet Viettel giờ đây đã không còn là vấn đề khó khăn nhờ vào ứng dụng tiện ích My Viettel. Người dùng có thể tự đổi số điện thoại tại nhà mà không cần tới các cửa hàng của Viettel. Đặc biệt phương thức này còn hoàn toàn miễn phí và tiết kiệm được thời gian. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về đổi số điện thoại đăng ký mạng internet Viettel. Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ Internet Viettel, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được giải đáp kịp thời nhất nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...