Home Camera Viettel mang đến những tính năng ưu việt gì cho khách hàng?

Thứ sáu, 30/12/2022

Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ, các sản phẩm camera an ninh ra đời như một thiết bị không thể thiếu trong gia đình. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người băn khoăn không biết nên lựa chọn dòng sản phẩm nào đảm bảo chất lượng và có độ an toàn, tính bảo mật cao.

Home Camera Viettel không những làm tốt những yêu cầu trên mà còn có rất nhiều những tính năng ưu việt khác kèm theo. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cập nhật đầy đủ những tính năng của Home Camera Viettel. Mời mọi người cùng theo dõi!

 

Home Camera Viettel - Camera thông minh bảo vệ gia đình 24/7

Home Camera Viettel là gì?

Home Camera Viettel là sản phẩm camera thông minh chính hãng do Viettel nghiên cứu và sản xuất. Camera Viettel được xem là giải pháp tối ưu, hiệu quả trong việc bảo vệ tài sản, giám sát an ninh và theo dõi cuộc sống sinh hoạt hàng ngày trong gia đình.

Là một sản phẩm nổi bật và được yêu thích trên thị trường hiện nay, Home Camera Viettel chính là sự lựa chọn hàng đầu của hộ gia đình, hộ kinh doanh, công ty hiện nay. Mặc dù ra mắt cách đây không lâu song Home Camera của Viettel đã nhanh chóng có chỗ đứng trên thị trường và trở thành dòng thiết bị được người dùng bình chọn, đánh giá cao.

Vậy lý do gì làm nên sự thành công cho dòng sản phẩm này? Ngoài giá thành cạnh tranh, nhiều chính sách khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng thì Home Camera Viettel còn có nhiều những tính năng nổi bật. Để hiểu rõ hơn, mời bạn đọc tham khảo thêm những nội dung dưới đây.

Xem thêm ==> Home Camera Viettel có giá bao nhiêu? Cập nhật những thông tin mới nhất

Những tính năng nổi bật của Home Camera Viettel

Trong suốt những năm vừa qua, sản phẩm Home Camera Viettel không ngừng nhận được những phản hồi tích cực, đánh giá cao từ người dùng trên khắp mọi miền Tổ quốc. Để làm được điều đó, không thể không nhắc đến những tính năng nổi bật sau đây:

Ổn định và bảo mật cao

Thay vì lo lắng khi sử dụng các loại camera camera trôi nổi, không rõ nguồn gốc, bạn có thể an tâm về chất lượng của dòng Home Camera của Viettel đang cung cấp trên thị trường với nhiều tính năng nổi bật mà nhiều loại camera thông thường không có. Tất cả dữ liệu của khách hàng đều được lưu tại trung tâm dữ liệu của Viettel, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về thông tin dữ liệu của mình được bảo mật tuyệt đối.

Hình ảnh chân thực trong mọi điều kiện

Bạn luôn lo sợ hình ảnh sẽ bị nhòe, bị nhiễu gây khó khăn trong việc nhận dạng đối tượng, khó có thể theo dõi được sát sao các hoạt động diễn ra trong vùng camera? Với thiết bị Home Camera Viettel, bạn sẽ không còn phải lo lắng những vấn đề trên nữa. Với sự cải tiến vượt bậc, Viettel cam kết cho ra video, hình ảnh chất lượng chuẩn HD trong mọi điều kiện thời tiết, nhiệt độ,... Do đó sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đàm thoại 2 chiều trực tiếp

Tính năng đàm thoại 2 chiều trực tiếp là tính năng nâng cấp trải nghiệm cho người dùng. Giờ đây, khi bạn vắng nhà vì những chuyến công tác hay du lịch dài ngày, bạn vẫn có thể dễ dàng theo dõi và trò chuyện hay nhắc nhở người thân khi có nhu cầu chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có cài đặt ứng dụng VHome của Viettel.

Tính năng AI phân biệt chuyển động người, vật

Camera của Viettel còn được lòng người dùng bởi tích hợp tính năng AI phân biệt chuyển động người và vật. Điều đó có nghĩa là, camera Viettel sẽ phân biệt được đâu là chuyển động của người và chuyển động của vật một cách chính xác. Do đó, khi kích hoạt tính năng này ứng dụng VHome sẽ chỉ cập nhật thông báo đến cho bạn khi phát hiện chuyển động bất thường của người. Đối với chuyển động của vật, hệ thống sẽ không cảnh báo tránh gây phiền đến người dùng. Nhờ vào tính năng này mà bạn sẽ thấy an tâm hơn mỗi khi vắng nhà.

Điều khiển camera trực tiếp trên app VHome dễ dàng và thuận tiện

VHome là ứng dụng quản lý camera do Viettel phát triển. Với thiết kế đơn giản, giao diện bắt mắt, dễ dàng sử dụng, ứng dụng VHome đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chỉ cần thiết bị thông minh (điện thoại, máy tính bảng,...) của bạn có kết nối internet và cài đặt ứng dụng là đã có thể trực tiếp điều khiển camera theo ý muốn của mình và trải nghiệm những tính năng tiện ích.

Bài viết xem thêm ==>

Khám phá tính năng AI phân biệt người, vật trên thiết bị Home Camera Viettel

Giải đáp thắc mắc về Home Camera Viettel - Những thông tin bạn không nên bỏ qua

Phân loại Home Camera Viettel

Hiện nay, bộ sản phẩm Home Camera Viettel gồm 2 thiết bị: Camera trong nhà 360Camera ngoài trời. Đặc điểm chi tiết của từng sản phẩm như sau:

Diện mạo các thiết bị Home Camera Viettel hiện nay

Camera trong nhà 360

Là sản phẩm được thiết kế lắp đặt riêng cho khu vực trong nhà với công nghệ chống ngược sáng WDR giúp chất lượng hình ảnh sắc nét hơn. Tính năng đàm thoại 2 chiều trực tiếp giúp người quan sát có thể kịp thời nhắc nhở, trao đổi với người ở nhà. Phạm vi quan sát 10m, góc quan sát lên đến 360 độ, người dùng có thể quan sát được toàn bộ mọi ngóc ngách ngôi nhà

Camera ngoài trời

Camera ngoài trời Viettel được thiết kế có khả năng chống nước, chống bụi IP67. Với sự hỗ trợ của tính năng AI, camera ngoài trời có thể phân biệt chuyển động của người và vật một cách chính xác. Ngoài ra, thiết bị còn cho ra hình ảnh có màu ngay cả vào ban đêm và tích hợp đèn báo động khi phát hiện ra chuyển động. Với góc quan sát rộng, người dùng có thể quan sát được cả một vùng rộng lớn lên tới 30m từ vị trí lắp camera.

Với những tính năng nổi bật của Home Camera Viettel, còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho ngôi nhà của mình để được bảo vệ mọi lúc, mọi nơi. Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm Home Camera Viettel xin vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (0đ) để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí ngay hôm nay bạn nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...