Home Camera Viettel - Hệ thống camera giám sát tốt nhất hiện nay

Thứ sáu, 30/12/2022

Nhắc đến hệ thống theo dõi bảo vệ không thể không nhắc đến camera giám sát Viettel. Đây là giải pháp tối ưu hỗ trợ bảo vệ an ninh khu vực sống, giám sát con cái và phòng chống trộm tốt nhất hiện nay. Để giúp quý khách hiểu rõ hơn về thiết bị này, trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp những kiến thức về camera giám sát Viettel cùng những lợi ích của chúng đối với đời sống chúng ta.

 

Home Camera - Sản phẩm camera giám sát Viettel tốt nhất hiện nay

Xem thêm ==>

VHome - Ứng dụng giám sát camera Viettel với nhiều tính năng ưu việt

Hướng dẫn tải và sử dụng ứng dụng VHome đơn giản, nhanh chóng

Camera giám sát là gì?

Camera giám sát còn được gọi là CCTV hay camera IP được hiểu đơn giản là thiết bị công nghệ được lắp đặt tại các vị trí nhất định nhằm ghi lại những diễn biến của khu vực đó. Hình ảnh, âm thanh được lưu vào thẻ nhớ SD hoặc ổ cứng. Những tín hiệu này sẽ được truyền từ camera tới điện thoại để người dùng có thể xem trực tiếp dưới sự hỗ trợ của đường truyền internet.

Chiếc camera giám sát hoạt động bất chấp ngày đêm mà không cần đến sự điều khiển liên tục của con người. Nó được xem như là đôi mắt không ngủ giúp bạn nhìn và tiếp cận mọi chi tiết.

Lợi ích khi sử dụng camera giám sát đối với đời sống

Việc lắp đặt camera đã trở thành nhu cầu cấp thiết để đảm bảo an ninh đời sống. Bởi lẽ sản phẩm mang đến lợi ích thiết thực cho mọi người. Cụ thể là:

- Hạn chế hành vi trộm cắp: Lợi ích đầu tiên cần nhắc tới đó là hạn chế hành vi trộm cắp, những tên trộm thường e dè trước những khu vực có camera giám sát an ninh. Hệ thống sẽ ghi lại những hành vi trộm cắp, hành tung của tên trộm là bằng chứng để các cơ quan thực thi pháp luật truy tố vụ án.

- Kết nối trực tiếp từ xa: Camera giám sát Viettel có tích hợp loa và mic đàm thoại 2 chiều. Khi kết nối internet sẽ cho phép mọi người kiểm tra tình hình thực tế về con cái, tài sản, thú cưng tại địa điểm từ xa thông qua điện thoại. Bất cứ ai sở hữu camera giám sát đều có thể cập nhật tình hình tại thời gian thực. Từ đó kịp thời giải quyết các vấn đề hoặc tình huống không mong muốn xảy ra.

- Giám sát hoạt động an ninh 24/24: Camera hoạt động liên tục 24/24 giúp người dùng quan sát và ghi chép mọi thứ xung quanh diễn ra trong ngày. Dù ngày hay đêm thì mọi quá trình đều được thu lại đầy đủ không bị gián đoạn. Đó là điều mà con người không làm được.

- Theo dõi nội bộ: Đối với chủ doanh nghiệp, họ không có đủ thời gian để giám sát hoạt động của nhân viên trong giờ làm việc. Hệ thống camera thông minh sẽ giúp họ làm điều đó, các hoạt động diễn ra tại các khu vực sẽ được hiển thị trên màn hình, chỉ cần ngồi 1 chỗ vừa làm việc của mình vừa theo dõi nội bộ. Đặc biệt đối với trường học, thiết bị này vô cùng hữu ích giúp phụ huynh có thể theo dõi các con ở lớp.

- Tăng năng suất làm việc: Việc lắp đặt camera giúp nhân viên tập trung hơn vào công việc, điều này làm tăng năng suất làm việc của họ lên. Từ đó năng suất, hiệu quả công việc của công ty bạn cũng được cải thiện.

Đọc thêm ==> Dịch vụ lắp đặt camera không dây Viettel (Home Camera Viettel) trọn gói

Camera giám sát Viettel phù hợp với đối tượng nào?

Hầu hết hệ thống camera giám sát xuất hiện ở mọi nơi công cộng bởi những lợi ích mà nó mang lại. Các địa điểm có camera mà chúng ta thường bắt gặp là sân bay, nhà ga, trường học,...

Các chủ doanh nghiệp cũng thường trang bị camera cho công ty của mình từ văn phòng, nhà xưởng tới các sảnh chờ. Các cửa hàng, quán cà phê, khách sạn cùng dùng chúng để theo dõi đảm bảo an ninh. Đặc biệt, với các hộ gia đình cũng cần lắp camera tại các vị trí nhất định để vừa đảm bảo an toàn vừa trò chuyện trực tiếp thông qua tính năng đàm thoại 2 chiều một cách dễ dàng.

Giới thiệu về Home Camera Viettel

Nhận thấy tầm quan trọng của camera giám sát trong đời sống hiện nay, Viettel đã mang đến giải pháp camera giám sát thông minh có tên là Home Camera Viettel. Đây là sản phẩm camera giám sát Viettel hỗ trợ khách hàng trong việc giám sát an ninh, bảo vệ tài sản, theo dõi sinh hoạt trong gia đình 24/7, đặc biệt khi nhà có người già và trẻ nhỏ.

Là sản phẩm camera chính hãng được Viettel nghiên cứu và sản xuất, Home Camera ghi điểm mạnh với người dùng bởi tính bảo mật tuyệt đối. Điều đó là bởi camera Viettel có hệ thống máy chủ và dữ liệu lưu trữ đặt ở trong nước do Viettel quản lý. Trong khi đó các sản phẩm khác trên thị trường thường có server đặt tại Trung Quốc. Điều này sẽ khiến người dùng sẽ cảm thấy lo lắng bởi khó bảo mật, dễ bị hack cam, và không ổn định.

Không như vậy, Home Camera Viettel còn được yêu thích bởi những ưu điểm nổi bật như sau:

- Hình ảnh trích xuất sắc nét, full HD, mang đến những hình ảnh chân thật, rõ nét.

- Tính năng đàm thoại 2 chiều trực tiếp, giúp người dùng có thể trò chuyện trực tuyến thông qua ứng dụng một cách dễ dàng, nhanh chóng. Phù hợp với gia đình có người già, trẻ nhỏ.

- Tính năng AI phân biệt chính xác chuyển động của người và vật. Từ đó, tự động gửi cảnh báo đến ứng dụng khi có chuyển động của người.

- Lưu trữ dữ liệu trên cloud lên tới 30 ngày, xem lại video mọi lúc, mọi nơi

- Sử dụng chuẩn nén H265 giúp tiết kiệm băng thông kết nối Internet và dung lượng lưu trữ.

- Điều khiển camera trực tiếp trên app VHome dễ dàng và thuận tiện.

- Hỗ trợ khách hàng 24/7, bảo hành thiết bị trong 12 tháng.

Với những ưu điểm nổi bật nêu trên, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ camera giám sát của Viettel.

Qua bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về thiết bị camera giám sát Viettel. Nếu bạn đang có nhu cầu về một hệ thống giám sát thông minh, hiện đại, chất lượng vượt trội với mức giá hợp lý thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 18008168 (miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ của đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình và tận tâm. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với dịch vụ Camera Home của Viettel.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...