Home Camera Viettel - Hệ thống camera an ninh an toàn cho gia đình

Thứ năm, 13/04/2023

Mục lục

Nếu bạn đang cần tìm thiết bị camera an ninh để giám sát, theo dõi, bảo vệ tài sản, an toàn tính mạng của người thân trong gia đình một cách tối ưu, hiệu quả thì chắc chắn không nên bỏ qua bài viết dưới đây. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về một dòng sản phẩm đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu đề ra, làm hài lòng ngay cả với những vị khách khó tính nhất - Home Camera Viettel. Mời mọi người cùng theo dõi!

 

Home Camera Viettel - Hệ thống camera an ninh an toàn cho gia đình

Tìm hiểu thêm ⇒

Vì sao nên sử dụng các thiết bị camera an ninh cho gia đình?

Thiết bị camera an ninh của Viettel có chất lượng không?

Tìm hiểu về Home Camera Viettel

Home Camera Viettel- một cụm từ thường xuyên xuất hiện trong những năm trở lại đây. Tuy nhiên, thực tế cho thấy rằng không phải ai cũng hiểu hết về dòng thiết bị, sản phẩm này. Hiểu được điều đó, chúng tôi gửi đến quý khách hàng, bạn đọc thông tin cụ thể, chi tiết nhất, trong đó gồm có giải thích ngắn gọn Home Camera Viettel là gì và có những loại thiết bị này, cụ thể như sau:

Home Camera Viettel là gì?

Home Camera Viettel là sản phẩm, thiết bị camera thông minh tích hợp nhiều tính năng ưu việt vượt trội và do tập đoàn viễn thông quân đội Viettel chịu trách nhiệm. Camera an ninh Viettel là giải pháp tốt nhất trong việc quan sát bảo vệ tài sản và dễ dàng theo dõi khu vực nhà ở, đặc biệt là khi trong nhà có người lớn tuổi và trẻ em.

Home Camera Viettel ra mắt vào cuối năm 2022. Mặc dù là sản phẩm mới trên thị trường nhưng bộ sản phẩm Home Camera Viettel (bao gồm camera ngoài trời và camera trong nhà) nhanh chóng nhận được nhiều cảm tình cũng như ủng hộ của người dân. Tính đến thời điểm hiện tại, Home Camera Viettel không còn là sản phẩm xa lạ nữa mà trở thành “người bạn đồng hành” quen thuộc của mọi nhà. Sản phẩm được xuất hiện ở các hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh và công ty.

Home Camera Viettel gồm những gì?

Camera an ninh củaViettel gồm bộ đôi sản phẩm Camera ngoài trời và camera 360 độ trong nhà. Bên cạnh những tính năng, ưu điểm chung như ổn định và bảo mật cao, dễ dàng chia sẻ và phân quyền truy nhập cho cho nhiều người xem cùng một lúc, lưu trữ dữ liệu trên cloud (điện toán đám mây) lên tới 30 ngày, có thể xem lại video mọi lúc, mọi nơi,... Thì ở mỗi sản phẩm sẽ có những đặc tính, ưu điểm nổi trội riêng nhằm đáp ứng được chính xác, cụ thể mục đích, chức năng của nó.

Camera trong nhà 360

Camera trong nhà 360 độtrở thành một trong những dòng thiết bị, sản phẩm không thể thiếu trong bất kỳ công trình nào. Từ nhà ở đến hàng quán, công ty, doanh nghiệp,... Với thiết kế nhỏ gọn cùng nhiều ưu điểm vượt trội, Camera trong nhà 360 Viettel là sự lựa chọn cho những ai đang có nhu cầu lắp đặt camera trong nhà.

Cùng với những ưu điểm, tính năng chung đã liệt kê ở phần nội dung trên, sản phẩm Camera 360 trong nhà Viettel còn có những ưu điểm, tính năng riêng, cụ thể như sau:

- Đàm thoại 2 chiều trực tiếp thuận tiện và dễ dàng do có tích hợp mic và loa trên thiết bị.

- Theo dõi chuyển động thông minh (camera tự động xoay theo chuyển động)

- Phạm vi quan sát lên tới 10m.

Camera ngoài trời

Cùng với camera trong nhà 360, camera ngoài trờicũng trở thành một trong những dòng sản phẩm thiết yếu, giúp bảo vệ tối đa những rủi ro, hạn chế những thất thoát, bảo đảm an ninh, an toàn tính mạng cho người dùng. Nếu camera trong nhà chủ yếu hướng đến việc theo dõi, quan sát hoạt động, việc làm của người thân trong gia đình thì camera ngoài trời lại giúp giám sát, bảo vệ an ninh khu vực nhà ở. Do vậy mà nó có những đặc tính nổi trội riêng, cụ thể như sau:

- Thiết lập hàng rào cảnh báo (khu vực sẽ nhận cảnh báo khi phát hiện chuyển động)

- Tính năng AI phân biệt chuyển động người, vật, hạn chế tối đa những thông báo của vật gây ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.

- Tính năng Spotlight giúp Camera tự động phát sáng khi phát hiện chuyển động.

- Hình ảnh quan sát có màu vào ban đêm, đem đến khả năng nhận diện, phán đoán cao cho người dùng.

- Phạm vi quan sát lên tới 30m

Đọc thêm ⇒ Top 5 Camera an ninh loại nào tốt nhất nên mua hiện nay?

Những lý do khách hàng nên sử dụng Home Camera Viettel 

Mặc dù thời gian “ra đời" có muộn hơn so với những dòng sản phẩm, thiết bị camera an ninh khác trên thị trường. Song trong suốt những năm qua, Home Camera Viettel nhận được không ít tình cảm yêu quý, sự ủng hộ cũng như săn đón, ưa chuộng của người dân trên khắp cả nước. Vậy điều gì làm nên sự thành công này? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua những lý do sau đây:

Bảo mật tuyệt đối

Do server lưu trữ được đặt ngay tại Viettel nên có tính ổn định và bảo mật cao hơn nhiều so với những dòng sản phẩm, thiết bị camera an ninh được bày bán tràn lan, trôi nổi trên thị trường. Với Home Camera Viettel, bạn sẽ không phải lo sợ việc bị hacker xâm nhập hay bị ảnh hưởng bởi tần sóng khác. Từ đó cam kết đem đến cho bạn tính riêng tư, an toàn, bảo mật tuyệt đối.

Đàm thoại 2 chiều trực tiếp

Nhờ được tích hợp mic và loa ngay trên thiết bị nên bạn dễ dàng trò chuyện, thảo luận trực tiếp với người thân có trong vùng camera. Tính năng đàm thoại 2 chiều trực tiếp cho phép bạn nhắc nhở con cái thực hiện theo đúng thời gian biểu, kiểm soát và dặn dò con nên chơi hay không nên chơi trò chơi nào, kịp thời ngăn chặn, phê bình những hành vi không chuẩn mực. Đồng thời, tính năng này còn giúp bạn trò chuyện, tâm sự, an ủi bố mẹ, người lớn tuổi hay hướng dẫn, chỉ bảo người làm trong nhà kịp thời.

Tính năng AI phân biệt chuyển động người và vật

Tính năng AI hiện đại giúp phân biệt được chuyển động của người và vật. Nhờ đó mà hệ thống chỉ bật cảnh báo và thông báo đến thiết bị có cài đặt ứng dụng VHome những chuyển động bất thường của người, không cảnh báo chuyển động của vật gây ảnh hưởng hay làm phiền đến cuộc sống của người dùng.

Hình ảnh sắc nét, full HD

Trong mọi điều kiện thời tiết, ánh sáng, Home Camera Viettel vẫn đảm bảo mang đến cho bạn những hình ảnh sắc nét, chất lượng nhất. Cam kết không bị vỡ, mờ, nhoè hình ảnh khi zoom, phóng to tối đa, hết cỡ.

Lưu trữ dữ liệu trên cloud tới 30 ngày

Home Camera Viettel lưu trữ trên cloud (điện toán đám mây) nên có khả năng lưu trữ dữ liệu (gồm hình ảnh, video) lên đến 30 ngày. Nhờ đó giúp người dùng dễ dàng xem lại những sự kiện, sự việc, hành động xảy ra trong xuyên suốt một tháng.

Điều khiển camera trực tiếp trên ứng dụng Vhome

Ứng dụng VHome được phát triển bởi nhà mạng Viettel, cho phép bạn trực tiếp điều khiển camera chỉ với vài thao tác cơ bản. Giao diện của app Vhome được nhận xét là khá đơn giản, không quá phức tạp hay cầu kỳ, giúp dễ dàng sử dụng mà không gây bất kỳ trở ngại hay khó khăn nào cho người dùng.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây, hy vọng bạn đọc đã hiểu hơn về Home Camera Viettel - giải pháp hữu hiệu trong việc giám sát, theo dõi, bảo đảm an ninh, an toàn nơi ở của bạn. Nếu vẫn còn thắc mắc hay băn khoăn về camera an ninh Viettel, vui lòng liên hệ cho chúng tôi thông qua hotline 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ tư vấn ngay hôm nay bạn nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...