Gợi ý mẫu Camera Wifi không dây giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

Thứ năm, 13/04/2023

Giá camera wifi không dây là thiết bị cần thiết không chỉ trong gia đình mà còn được sử dụng rộng rãi trong các tổ chức doanh nghiệp, xí nghiệp, cửa hàng bán lẻ,... Camera xuất phát dễ dàng quan sát được các tình huống xảy ra dù không có mặt tại hiện trường.

Tuy nhiên không phải ai cũng có kinh nghiệm mua Camera Wifi. Để hiểu thêm về thiết bị này và lựa chọn được sản phẩm phù hợp bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

 

Gợi ý mẫu Camera Wifi không dây giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

Gợi ý mẫu Camera Wifi không dây giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

Tìm hiểu thêm:

Có nên lắp đặt camera không dây có đầu ghi hay không?

Cách kết nối camera với wifi không dây đơn giản nhanh chóng

Kinh nghiệm chọn mua camera không dây giá rẻ tốt nhất

Trên thị trường có nhiều dòng camera không dây với mức giá khác nhau. Trước khi mua bạn cần chú ý những điều sau để mua được chiếc camera chất lượng.

Xác định mục đích lắp camera không dây

Trước hết bạn cần xác định rõ nhu cầu và mục đích lắp camera. Bạn cần quan sát con cái hay lắp đặt ngoài trời để phòng chống kẻ trộm. Nếu nhu cầu sử dụng của bạn chỉ là lắp đặt trong nhà để quan sát thì nên chọn camera có những tính năng cơ bản, giá thành sẽ thấp hơn. Còn nếu bạn muốn lắp camera cho xưởng sản xuất hay kho hàng thì nên lựa chọn dòng camera có nhiều tính năng hiện đại, thông minh để bảo vệ tài sản được tốt nhất.

Xác định khu vực muốn quan sát

Tùy theo từng khu vực khác nhau mà lựa chọn camera để đảm bảo khả năng ghi hình là tốt nhất, tránh bị tránh khuất tầm nhìn. Bạn có thể lựa chọn loại camera có khả năng quay 360 độ, khả năng chống nước nếu muốn lắp đặt ở khu vực ngoài trời. Còn đối với các vị trí trong nhà có thể chọn camera camera có phạm vi quan sát khoảng 10m để lắp đặt cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp.

Lựa chọn độ phân giải của camera

Độ phân giải của camera càng lớn càng cho hình ảnh sắc nét và rõ ràng. Tuy nhiên camera có độ phân giải càng cao thì khi truyền hình ảnh yêu cầu băng thông Internet càng lớn. Do đó tùy theo nhu cầu bạn hãy chọn camera an ninh cho phù hợp. Thông thường camera có độ phân giải từ 1080p đến 2160p cho hình ảnh ổn định với một mức giá khá hợp lý.

Các chức năng thông minh đi kèm

Ngoài các tính năng cơ bản, khi lựa chọn camera wifi không dây giá rẻ bạn cũng nên quan tâm tới các tính năng thông minh đi kèm. Chẳng hạn như cảnh báo khi có chuyển động bất thường, đàm thoại trực tiếp, phân biệt chuyển động người và vậy, hình ảnh màu vào ban đêm,...

Xuất xứ, thương hiệu

Khi mua hàng chính hãng bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như chính sách bảo hành. Vì vậy khi lựa chọn camera nên chọn những thương hiệu sản phẩm có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. Đối với các sản phẩm nước ngoài phân phối tại Việt Nam cần tìm mua tại các đại lý chính hãng để tránh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Có thể bạn quan tâm: Camera không dây chính hãng Viettel có điểm gì nổi bật?

Nên mua Camera Wifi không dây giá rẻ hãng nào?

Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng Camera Wifi giá rẻ khiến bạn không biết phải lựa chọn như thế nào. Nếu bạn còn đang băn khoăn hãy tham khảo Camera Wifi của Viettel.

Giới thiệu về Home Camera Viettel

Home Camera Viettel là một sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Viettel - tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam. Thiết bị được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và thông minh như:

  • Tính năng bảo mật tuyệt đối khi đặt server tại Việt Nam
  • Đàm thoại trực tiếp 2 chiều
  • Tính năng AI phân biệt chuyển động người/vật
  • Hình ảnh rõ ràng sắc nét, full HD
  • Lưu trữ dữ liệu trên cloud lên tới 30 ngày
  • Camera được điều khiển trực tiếp trên ứng dụng Vhome
  • Chia sẻ và phân quyền truy cập

 

Báo giá chi phí lắp đặt Camera Wifi không dây

Hiện nay Camera Wifi không dây Viettel được bán với mức giá niêm yết là 850.000 VNĐ với Camera trong nhà 360° và 1.100.000 VNĐ với Camera ngoài trời.

Khi sử dụng Internet cáp quang Viettel quý khách sẽ được mua camera wifi giá rẻ mức giá ưu đãi 720.000 đồng/thiết bị Camera trong nhà 360° và 1.000.000 đồng/thiết bị Camera ngoài trời (đã bao gồm thuế VAT) nếu bạn đăng ký sử dụng gói cước lưu trữ Cloud.

Ngoài ra, để xem lại video, hình ảnh bạn cần chi trả thêm chi phí gói lưu trữ hàng tháng như sau:

  • Gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 1 ngày: 16.000đ/ tháng/ 1 camera.
  • Gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 3 ngày: 22.000đ/ tháng/ 1 camera.
  • Gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 7 ngày: 36.000đ/ tháng/ 1 camera.
  • Gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 30 ngày: 120.000đ/ tháng/ 1 camera.

( Mức giá trên đã bao gồm thuế VAT)

Hy vọng qua những thông tin trong bài viết bạn sẽ có thêm 1 lựa chọn khi tìm kiếm Giá camera wifi không dây. Nếu bạn cần mua camera không dây của Viettel hãy gọi điện đến tổng đài Viettel 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ nhanh nhất!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...