Gợi ý các thiết bị camera quan sát gia đình của Viettel tốt nhất hiện nay

Thứ tư, 21/12/2022

Không khó để nhận thấy thiết bị camera giám sát đang dần chiếm ưu thế, có vai trò quan trọng trong đời sống của các hộ gia đình. Chính vì vậy, trên thị trường hiện nay xuất hiện không ít các kiểu, loại camera quan sát phục vụ nhu cầu của con người. Tuy nhiên, bài toán khó đặt ra cho người tiêu dùng là camera quan sát gia đình loại nào tốt, loại nào mới thực sự phù hợp với nhu cầu, mong muốn của mình? Hiểu được những băn khoăn, lo lắng đó, Viettel sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây, mời mọi người cùng theo dõi!

Các thiết bị camera quan sát gia đình của Viettel tốt nhất hiện nay

Camera quan sát gia đình là gì?

Camera gia đình là thiết bị dùng để giám sát, theo dõi sự việc diễn ra trong một ngày tại không gian nhà ở. Do đó, nó được xem là một trong những thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống của các hộ gia đình hiện nay. Với loại camera gia đình, nó có khả năng ghi hình liên tục, xuyên suốt trong 24 giờ. Trong đó bao gồm cả quá trình xử lý và truyền tải hình ảnh đến các thiết bị như điện thoại thông minh, Ipad và máy tính. Thông qua các thiết bị điện tử thông minh đã được kết nối mạng, chúng ta có thể dễ dàng quản lý, giám sát tất cả các hoạt động diễn ra trong nhà một cách dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện.

Tìm hiểu thêm ⇒ Có nên sử dụng thiết bị camera gia đình giá rẻ hay không?

Vai trò của camera quan sát gia đình đối với đời sống

Trước khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏicamera quan sát gia đình loại nào tốt, bạn đọc cần hiểu rõ hơn vai trò của nó trong đời sống gia đình hiện nay, cụ thể như sau:

Tăng độ an toàn, an ninh cho ngôi nhà của bạn

Camera có khả năng ghi lại các sự kiện, sự việc thực tế xảy ra trong nhà và khu vực lân cận quanh ngôi nhà của bạn. Điều này được xem là vô cùng quan trọng để làm bằng chứng cung cấp cho cảnh sát, công an giúp họ nhanh chóng tìm ra được hung thủ, kẻ phạm tội. Hơn hết, qua việc quan sát hình ảnh trực tiếp từ camera giám sát, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy kẻ trộm có mang theo vũ khí hay không để từ đó đề xuất giải pháp thích hợp cũng như có sự chuẩn bị, chủ động hơn.

Theo dõi ngôi nhà của bạn mọi lúc mọi nơi

Bạn có thể dễ dàng quan sát, theo dõi tất cả các hoạt động diễn ra trong ngôi nhà chỉ từ một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính, ipad có kết nối internet. Do đó, việc lắp đặt camera quan sát cho gia đình rất tiện lợi cho việc theo dõi mọi hoạt động của gia đình khi bạn không trực tiếp ở nhà.

Kiểm soát trẻ nhỏ và vật nuôi trong khi bạn đi vắng

Mặc dù lắp đặt camera được biết là một giải pháp an ninh, tuy nhiên trong nhiều trường hợp nó vẫn có thể được dùng để kiểm tra gia đình, trẻ em nhỏ và vật nuôi khi bạn vắng nhà. Vì đa số các nguồn cấp dữ liệu video đều có thể phát trực tiếp cho thiết bị điện tử có kết nối wifi của bạn, bạn có thể xem con bạn có về nhà an toàn sau giờ học hay có chơi những trò chơi nguy hiểm hay không, quan sát vật nuôi đang làm gì,...

Những thiết bị camera quan sát gia đình của Viettel tốt nhất hiện nay

Với nhu cầu ngày càng cao về các thiết bị an ninh, Viettel đã mang đến sản phẩm Home Camera Viettel giúp hỗ trợ khách hàng trong việc giám sát an ninh, bảo vệ tài sản, theo dõi sinh hoạt trong gia đình, đặc biệt khi nhà có người già và trẻ nhỏ. Hiện nay, có 2 loại camera chính, đó là Camera trong nhà xoay 360 độ và Camera ngoài trời. Cùng tìm hiểu về các thiết bị camera này trong phần nội dung dưới đây nhé!

 

Những thiết bị camera quan sát gia đình của Viettel tốt nhất hiện nay

Camera trong nhà 360

Camera trong nhà 360 Viettel hay còn được gọi là camera góc rộng có khả năng quan sát 360 độ. Nhờ vào khả năng có thể quay 360 nên Home Camera trong nhà 360 dễ dàng quan sát được toàn bộ khu vực xung quanh. Cùng với đó là nhiều tính năng nổi bật như: Hiển thị hình ảnh sắc nét, chân thực như thực tế trong mọi điều kiện; đàm thoại 2 chiều trực tiếp dễ dàng, thuận tiện; theo dõi chuyển động thông minh (camera tự động xoay theo chuyển động), phạm vi quan sát lên tới 10m,...

Camera ngoài trời

Bên cạnh camera trong nhà 360, camera ngoài trời Viettel cũng được biết đến là sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích của Viettel. Home Camera Viettel ngoài trời không chỉ hỗ trợ kết nối wifi mà còn qua dây LAN, nhờ đó giúp cho dữ liệu hình ảnh được truyền tải ổn định hơn với hệ thống đơn giản, gọn nhẹ. Đặc điểm nổi bật của thiết bị camera Viettel ngoài trời đó chính là khả năng chống thấm nước, chống bụi đạt tiêu chuẩn IP67, do đó có thể hoạt động bền bỉ trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Đồng thời, sản phẩm còn được tích hợp tính năng AI cho phép phân biệt chuyển động của người, vật và tính năng Spotlight giúp camera tự động phát sáng khi phát hiện chuyển động. Phạm vi quan sát của camera ngoài trời Viettel lớn, lên đến 30m,... hình ảnh quan sát có màu khi trời tối;...

Xem thêm ⇒

Chi phí lắp đặt thiết bị camera gia đình Viettel là bao nhiêu?

Camera gia đình Viettel lưu trữ dữ liệu được bao lâu?

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các khách hàng lựa chọn được cho mình thiết bị camera quan sát gia đình của Viettel phù hợp nhất. Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm Home Camera Viettel xin vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (0đ) để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...