Gợi ý các mẫu Camera an ninh cao cấp tốt nhất hiện nay

Thứ năm, 15/06/2023

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt camera an ninh để giám sát nhà ở, nơi làm việc, cửa hàng... ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, trên thị trường cũng xuất hiện rất nhiều sản phẩm thiết bị camera an ninh từ các thương hiệu khác nhau, với những tính năng và đặc điểm nổi bật khác nhau, khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu các mẫu camera an ninh cao cấp tốt nhất hiện nay.

 

Gợi ý các mẫu Camera an ninh cao cấp tốt nhất hiện nay

Gợi ý các mẫu Camera an ninh cao cấp tốt nhất hiện nay

Xem thêm:

Những lợi ích khi sử dụng Camera an ninh góc siêu rộng, bạn cần biết!

Viettel - Đơn vị lắp đặt camera trọn bộ uy tín, giá tốt

Hướng dẫn chọn mua camera an ninh cao cấp cho gia đình

Để sở hữu được sản phẩm camera an ninh cao cấp, một số những tiêu chí sau đây nên được người mua chú ý:

Có chất lượng hình ảnh cao

 

Chất lượng hình ảnh nên là tiêu chí đầu tiên mà người dùng cần quan tâm khi mua sản phẩm camera an ninh. Chất lượng hình ảnh tốt sẽ giúp người xem dễ dàng quan sát, nhận dạng được chi tiết hình ảnh, là trợ thủ đắc lực trong việc bảo vệ an ninh.

Độ phân giải có ảnh hưởng rất lớn đến độ sắc nét của hình ảnh camera trong quá trình quan sát. Độ phân giải càng cao thì giá càng cao. Do đó, hãy chọn camera có độ phân giải phù hợp tùy theo mục đích sử dụng của bạn.

Có khả năng phân biệt chuyển động

 

Tính năng phát hiện chuyển động là một tính năng quan trọng mà hầu hết các hệ thống camera an ninh nên có. Khi camera phát hiện hoạt động đáng ngờ trong nhà, tính năng này sẽ cảnh báo cho người dùng biết và giúp họ đảm bảo an toàn cho tài sản của mình khi không có ở nhà. Nếu hệ thống camera không có tính năng này, người dùng sẽ chỉ có thể xem hình ảnh từ dữ liệu mà camera hiển thị trực tiếp trên màn hình ứng dụng, đây không phải là một giải pháp bảo mật hiệu quả và thiết thực.

Ổn định, có tính bảo mật cao

 

Khi lựa chọn camera, bạn không nên mua các mẫu giá rẻ không có thương hiệu. Các loại camera này thường không được cập nhật phần mềm định kỳ, nên độ an toàn của chúng thấp.

Ngoài ra, nên sử dụng camera lưu trữ trên đám mây với độ bảo mật cao, có nhiều lớp bảo vệ. Điều này đảm bảo rằng tài khoản và mật khẩu của bạn sẽ được bảo vệ bởi thêm một bước xác thực nữa, ngăn chặn tin tặc truy cập vào dữ liệu được lưu trữ của bạn. Ngay cả khi camera bị mất cắp, không có cách nào để phục hồi lại dữ liệu này.

Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên mua camera của thương hiệu uy tín, có bảo mật 2 lớp và kích hoạt ngay khi cài đặt.

Có khả năng lưu trữ lớn

 

Khả năng lưu trữ là tiêu chí quan trọng khi chọn mua camera an ninh giám sát, để có thể lưu được nhiều tài liệu, người dùng nên lựa chọn các dòng sản phẩm có khả năng lưu trữ dữ liệu lớn.

 

Xem thêm: Bảng báo giá Camera chi tiết và mới nhất của Viettel

Các mẫu Camera an ninh cao cấp đáng mua nhất hiện nay

Dưới đây là một số sản phẩm camera an ninh cao cấp đáng mua nhất hiện nay:

 

Home Camera Viettel

Home Camera Viettel là thiết bị camera được đánh giá là thông minh nhất hiện nay, với nhiều tính năng nổi bật như: Đàm thoại 2 chiều trực tiếp, nhận diện khuôn mặt, cảnh báo chuyển động, phân biệt chuyển động giữa người và vật…

 

Home Camera Viettel cung cấp cho khách hàng hình ảnh full HD trong mọi điều kiện thời tiết, ngay cả vào ban đêm hoặc khi thời tiết xấu. Khách hàng có thể giám sát và điều khiển tất cả các camera bằng một ứng dụng duy nhất là VHome. Thông qua ứng dụng VHome, camera sẽ gửi thông báo ngay khi có chuyển động bất thường nhờ công nghệ AI tiên tiến.

 

Đặc biệt, thiết bị camera an ninh thông minh của Viettel là sản phẩm bảo mật tốt nhất trên thị trường, với hệ thống máy chủ và dữ liệu lưu trữ đặt trong nước và được quản lý bởi Viettel. Điều này đảm bảo tính ổn định và khó bị tấn công bởi các hacker.

 

Ngoài ra, tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng là một thế mạnh, camera có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, phù hợp cho căn hộ chung cư và ngôi nhà thông minh. Giải pháp camera gia đình sử dụng trực tiếp Wifi hoặc LAN của Viettel, không cần dây nhợ lằng nhằng, không cần kết nối.

 

Camera an ninh giám sát Vitacam

Là một trong những thương hiệu hàng đầu được người dùng tìm đến khi lựa chọn camera an ninh cao cấp hiện nay, Vitacam mang đến nhiều tính năng tuyệt vời trong từng dòng sản phẩm. Hầu hết các sản phẩm của hãng đều có thiết kế không dây với chất lượng Full HD 1080p cho hình ảnh sắc nét và màu sắc trung thực.

 

Đặc biệt không cần đầu thu, không cần ổ cứng nên rất được ưa chuộng lắp đặt tại chung cư, văn phòng, nhà xưởng, v.v. Khả năng bao quát và giám sát của camera an ninh Vitacam được đánh giá rất cao với khả năng xoay 355 độ theo chiều ngang và 120 độ theo chiều dọc, khả năng đàm thoại hai chiều và dung lượng lưu trữ gấp 5 lần là những lợi thế của camera an ninh cao cấp của Vitacam.

 

Camera an ninh từ J-Tech

Nếu bạn đang tìm kiếm một camera an ninh cao cấp chuyên quay trong môi trường thiếu sáng thì J-Tech chính là thương hiệu đáng lựa chọn hiện nay. Chuẩn quay video Chuẩn nén hình ảnh Full HD 1080p giúp giảm băng thông và kích thước tệp dữ liệu lưu trữ lên đến 50% so với phương pháp nén truyền thống.

 

Ngoài ra, các sản phẩm của J-Tech được trang bị anten chống nhiễu giúp ổn định tần số Wi-Fi hỗ trợ tích cực cho việc ghi hình và đảm bảo độ phân giải cao nhất. Điểm khác biệt là camera an ninh cao cấp của J-Tech được trang bị đèn hồng ngoại công suất lớn, hỗ trợ quan sát rõ nét ở những nơi tối, chụp ảnh đen trắng giúp căn phòng luôn an toàn.

 

Khả năng kết nối và lưu trữ của dòng camera này được tích hợp với các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính và laptop để bạn có thể nhìn thấy chúng khi cần.

 

Trên đây là những thông tin để giúp bạn biết về các mẫu camera an ninh cao cấp tốt trên thị trường hiện nay và chi tiết của dòng sản phẩm chất lượng cao Home Camera Viettel. Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm Home Camera Viettel, vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...