Gói cước data Viettel nào rẻ nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn?

Thứ sáu, 04/11/2022

Đăng ký các gói cước data 4G Viettel rẻ nhất sẽ giúp cho người dùng có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí mà tốc độ truy cập Internet vẫn không bị giảm đi.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng data ngày càng lớn của khách hàng, nhà mạng Viettel đã cung cấp rất nhiều gói cước khác nhau, giúp việc truy cập mạng phục vụ cho công việc, giải trí được tốt hơn. Tùy vào nhu cầu khác nhau mà người dùng có thể lựa chọn các gói cước đắt – rẻ khác nhau. Nếu bạn đang sử dụng các dịch vụ của Viettel, muốn tìm kiếm các gói cước data rẻ nhất thì hãy tham khảo ngay các thông tin dưới đây nhé.

Bài viết xem thêm =>

Hướng dẫn khách hàng đổi gói cước data đang sử dụng trên My Viettel

Hướng dẫn khách hàng tặng gói cước data cho thuê bao khác trên My Viettel 

Hướng dẫn khách hàng tra cứu gói cước ưu đãi data khủng trên ứng dụng My Viettel

 

Tổng hợp các gói cước data rẻ nhất của Viettel với ưu đãi hấp dẫn

Tìm hiểu gói cước data Viettel là gì?

Có thể thấy, mạng 4G Viettel đang ngày càng trở nên phổ biến với những lợi ích vượt trội dành cho người dùng hiện nay. Theo đó là hàng loạt các gói cước data Viettel ra đời nhằm cung cấp lưu lượng data internet theo nhu cầu, mong muốn của khách hàng.

Gói cước data Viettel là gì?

Gói cước data 4G Viettel là những chương trình khuyến mãi của Viettel dành cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng internet ở mọi lúc mọi nơi. Chính vì vậy mà khi đăng ký thành công gói cước 4G của Viettel, khách hàng sẽ không cần tìm kiếm những khu vực có wifi để có thể kết nối internet nữa. Thay vào đó, chỉ cần khởi động chức năng LTE (mạng di động 4G) trên điện thoại di động là có thể sử dụng mạng như bình thường.

Có những loại gói cước data Viettel nào hiện nay?

Nhằm đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng cũng như mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, Viettel đã cho ra mắt rất các nhiều gói 4G khác nhau. Từ gói cước với lượng data ít cho đến các gói có lưu lượng data cực khủng kèm theo các tiện ích và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Sự đa dạng của các gói cước data Viettel đã và đang mang đến sự hài lòng của đông đảo khách hàng hiện nay.

Mỗi khách hàng sẽ có những nhu cầu sử dụng khác nhau, vì vậy nhà mạng Viettel đã cho ra mắt nhiều loại gói cước 4G có thể đăng ký theo ngày, theo tuần, theo tháng, gói cước 4G không giới hạn dung lượng/ không giới hạn/ thời gian sử dụng. Trong mỗi loại gói cước sẽ được chia ra thành nhiều gói nhỏ khác nhau như sau:

- Gói cước data 4G Viettel sử dụng theo ngày: ST5K, ST10K, ST15K.

- Gói cước data 4G Viettel sử dụng theo tuần: ST30K.

- Gói cước data 4G Viettel sử dụng theo tháng: ST70K, T90K, ST120K, ST150K.

Các gói cước data rẻ nhất của Viettel hiện nay

Sự đa dạng của các gói cước giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Theo đó, gói cước data rẻ nhất của Viettel hiện nay là ST5K, ST5KM. Cùng tìm hiểu chi tiết về 2 gói cước này trong phần nội dung dưới đây nhé!

Gói cước ST5K

ST5K là gói cước data rẻ nhất của Viettel có cước phí chỉ với 5.000 đồng, khách hàng sẽ có ngay 500MB tốc độ cao, sử dụng đến 24h ngày đăng ký. Khi hết lưu lượng, khách hàng sẽ truy cập theo gói Mobile Internet đang sử dụng (nếu có). Gói cước ST5K được gia hạn hàng ngày, lưu lượng còn lại sẽ được bảo lưu sau khi gia hạn thành công. Đặc biệt, nhà mạng Viettel đang có chương trình “Mua 2 tặng 1”, nghĩa là nếu khách hàng đăng ký 2 lần trong một ngày sẽ được tặng thêm 500MB nữa sử dụng đến 24h.

Gói cước ST5K áp dụng cho mọi thuê bao di động của Viettel bao gồm cả trả trước và trả sau. Để đăng ký gói cước ST5K, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp ST5K gửi 191/ Bấm gọi *098*14#/ Bấm “Đăng ký” trên My Viettel hoặc Viettel.vn.

Gói cước ST5KM

Giống với gói ST5K, gói cước ST5KM của Viettel cũng có cước phí là 5.000 đồng và thời hạn sử dụng đến 24h cùng ngày. Điều đặc biệt, đăng ký sử dụng gói cước ST5KM, khách hàng sẽ nhận được 1GB tốc độ cao, khi hết lưu lượng sẽ truy cập theo gói Mobile Internet đang sử dụng (nếu có). Đặc biệt gói cước không gia hạn hàng ngày, vì vậy khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không lo phát sinh cước phí. 

Tuy nhiên, ST5KM là gói cước khuyến mại độc quyền trên My Viettel. Điều đó có nghĩa khách hàng không thể đăng ký bằng tin nhắn như những gói data thông thường khác mà bắt buộc phải sử dụng ứng dụng My Viettel, với các thao tác đơn giản như sau:

Hướng dẫn đăng ký gói cước ST5KM trên My Viettel

Bước 1: Đăng nhập thành công ứng dụng My Viettel.

Nếu khách hàng chưa có ứng dụng, có thể tải miễn phí tại App Store (đối với hệ điều hành IOS) và CH Play (đối với hệ điều hành Android). Sau khi tải ứng dụng thành công khách hàng thực hiện đăng ký tài khoản theo hướng dẫn và sử dụng.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ app, khách hàng click vào icon gói cước ST5KM và bấm “Đăng Ký”.

Bước 3: Màn hình hiển thị Xác nhận đăng ký. Sau khi khách hàng chọn phương thức đăng ký phù hợp, màn hình sẽ hiển thị Đã đăng ký gói cước thành công.

Đặc biệt, khi đăng ký gói cước ST5KM vào các ngày từ 01/10 đến 10/10/2022, 20/10/2022, 30/10/2022, 11/11/2022, 21/11/2022, 12/12/2022, 22/12/2022, 31/12/2022, khách hàng sẽ được tặng ngay 5.000 điểm Viettel++. Chương trình áp dụng với thuê bao đăng ký gói ST5KM qua tài khoản chính điện thoại và có xác nhận đồng ý nhận điểm Viettel++. Mỗi thuê bao được hưởng 01 lần trong ngày triển khai ưu đãi. Xem chi tiết chương trình khuyến mại tại bài viết: "Nhận ngay 5.000 điểm Viettel++ khi đăng ký gói cước ST5KM thành công trên My Viettel". 

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây, quý khách hàng sẽ lựa chọn được gói cước data rẻ nhất, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bản thân. Cần biết thêm thông tin về các gói cước data 4G Viettel, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...