Giải đáp thắc mắc về Home Camera Viettel - Những thông tin bạn không nên bỏ qua

Thứ sáu, 30/12/2022

Thông thường khi tìm hiểu về một sản phẩm, thiết bị nào đó, khách hàng sẽ có rất nhiều thắc mắc và đặt ra các câu hỏi? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi giải đáp một số thắc mắc liên quan đến sản phẩm Home Camera Viettel nhé!

 

Giải đáp một số thắc mắc thường gặp về Home Camera Viettel hiện nay

Giới thiệu về Home Camera Viettel

Với nhu cầu ngày càng cao về các thiết bị an ninh hỗ trợ cuộc sống, Viettel đã cho ra đời sản phẩm camera chính hãng mang tên Home Camera Viettel. Home Camera Viettel là giải pháp camera thông minh tích hợp những tính năng tiên tiến, hiện đại của Viettel dành cho đối tượng khách hàng có nhu cầu giám sát an ninh, bảo vệ tài sản hoặc giao tiếp với các thành viên trong gia đình đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Hiện nay, Home Camera Viettel đang cung cấp đến khách hàng 2 sản phẩm nổi bật là Camera trong nhà 360 và Camera ngoài trời. Đặc biệt, đi kèm với đó là app VHome - Ứng dụng quản lý Camera do Viettel phát triển, với giao diện thân thiện, dễ sử dụng chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm tiện lợi, an tâm cho mọi khách hàng.

Xem thêm ==> Home Camera Viettel mang đến những tính năng ưu việt gì cho khách hàng?

Giải đáp những câu hỏi thường gặp về Home Camera Viettel

Dưới đây là một số thắc mắc thường gặp của người dùng khi tìm hiểu về Home Camera của Viettel. Cùng giải đáp nhé:

1. Home Camera có gì khác biệt so với các camera ngoài thị trường?

Nếu như các thiết camera trên thị trường thường được lưu trữ tại Trung Quốc thì  Home Camera được lưu trữ bởi hệ thống server của Viettel và được bảo mật theo tiêu chuẩn Layer 3 của Trung tâm An Ninh mạng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thông tin dữ liệu của mình sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối.

Ngoài ra, Home Camera Viettel còn được tích hợp tính năng AI tiên tiến. Khi bật tính năng, AI sẽ phát hiện và phân biệt được đâu là chuyển động của người, đâu là chuyển động của vật. Do đó, hệ thống chỉ thông báo chuyển động của người, không cập nhật thông báo của vật. Nhờ vậy mà tránh gây phiền phức đến cho người dùng khi chó mèo đi qua khu vực cảnh báo. Trong trường hợp người dùng tắt tính năng, mọi chuyển động bất thường đều sẽ được báo về máy.

Tìm hiểu thêm ==> Các sản phẩm Home Camera Viettel đang được ưa chuộng nhất hiện nay

2. Người dùng sử dụng ứng dụng nào để quản lý camera?

Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có cài đặt ứng dụng VHome là khách hàng Viettel đã có thể quản lý và điều khiển thiết bị camera một cách dễ dàng, thuận tiện.

VHome là ứng dụng quản lý camera do Viettel phát triển, cho phép người dùng cài đặt, điều khiển, nhận thông báo và xem thiết bị camera từ xa ở mọi nơi và bất cứ thời gian nào. Nhờ server lưu trữ tại Viettel nên bạn có thể yên tâm về độ bảo mật tuyệt đối những hình ảnh của gia đình mình. Bên cạnh đó, ứng dụng VHome còn có nhiều tính năng nổi bật, cụ thể như sau:

- Dễ dàng điều khiển thiết bị camera từ xa thông qua ứng dụng có kết nối internet.

- Giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng.

- Cài đặt vùng an toàn và nhận báo động theo thời gian thực

- Trò chuyện với người thân thông qua camera nhờ tính năng đàm thoại 2 chiều trực tiếp

- Các chức năng mới sẽ được ứng dụng cập nhật liên tục.

2. Làm thế nào để đăng nhập vào ứng dụng quản lý camera?

Để đăng nhập vào ứng dụng, bạn nên tải ứng dụng VHome và đăng nhập vào tài khoản theo các bước sau đây:

- Khách hàng cần tải ứng dụng VHome từ Google Play (với điện thoại Android) hoặc Apple Store (với điện thoại iOS).

- Nếu đăng ký dịch vụ Camera cùng với Internet Wifi Viettel, khách hàng chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản và mật khẩu do Viettel cung cấp qua SMS.

- Nếu mua lẻ thiết bị Camera, khách hàng vào ứng dụng VHome tạo tài khoản mới để đăng nhập vào ứng dụng.

Sau khi đã đăng ký thành công dịch vụ Camera, bạn sẽ nhanh chóng nhận được tin nhắn từ đầu số 155 (thuê bao nội mạng) hoặc từ DV_CODINH (thuê bao ngoại mạng). Tin nhắn sẽ cung cấp thông tin tài khoản để bạn đăng nhập vào ứng dụng VHome với nội dung như sau: “Cam on quy khach da su dung dich vu Camera cua Viettel. Tai khoan dang nhap cua Quy khach la <ten user>, mat khau dang nhap la <Mat khau>. LH 18008119 (0đ). Tran trong!”

Sau đó, quý khách hàng chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng VHome theo thông tin đã được cung cấp là có thể sử dụng ứng dụng để trực tiếp quản lý thiết bị camera của gia đình mình.

Đọc thêm ==> Khám phá tính năng AI phân biệt người, vật trên thiết bị Home Camera Viettel

3. Home Camera Viettel phù hợp với những đối tượng nào?

Home Camera Viettel là thiết bị camera giám sát an ninh dành cho mọi đối tượng khách hàng. Đó là:

- Cá nhân, hộ gia đình: Thiết bị camera có vai trò theo dõi sinh hoạt gia đình khách hàng, bảo vệ tài sản một cách tối ưu, hiệu quả. Đặc biệt với tính năng đàm thoại 2 chiều trực tiếp của camera Viettel rất phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

- Cửa hàng kinh doanh, nhà xưởng: Lắp đặt camera an ninh sẽ giúp chủ kinh doanh giám sát an ninh tại cửa hàng và bảo vệ tài sản mọi lúc mọi nơi, hạn chế hành vi trộm cắp, tránh những rủi ro, thất thoát.

- Công ty, doanh nghiệp: Với camera an ninh, chủ công ty, doanh nghiệp có thể theo dõi hoạt động của nhân viên cũng như tiến độ làm việc của công nhân và quản lý công việc được thuận tiện, dễ dàng hơn.

Hy vọng bài viết đã giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm Home Camera Viettel. Nếu quý khách còn câu hỏi hay thắc mắc cần giải đáp thì đừng quên liên hệ cho chúng tôi theo số hotline 18008168 (0đ) để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí ngay hôm nay bạn nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...