Giải đáp: eSIM Viettel có nghe gọi được không?

Thứ hai, 10/04/2023

Mục lục

Chuyển đổi sang sử dụng eSIM đang là xu thế hiện nay, thế nhưng khi có dự định đổi từ sim thường sang eSIM Viettel nhiều người dùng thường lo lắng không biết đổi sang eSIM Viettel có nghe gọi được không?

Nếu như bạn cũng đang có cùng thắc mắc này thì hãy cùng tìm lời giải đáp Esim Viettel có nghe gọi được không trong bài viết dưới đây nhé.

 

Giải đáp: eSIM Viettel có nghe gọi được không?

 

Bài viết tham khảo =>

Hướng dẫn đổi eSIM Viettel sang sim vật lý đơn giản, nhanh chóng

Giải đáp một số thắc mắc liên quan đến eSIM Viettel?

eSIM Viettel có nghe gọi được không?

eSIM Viettel hiện nay tích hợp rất nhiều tiện ích, nhỏ gọn và sẽ được cài đặt sẵn trên máy giúp đảm bảo đáp ứng được các nhu cầu của người dùng trong quá trình sử dụng. Khi sử dụng eSIM khách hàng sẽ không còn phải lo lắng bị mất sim, bị xước như khi dùng sim vật lý thông thường.

 

Mặc dù eSIM được trang bị rất nhiều các tiện ích, mang tới sự tiện lợi cho người dùng nhưng nếu so với sim vật lý thì vẫn có các chức năng không thay đổi. Khi sử dụng eSIM khách hàng vẫn có thể gọi điện và nghe các cuộc điện thoại như bình thường mà không cần phải lo lắng sẽ bị gián đoạn.

 

Bên cạnh việc nghe gọi thì người dùng vẫn có thể nhắn tin và sử dụng các dịch vụ như khi dùng sim vật lý thông thường. Khách hàng vẫn có thể nhắn tin, đăng ký mạng 4G Viettel trên eSIM để tận hưởng những phút giây truy cập internet thoải mái. Đặc biệt, người dùng vẫn có thể lựa chọn thêm các dịch vụ GTGT kèm theo nhằm trải nghiệm sim tuyệt vời.

 

Có thể bạn quan tâm =>Làm thế nào để biết điện thoại có sử dụng được eSIM Viettel hay không?

Có thể sử dụng bao nhiêu eSIM Viettel cùng lúc?

eSIM được nhiều người dùng yêu thích vì sự tiên tiến, người dùng khi muốn chuyển đổi sang eSIM Viettel chỉ cần thực hiện những thao tác rất đơn giản và nhanh chóng trên chính máy điện thoại của khách hàng. Esim giúp giảm tình trạng bám bụi, tạp chất có thể len lỏi qua khe SIM tiếp cận tới phần cứng của điện thoại

 

Bên cạnh đó thì eSIM có thể tích hợp tới hơn 5 số thuê bao vào cùng 1 eSIM, tuy nhiên người dùng cần lưu ý rằng tại một thời điểm thì sẽ chỉ có thể sử dụng duy nhất 1 số thuê bao. Đặc biệt eSIM sẽ rất hữu ích trong các trường hợp bị mất máy, người dùng vẫn có thể liên lạc được với người đang giữ máy vì chiếc SIM điện tử này sẽ không thể tháo ra được khỏi thiết bị của bạn.

 

Có thể thấy rằng eSIM trong tương lai sẽ được xem như vật bất ly thân trên các mẫu điện thoại hiện đại. Nếu như bạn muốn khả năng tích hợp nhiều số thuê bao trong một SIM và có thể thay đổi được nhà mạng một cách nhanh chóng thì eSIM chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn.

 

Hy vọng bài viết đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc eSIM Viettel có nghe gọi được hay không. Nếu như khách hàng có thắc mắc hoặc muốn biết thêm thông tin về eSIM của Viettel hãy liên hệ tới tổng đài 18008098 (miễn phí) để được tư vấn chi tiết nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...