Giải đáp: Chuyển địa điểm lắp đặt internet Viettel được không?

Thứ năm, 15/06/2023

Khi đã lắp đặt Internet Viettel thì việc chuyển nhà, chuyển địa điểm làm việc hay sinh hoạt là điều không ai mong muốn vì lo ngại sẽ không chuyển được hoặc sẽ mất nhiều thời gian, chi phí cho việc này.

Vậy có thể chuyển địa điểm lắp đặt Internet Viettel được hay không? Người dùng cần lưu ý những gì trong quá trình chuyển đổi? Hãy cùng tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.

 

Giải đáp: Chuyển địa điểm lắp đặt internet Viettel được không?

Giải đáp: Chuyển địa điểm lắp đặt internet Viettel được không?

Xem thêm:

Thủ tục chuyển đổi chủ sở hữu khi lắp đặt internet viettel

Tư vấn sử dụng Internet Viettel cho trường học

Lưu ý khi chuyển đổi địa chỉ lắp đặt internet Viettel

Để đáp ứng linh hoạt nhu cầu của người dùng, nhà mạng Viettel hiện nay đã hỗ trợ người dùng chuyển địa điểm lắp đặt Internet Viettel. Tuy nhiên khi chuyển đổi địa điểm thì người dùng cần lưu ý một số điều dưới đây để quá trình được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

 

  • Khách hàng lắp đặt Internet Viettel khi chuyển đổi địa điểm vẫn sẽ được hưởng những khuyến mãi cũ và cước phí đã đóng trước (nếu còn) vẫn sẽ được bảo lưu trên hệ thống Viettel khi chuyển đổi sang địa chỉ mới.
  • Nếu khách hàng chuyển tới địa chỉ mới mà không có sẵn mạng cáp Viettel, quý khách sẽ cần hủy dịch vụ lắp đặt Internet Viettel tại địa chỉ cũ và đăng ký gói cước của một nhà mạng khác tại địa chỉ mới. Nhà mạng Viettel rất xin lỗi quý khách vì sự bất tiện này.
  • Nhà mạng Viettel sẽ miễn phí hoàn toàn cho khách hàng chi phí chuyển đổi địa chỉ lắp đặt internet mới cho tất cả những khách hàng đang sử dụng dịch vụ.

Có thể bạn quan tâm: 4 điều cần lưu ý khi lắp đặt internet Viettel

Thủ tục chuyển địa điểm lắp đặt internet Viettel nhanh chóng

Người dùng lắp đặt Internet Viettel muốn chuyển đổi thì cần phải chuẩn bị một số thủ tục để đáp ứng quy trình chuyển đổi. Hiện nay có hai phương thức để khách hàng có thể chuyển đổi địa điểm lắp đặt là tại cửa hàng giao dịch của Viettel và qua tổng đài Viettel.

Tại cửa hàng giao dịch Viettel

Chính chủ của hợp đồng cần chuẩn bị đầy đủ chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân và tới cửa hàng Viettel gần nhất để được tiến hành làm thủ tục chuyển đổi địa điểm lắp đặt internet Viettel mới. Đối với khách hàng doanh nghiệp thì cần chuẩn bị giấy phép kinh doanh hoặc giấy ủy quyền.

Qua tổng đài Viettel

Để có thể chuyển đổi địa điểm lắp đặt Internet Viettel qua tổng đài Viettel, người dùng vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ của Viettel theo số điện thoại 18008168 (hỗ trợ toàn quốc) cung cấp địa chỉ lắp đặt internet tại địa chỉ mới. Nhà mạng Viettel sẽ tiến hành làm thủ tục chuyển đổi cho quý khách hàng.

Sau khi đã hoàn tất tất cả các thủ tục, trong vòng từ 1 đến 2 ngày sau sẽ có các nhân viên kỹ thuật của Viettel tới địa chỉ mới để có thể lắp đặt lại dịch vụ internet Viettel cho bạn.

 

Có thể thấy việc chuyển đổi địa điểm lắp đặt Internet Viettel rất đơn giản và nhanh chóng. Đặc biệt khi chuyển đổi địa điểm người dùng sẽ không phải tốn chi phí và sẽ được nhà mạng hỗ trợ tận tình. Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ Internet Viettel, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được giải đáp kịp thời nhất nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...