Giải đáp: Camera không dây giá bao nhiêu tiền?

Thứ năm, 15/06/2023

Hiện nay, có rất nhiều loại camera quan sát gia đình phổ biến với các thương hiệu, mẫu mã và tính năng hoàn toàn khác nhau dẫn tới những mức giá khác nhau. Ngoài ra, không dễ để đưa ra lựa chọn đúng đắn nếu bạn không quen thuộc với các loại thiết bị điện tử. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về camera không dây giá bao nhiêu tiền

 

Giải đáp: Camera không dây giá bao nhiêu tiền?

Giải đáp: Camera không dây giá bao nhiêu tiền?

Tìm hiểu thêm:

5 Tiêu chí chọn mua Camera không dây ngoài trời mà bạn nên biết

Lắp đặt trọn bộ Camera Wifi Viettel tại nhà nhanh chóng

Camera không dây nên mua loại nào tốt?

Camera wifi không dây là sản phẩm độc lập kết nối trực tiếp với mạng wifi của bạn cho phép bạn ghi hình trực tiếp mà không cần đầu thu hay đi dây phức tạp. Mỗi camera IP được cấp một địa chỉ IP trong hệ thống Internet, chỉ cần cắm điện và cài đặt một vài bước là có thể xem trên điện thoại di động, máy tính mọi lúc mọi nơi 24/24.

Lắp đặt camera IP WiFi có thể nói tiết kiệm đến 70% so với camera truyền thống. Đây cũng là một trong những lý do chính khiến camera Wifi là lựa chọn hàng đầu cho cuộc sống gia đình hiện đại.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại camera không dây đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, thay vì sử dụng các loại camera trôi nổi, không rõ nguồn gốc mà không được quan tâm, bảo hành, người Việt Nam giờ đây có thể tin tưởng vào dòng camera chính hãng với khả năng bảo mật tuyệt đối an toàn, bảo vệ thông tin khách hàng.

Home Camera của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel được người dùng đánh giá cao về thiết kế đẹp mắt, tính năng đa dạng, bảo mật thông tin tuyệt đối cũng như giá cả hợp lý. Home Camera Viettel là thiết bị camera giám sát thông minh giúp khách hàng giám sát an ninh, bảo vệ tài sản, giám sát sinh hoạt gia đình, đặc biệt khi có người già, trẻ nhỏ ở nhà.

Home Camera Viettel cung cấp cho khách hàng hình ảnh full HD vào ban đêm hoặc khi thời tiết xấu. Khách hàng có thể giám sát và điều khiển tất cả các camera bằng một ứng dụng duy nhất là VHome. Bằng ứng dụng VHome, camera sẽ lập tức gửi thông báo ngay khi có chuyển động bất thường, phân biệt giữa chuyển động của con người và vật thể nhờ công nghệ AI tiên tiến. Ngoài ra, chế độ đàm thoại hai chiều giúp các thành viên trong gia đình nói chuyện trực tiếp qua loa và micro tích hợp trên camera.

Ngoài ra, tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng là một thế mạnh, camera có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, phù hợp cho căn hộ chung cư và ngôi nhà thông minh. Giải pháp camera gia đình sử dụng trực tiếp Wifi hoặc LAN của Viettel, không cần dây nhợ lằng nhằng, kết nối phức tạp.

Bài viết tham khảo: Lắp đặt Camera không dây Wifi cần chuẩn bị những gì?

Camera không dây giá bao nhiêu tiền?

Dưới đây là bảng giá của dịch vụ lắp đặt Home Camera Viettel:

Phí lắp đặt Camera

Phân loại Camera Viettel

Giá bán

Camera trong nhà 360 độ - HC2

690.000 đ/thiết bị

Camera ngoài trời - HC3

990.000 đ/thiết bị

Nếu khách hàng sử dụng FTTH Viettel, khách hàng có cơ hội sở hữu miễn phí cam HC2 hoặc giảm giá cam HC3 chỉ còn 200.000đ nếu đăng ký gói lưu trữ Cloud 30 ngày.

Phí thuê bao lưu trữ dữ liệu hình ảnh, video trên cloud

Gói Lưu Trữ Camera /Tháng

3 ngày

7 ngày

30 ngày/tháng

12.000 VNĐ/tháng

20.000 VNĐ/tháng

99.000 VNĐ/tháng

Gói 3-7-30 ngày nghĩa là dữ liệu camera sẽ được lưu trữ trên hệ thống máy chủ của Viettel. Bạn có thể kiểm tra video camera trong 3-7 hoặc 30 ngày gần nhất theo thời hạn gói tương ứng.

(Khách hàng thanh toán trước 6 tháng được tặng 1 tháng, 12 tháng được tặng 2 tháng)

➠ Ưu đãi khác dành RIÊNG cho khách hàng sử dụng FTTH Viettel:

  • Giảm 50% phí lắp đặt camera: Còn 55.000đ/cam với HC2 và 77.000đ/cam với HC3
  • Miễn phí duy trì với khách hàng mua gói Cloud 7 ngày trở lên (Khách hàng được miễn phí kiểm tra tại nhà khi có sự cố)

Lưu ý: Với khách hàng đăng ký gói Cloud kèm FTTH (cũ + mới): Cam kết sử dụng trong 2 năm, khách hàng không được hủy hay hạ gói cloud trong thời gian cam kết.

Trên đây là những thông tin để giúp bạn biết về camera không dây giá bao nhiêu tiền và giới thiệu tới bạn về dòng sản phẩm chất lượng cao Home Camera Viettel. Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm Home Camera Viettel, vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...