Dòng camera gia đình nào đáng mua nhất hiện nay?

Thứ tư, 21/12/2022

Sử dụng thiết bị camera an ninh đã không còn quá xa lạ đối với mỗi người, đặc biệt là trong thời đại 4.0 hiện nay. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các sản phẩm camera khác nhau ra đời với những ưu điểm và lợi ích riêng biệt. Vậy dòng camera gia đình nào đáng mua nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây nhé!

Dòng camera gia đình nào đáng mua nhất hiện nay?

Tại sao xu hướng sử dụng thiết bị camera gia đình ngày càng tăng? 

Trong thời đại công nghệ tiên tiến ngày nay, việc kiểm soát nhiều thứ cùng lúc rất dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát ngôi nhà của mình, quan sát hành động của con cái hay vật nuôi thông qua thiết bị camera gia đình vô cùng tiện lợi. 

Hơn nữa, việc lắp đặt camera gia đình còn giúp bạn quan sát được tình hình an ninh trong nhà, phát hiện những bất thường hay kẻ gian đột nhập, trong nhiều tình huống còn có thể ghi lại hình ảnh và âm thanh một cách chính xác thực và rõ ràng. 

Xem thêm ⇒

Những loại camera gia đình phổ biến hiện nay

Vì sao các thiết bị camera gia đình ngày càng được ưa chuộng?

Camera gia đình Viettel - Giải pháp an ninh cho ngôi nhà của bạn

Nắm bắt được nhu cầu rất lớn của các gia đình, nhiều thương hiệu đã cho ra đời nhiều sản phẩm camera chuyên dụng dành cho gia đình.  Tuy nhiên, giữa vô số các loại camera trên thị trường, bạn đã tìm được sản phẩm chất lượng và uy tín chưa? Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm camera giám sát an ninh tốt nhất trên thị trường - Home Camera Viettel.

Home Camera Viettel - Giải pháp an ninh cho ngôi nhà của bạn

Home Camera Viettel là thiết bị ghi hình thông minh có chức năng giám sát, ghi lại hình ảnh, chuyển động, âm thanh, trò chuyện hai chiều, có tính bảo mật cao, nhiều tính năng thông minh được thiết kế phù hợp với đời sống sinh hoạt động  của các hộ gia đình. Hiện tại dòng sản phẩm Camera gia đình của Viettel gồm có 2 loại nổi bật. Đó là:

Camera 360 trong nhà

Thiết bị này có một tính năng vô cùng tiện lợi đó là đàm thoại 2 chiều qua hệ thống loa của camera trực tiếp. Điều này giúp bạn trao đổi thông tin, nhắc nhở nhanh chóng, trực tiếp mà không cần đến các phương tiện khác như điện thoại. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, thuận tiện trong những tình huống cấp bách mà còn kiểm soát tốt hơn, mọi đồ vật trong nhà đều có thể truy cập và trao đổi thông tin qua camera. 

Camera 360 trong nhà Viettel có khả năng xác định các đối tượng trong nhà (người, động vật) và theo dõi chuyển động của đối tượng một cách thông minh.  Ngoài ra, tầm quan sát lớn lên đến 10m cũng giúp người dùng vô cùng thuận tiện khi quan sát toàn bộ khu vực trong nhà. 

Camera ngoài trời

Camera ngoài trời Viettel được tích hợp nhiều tính năng vượt trội như giúp người dùng dựng hàng rào cảnh báo, chỉ cần có sự di chuyển của đối tượng vào khu vực hàng rào là hệ thống sẽ báo động ngay lập tức. Tính năng AI không chỉ phát hiện chuyển động mà còn phân biệt đó là người hay động vật. Tính năng Spotlight cho phép camera ngoài trời phát sáng khi phát hiện chuyển động, giúp camera hoạt động như một đèn cảm biến.  Tính năng này thích hợp để chiếu sáng các khu vực ngoài trời, giúp người dùng có thể di chuyển an toàn, ngay cả khi người lạ nhìn thấy camera phát sáng cũng sẽ hoảng sợ và lo lắng bị phát hiện.  Phạm vi quan sát của camera ngoài trời lên đến 30m, phù hợp với cả những gia đình có diện tích rộng, hình ảnh ghi lại ở camera ngoài trời vào ban đêm vẫn có màu sắc, giúp ghi lại những thước phim sống động và sắc nét hơn.

Những tính năng nổi bật của camera Viettel là gì? 

Những tính năng đã góp phần làm nên thành công của Camera Viettel Home có thể kể đến như:

Bảo mật tuyệt đối

Một trong những tính năng khiến Home Camera Viettel ghi điểm cực cao trong lòng của người dùng là tính năng bảo mật tuyệt đối.  Trong khi các loại camera trôi nổi không nguồn gốc trên thị trường trước đây nhập nhằng về việc lưu trữ dữ liệu, rất nhiều gia đình đã xảy ra trường hợp bị lộ hình ảnh riêng tư. Điều này hoàn toàn không xảy ra ở Home Camera Viettel vì tất cả dữ liệu trong camera đều được lưu trữ tại trung tâm dữ liệu của Viettel nên sẽ không có chuyện kẻ gian dễ dàng phá vỡ bảo mật để lấy cắp thông tin, hình ảnh khách hàng.

Hình ảnh chân thực, sắc nét trong mọi điều kiện

Dù là ban ngày hay ban đêm, hình ảnh đều được ghi lại dưới dạng Full HD cực sắc nét giúp tạo ra những khung hình rõ nét, chân thực. 

Đàm thoại 2 chiều trực tiếp

Điều này cực kỳ tiện ích, đặc biệt rất phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ - những đối tượng ít có khả năng liên lạc được thông qua các phương tiện như điện thoại, mạng xã hội.  Bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc tìm cách thông báo hoặc nói chuyện với các thành viên trong gia đình. Các thành viên trong gia đình cũng có thể trò chuyện với bạn qua mic của camera ngay lập tức.

Trang bị tính năng AI tiên tiến

Công nghệ AI tiên tiến đã được Viettel phát triển và ứng dụng trong sản phẩm Camera gia đình, giúp theo dõi chuyển động dù là nhỏ nhất của người hay động vật, phân biệt chuyển động của từng đối tượng vô cùng thông minh.

Home Camera Viettel có giá bao nhiêu?

Nhiều người thắc mắc không biết camera giám sát gia đình giá rẻ Home Camera Viettel là ở mức giá bao nhiêu? Viettel công khai niêm yết giá sản phẩm, cụ thể như sau:

 

Loại chi phí

Chi phí thiết bị

Chi phí gói lưu trữ

Camera trong nhà 360

Camera ngoài trời

Gói lưu trữ

1 ngày

Gói lưu trữ

3 ngày

Gói lưu trữ

7 ngày

Gói lưu trữ

30 ngày

Giá-Đã bao gồm VAT (VNĐ)

850.000

1.100.000

16.000

22.000

36.000

120.000

 

Đặc biệt áp dụng ưu đãi đối với khách hàng là thuê bao Internet cáp quang Viettel, chỉ còn 720.000 VNĐ/thiết bị đối với Camera trong nhà và 1.000.000 VNĐ/thiết bị đối với Camera ngoài trời nếu khách hàng đăng ký sử dụng gói cước lưu trữ Cloud.

Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về dòng camera gia đình tốt nhất đáng mua nhất hiện nay. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy lên và gọi đến hotline 18008168 (miễn phí) để được tư vấn ngay hôm nay!

Đọc thêm ⇒ Giải đáp: Thiết bị camera gia đình không dây có tốt không?

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...