Dòng camera an ninh ngoài trời nào tốt nhất hiện nay?

Thứ ba, 14/02/2023

Đã bao giờ bạn thắc mắc không biết camera an ninh ngoài trời tốt nhất hiện nay là thuộc hãng nào chưa? Để đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này, bạn đọc chắc chắn không nên bỏ qua bài viết dưới đây. Nào, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

 

Vì sao nhu cầu sử dụng camera an ninh ngoài trời ngày càng gia tăng?

Hiện nay, thiết bị camera ngoài trời trở thành một trong những thiết bị quan trọng, phổ biến được sử dụng khắp mọi nơi. Giải thích cho hiện tượng này, chúng ta nhận thấy rằng xã hội ngày càng phát triển, công nghệ hiện đại tiên tiến, kéo theo đó là tỉ lệ trộm cắp, các tệ nạn xã hội cũng tăng lên không ngừng. Trước thực trạng đó, con người cần có một thiết bị để ghi lại sự việc với mục đích là để làm bằng chứng cũng như phát hiện đối tượng, ngăn chặn suy nghĩ xấu của kẻ phạm tội. Đồng thời, camera cũng giúp con người dễ dàng thuận tiện hơn cho việc theo dõi hoạt động vui chơi của con cái, đảm bảo sự an toàn cho người lớn tuổi trong nhà. Cùng với đó, camera giúp theo dõi tiến độ công việc, quản lý nhân công, tăng tính tự giác của nhân viên,... Trước rất nhiều lợi ích mà camera mang lại, còn chần chờ gì mà không lắp đặt thiết bị này trong công trình của mình, nhất là ở khu vực nhà ở, công ty, doanh nghiệp.

Tham khảo thêm => 

Phân biệt camera ngoài trời và camera trong nhà? Khi nào nên dùng camera ngoài trời? 

Mách bạn các vị trí lắp đặt camera ngoài trời tối ưu nhất 

Camera ngoài trời Viettel - Giải pháp camera an ninh an toàn dành cho mọi gia đình

Home Camera Viettel là sản phẩm camera an ninh chính hãng do Viettel nghiên cứu và phát triển. Trọn bộ Home Camera Viettel bao gồm 2 thiết bị là camera trong nhà 360 độcamera ngoài trời. Khách hàng có thể mua lẻ thiết bị hoặc mua theo bộ. Tuy nhiên, trước nhiều ưu điểm cùng tính năng vượt trội, giá thành phải chăng, “dễ chịu" thì camera ngoài trời nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của người dân khắp cả nước. Cùng tìm hiểu qua về thiết bị này ngay trong phần nội dung dưới đây nhé!

Giới thiệu chung

Camera ngoài trời Viettel là sản phẩm thuộc dự án Home Camera của hãng Viettel, được ra mắt vào tháng 12 năm 2020. Thiết bị là camera thông minh dùng để quan sát, theo dõi và giám sát an toàn khu vực ngoại thất. Thiết bị được người dùng ưa chuộng và yêu thích do sử dụng đồng thời kết nối mạng dây LAN và wifi. Vừa tiện dụng vừa mang tính thẩm mỹ cao, đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Bên cạnh đó, thiết bị còn sở hữu rất nhiều những ưu điểm, tính năng nổi bật. Cụ thể hãy cùng đón đọc phần nội dung tiếp theo.

Tính năng nổi bật

Như đã nói, camera an ninh ngoài trời tốt nhất hiện nay - camera Viettel sở hữu rất nhiều những ưu điểm, tính năng nổi bật. Trong đó phải kể đến là những tính năng sau đây:- 

- Tính năng AI phân biệt chuyển động người, vật: Tính năng AI giúp camera ngoài trời Viettel phân biệt được đâu là chuyển động của người, đâu là chuyển động của vật. Từ đó, hệ thống chỉ cảnh báo khi phát hiện có chuyển động của người, không thông báo chuyển động của vật.

- Thiết lập hàng rào cảnh báo:Thiết bị camera Viettel được trang bị hệ thống tự cảm biến. Điều này có nghĩa là khi phát hiện có chuyển động, thiết bị sẽ chủ động xoay theo và theo dõi mọi hoạt động để thiết lập hàng rào cảnh báo, thông báo và cập nhật thông tin đến cho thiết bị có cài đặt app VHome của bạn.

- Hình ảnh quan sát có màu vào ban đêm:Trong điều kiện thiếu sáng (trời tối hay không có ánh sáng nhân tạo) thì camera ngoài trời Viettel vẫn đảm bảo cho ra hình ảnh, video có màu giúp việc theo dõi, quan sát tình huống, sự việc diễn ra được chuẩn xác.

- Tính năng Spotlight giúp thiết bị tự phát sáng khi phát hiện có chuyển động: Nhờ có tính năng spotlight nên khi phát hiện chuyển động, camera sẽ tự động phát sáng. Với tính năng này sẽ giúp làm hạn chế ham muốn trộm cắp hay có ý định xấu gây hại đến khu vực xung quanh nơi ở của bạn.

Đọc thêm => Kinh nghiệm mua camera an ninh ngoài trời tốt nhất bạn nên biết 

Giá thiết bị, ưu đãi

Giá niêm yết cho thiết bị camera ngoài trời Viettel là 1.100.000 VNĐ (đã bao gồm VAT). Thuộc phân khúc tầm trung, tuy nhiên nếu đưa lên “bàn cân so sánh" với những thiết bị có cùng phân khúc thì Camera ngoài trời của Viettel vẫn rất xứng đáng để chọn mua vì được trang bị nhiều tính năng, tiện ích hơn. Đặc biệt áp dụng ưu đãi đối với khách hàng là thuê bao Internet cáp quang Viettel, giá thiết bị Camera ngoài trời chỉ còn 1.000.000 VNĐ/thiết bị đối với nếu khách hàng đăng ký sử dụng gói cước lưu trữ Cloud.

Những ưu đãi được nhận kèm khi đăng ký mua thiết bị camera ngoài trời cụ thể như sau:

- Bảo hành thiết bị trong vòng 12 tháng: Trong 12 tháng kể từ ngày đặt mua thiết bị camera wifi ngoài trời, Viettel hỗ trợ đổi mới, đền bù nếu thiết bị gặp sự cố, trục trặc, hư hỏng do lỗi kỹ thuật.

- Hỗ trợ tư vấn, bảo trì bảo dưỡng thiết bị 24/7: Đội ngũ tổng đài viên luôn túc trực để lắng nghe đóng góp, ý kiến cũng như giải đáp, tư vấn đến quý khách hàng.

Mua thiết bị Camera ngoài trời Viettel như thế nào?

Để mua thiết bị camera ngoài trời Viettel, khách hàng có thể lựa chọn một trong 3 cách cơ bản sau đây:

Cách 1: Mua trực tiếp tại hệ thống chi nhánh Viettel Store.

Cách 2: Mua online thông qua website Viettel: https://viettel.vn/homecamera

Cách 3: Liên hệ tổng đài 18008168 (cước gọi được miễn phí hoàn toàn)

Tuỳ theo nhu cầu cũng như mong muốn của mỗi người mà có cách chọn lựa đặt mua khác nhau. Tuy nhiên khuyến khích nhất vẫn là cách 3, liên hệ qua tổng đài của Viettel sẽ giúp bạn đặt mua nhanh chóng, vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tiết kiệm được công sức.

Trên đây, chúng tôi đã cập nhật đầy đủ thông tin về camera an ninh ngoài trời tốt nhất hiện nay - Camera ngoài trời Viettel. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn an tâm lựa chọn sản phẩm của chúng tôi để đồng hành cùng ngôi nhà bạn trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ và đặt mua thiết bị nhanh nhất nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...