Cập nhật chi tiết giá thiết bị kích sóng wifi Viettel mới nhất hiện nay

Thứ tư, 09/11/2022

Một trong những thiết bị thiết bị kích sóng wifi Viettel tốt, được sử dụng nhiều nhất chính là hệ thống wifi mesh Home Wifi Viettel. Đây đ là thiết bị khuếch đại tín hiệu wifi, kích sóng và mở rộng sóng wifi giúp đường truyền mượt mà hơn vùng phủ sóng rộng hơn. Bạn đang quan tâm với chi phí như thế nào thì bạn có thể sở hữu bộ sản phẩm này? Hãy theo dõi cập nhật chi tiết giá thiết bị kích sóng wifi Viettel mới nhất hiện nay trong bài viết này nhé.

Thiết bị kích sóng Viettel có giá bao nhiêu?

Bài viết xem thêm => 

5 cách mở rộng sóng wifi hiệu quả nhất, bạn đã biết?

Bộ khuếch đại wifi là gì? Nên lựa chọn loại nào tốt nhất?

Nên sử dụng bộ wifi mesh hay thiết bị kích sóng wifi?

Tìm hiểu về bộ kích sóng Home Wifi Viettel

Home Wifi Viettel là hệ thống gồm nhiều bộ phát hay điểm phát sóng ở các vị trí khác nhau được kết nối với nhau thống nhất, tạo thành một mạng lưới wifi ổn định chung kênh, cùng mật khẩu và cùng tần số. So với những thiết bị kích sóng thông thường khác thì Home Wifi Viettel làm được nhiều hơn rất nhiều so với chức năng kích sóng wifi.

Không chỉ giúp phủ sóng wifi tới mọi ngóc ngách, giúp cho tín hiệu khỏe hơn. Home Wifi Viettel còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khác như:

- Xây dựng lên một hệ thống điểm mở rộng sóng chung một mạng wifi duy nhất, giúp cho việc kết nối được liền mạch, thông suốt mà không cần kết nối lại khi di chuyển giữa các tầng, các phòng.

- Loại bỏ hoàn toàn tình trạng nhiễu sóng, sóng yếu, chập chờn, kết nối kém.

- Tính năng thông minh, tiện lợi giúp bạn chỉ cần sử dụng ứng dụng trên điện thoại là có thể thiết lập và cài đặt bộ kích sóng dễ dàng. Cùng với đó là điều khiển các thiết bị trong nhà như tivi, điều hòa, điện, camera… thuận tiện.

- Khả năng chịu tải vô cùng lớn, tốc độ mạng nhanh, ổn định.

- Kết nối không dây tiện lợi, không cần đi dây giữa các thiết bị, giúp mang lại thẩm mỹ cho không gian sử dụng mà lại tiết kiệm được chi phí lắp đặt.

Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau từ hộ gia đình có nhà nhiều tầng, nhà diện tích rộng, biệt thự cho đến các cơ sở kinh doanh như quán cafe, nhà hàng, khách sạn, homestay, văn phòng hay công ty,… Nhà rộng, bạn thường phải lắp thêm các bộ phát wifi phụ vì thường gặp vấn đề về sóng wifi yếu, chập chờn, mất kết nối khi di chuyển từ tầng này qua tầng khác, hay phòng này sang phòng khác, có những vùng mạng kém trong nhà. Bạn là chủ kinh doanh hay chủ công ty thường phải đau đầu vì vấn đề mạng kém khiến chất lượng công việc giảm sút hay khiến khách hàng chưa hài lòng vì những sự cố mạng khi số lượng người dùng truy cập trong một thời điểm lớn. Tất cả sẽ được giải quyết ổn thỏa nếu bạn sử dụng thiết bị kích sóng wifi Home Wifi Viettel.

Cập nhật giá thiết bị kích sóng Home Wifi Viettel mới nhất hiện nay

Viettel đang cung cấp hệ thống kích sóng Home Wifi gồm bộ 2 thiết bị và bộ 3 thiết bị. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về đối tượng sử dụng và mức giá của chúng ngay nhé.

- Bộ 2 thiết bị Home Wifi Viettel có giá khuyến mại chỉ còn 1.400.000 VNĐ (giá niêm yết là 1.800.000). Sản phẩm này phù hợp với những căn hộ có diện tích dưới 200m2 hoặc nhà có 2 tầng.

- Bộ 3 thiết bị Home Wifi Viettel có giá khuyến mại chỉ còn 2.100.000 VNĐ (giá niêm yết 2.800.000). Bộ sản phẩm này dành cho các ngôi nhà, biệt thự có diện tích dưới 300m2 hoặc nhà có 3 tầng.

Khi đăng ký mua bộ kích sóng Home Wifi Viettel khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt tận nhà, đảm bảo phù hợp với kiến trúc ngôi nhà và nhu cầu sử dụng của bạn. Được bảo hành, bảo trì đầy đủ, sửa chữa 24/7 trong suốt quá trình sử dụng thiết bị. Đặc biệt hơn, bạn sẽ được trang bị hay sử dụng miễn phí thiết bị kích sóng wifi Home Wifi Viettel khi đăng ký sử dụng gói MESH hoặc nâng cấp lên gói MESH của Viettel. Giúp bạn được trải nghiệm wifi tốc độ cao với giá siêu rẻ và được tặng kèm thiết bị Home Wifi miễn phí.

Ngoài ra, Home Wifi là sản phẩm Wifi Mesh được sản xuất bởi hãng ZTE và được phân phối độc quyền bởi Viettel, nó cũng tương tự như các sản phẩm wifi mesh hiện có trên thị trường nên nếu đang sử dụng internet Viettel hay bất cứ nhà mạng khác như FPT hay VNPT thì vẫn có sử dụng được thiết bị Home Wifi Viettel.

Bạn có thể đăng ký mua thiết bị kích sóng wifi Viettel bằng nhiều cách khác nhau vô cùng nhanh chóng và tiện lợi đó là gọi điện thoại tới tổng đài Viettel 18008168, truy cập website của Viettel.vn/home-wifi hoặc tới trực tiếp các cửa hàng Viettel đã có mặt trên nhiều huyện xã khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Với mức giá khá phải chăng cho một bộ kích sóng chất lượng, còn chần chừ gì mà bạn không rinh thiết bị kích sóng wifi Home Wifi Viettel về ngay. Liên hệ tới hotline 18008168 (0đ) để đăng ký mua bộ sản phẩm này với giá tốt và hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất ngay hôm nay.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...