Camera Wifi giá bao nhiêu? Nên mua loại nào?

Thứ năm, 13/04/2023

Mục lục

Ngày nay Camera Wifi là thiết bị không thể thiếu khi bạn muốn quan sát và theo dõi an ninh ngôi nhà của mình. Tuy nhiên có nhiều người chưa biếtCamera Wifi giá bao nhiêu và nên lựa chọn loại camera nào. Vậy cùng chúng tôi tìm hiểu về Camera Wifi được nhiều người quan tâm nhất hiện nay nhé!

 

Camera wifi giá bao nhiêu? Nên mua loại nào?

Bài viết tham khảo =>

Camera không dây Viettel lưu trữ được bao nhiêu ngày?

Camera không dây và có dây cái nào tốt?

Tại sao nên chọn mua Camera Wifi của Viettel?

Camera Wifi Viettel trình làng vào cuối năm 2020, nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Thiết bị được mọi người yêu thích như vậy là do sở hữu các tính năng thông minh nổi bật cùng chính sách vô cùng hấp dẫn của Viettel. Dưới đây là những lý do bạn nên chọn mua Camera Wifi của Viettel:

Tính năng đàm thoại 2 chiều

Là chiếc camera ra đời trong thời kỳ công nghệ 4.0, Home Camera Viettel được tích hợp tính năng đàm thoại 2 chiều rất thuận tiện cho người dùng. Với tính năng này cho dù bạn không có mặt tại nhà hay văn phòng công ty,... cũng có thể trò chuyện với mọi người trong khu vực giám sát của camera. Tính năng này rất phù hợp với những gia đình có con nhỏ hay người lớn tuổi.

Tính bảo mật tuyệt đối

Yếu tố bảo mật thông tin luôn là vấn đề mọi người quan tâm. Những chiếc camera trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường thường dễ bị các hacker xâm nhập đánh cắp dữ liệu. Home Camera Viettel có tính năng bảo mật cao do trung tâm lưu trữ được đặt tại Việt Nam do Viettel quản lý. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm của Viettel.

Tích hợp tính năng AI thông minh, phân biệt chuyển động người và vật

Tính năng AI giúp camera nhận diện chính xác đâu là chuyển động của con người, đâu là chuyển động của vật. Từ đó sẽ chỉ thông báo chuyển động của con người về ứng dụng VHome mà không thông báo chuyển động của vật. Với tính năng này sẽ hạn chế các thông báo rác, bạn không vì có quá nhiều thông báo rác mà bỏ qua không đọc các thông báo quan trọng.

Chính sách hỗ trợ khách hàng của Viettel

Camera wifi không dây Viettel được hỗ trợ bảo hành 12 tháng để từ khi mua và lắp đặt sản phẩm. Trong suốt thời gian sử dụng, Viettel luôn hỗ trợ bảo trì, sửa chữa khi gặp sự cố kỹ thuật. Tổng đài Viettel luôn có đội ngũ nhân viên trực 24/7 sẵn sàng giải đáp thắc mắc và hỗ trợ cho quý khách.

Có thể bạn quan tâm =>Thiết bị camera không dây trong nhà loại nào đáng mua nhất hiện nay

Camera Wifi Viettel giá bao nhiêu?

Bạn băn khoăn không biết Camera Viettel giá bao nhiêu? Dưới đây là báo giá Camera Wifi chi tiết của Viettel, mời bạn tham khảo.

Bảng giá Home Camera Viettel

Hiện nay Viettel đang niêm yết giá bán Camera trong nhà 360 độ và Camera ngoài trời với mức giá như sau:

Loại Camera

Camera trong nhà 360 độ

Camera ngoài trời

Giá

850.000 đồng

1.100.000 đồng

Lưu trữ Cloud bảo mật cao

Thẻ nhớ

Không cần

Không cần

Chi phí lưu trữ hàng tháng

Hiện nay Viettel có 4 gói cước lưu trữ dữ liệu cho bạn lựa chọn như sau:

• Gói lưu trữ 1 ngày giá 16.000vnđ/tháng/thiết bị

• Lưu trữ 3 ngày giá 22.000vnđ/tháng/thiết bị

•  Lưu trữ 7 ngày giá 36.000vnđ/tháng/thiết bị

•  Lưu trữ 30 ngày giá 120.000vnđ/tháng/thiết bị

Chính sách ưu đãi

Viettel hiện tại đang có nhiều chương trình ưu đãi cho dòng sản phẩm Home Camera Viettel, cụ thể như sau:

•  Khi sử dụng dịch vụ Internet cáp quang của Viettel, quý khách sẽ được mua thiết bị với giá rẻ hơn chỉ 720.000 đồng cho Camera trong nhà 360 độ và 1.000.000 đồng cho Camera ngoài trời khi quý khách đăng ký sử dụng gói cước lưu trữ Cloud.

•  Ký hợp đồng miễn phí tại nhà.

•  Bảo hành thiết bị trong vòng 12 tháng.

•  Bảo trì thiết bị Camera wifi không dây trong suốt thời gian sử dụng.

Qua bài viết trên đây tôi tin rằng bạn đã nắm đượcCamera Wifi giá bao nhiêu. Home Camera Viettel là giải pháp tối ưu hiệu quả trong việc theo dõi, giám sát khu vực và bảo vệ tài sản. Nếu quý khách hàng yêu thích sản phẩm này, đừng quên liên hệ cho tổng đài chúng tôi thông qua hotline 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ tư vấn và đặt mua hàng ngay hôm nay nhé!

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...